“อ้าย” ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า ผ่านเพลง “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” ประกอบซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” เผยยากแต่ท้าทาย >>

นอกจากกระแสความแรง ของซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้น “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ได้รับการพูดถึงถล่มทลายในโลกโซเชียล ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในทุกตอนที่ออกอากาศแล้ว ล่าสุด “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” เพลงประกอบซีรีส์ จากเสียงร้องเพราะๆ ของสาวสวยมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ก็มาแรงและปังเช่นเดียวกัน เพราะการร้องที่เข้าถึงอารมณ์ ถ่ายทอดความรู้สึกได้เศร้าและซึ้ง ทั้งจับใจและโดนใจสุดๆ เรียกว่ายิ่งฟังยิ่งอิน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายากกว่าเพลงที่ผ่านๆ มา แต่ก็ถือเป็นความท้าทาย จึงต้องเตรียมตัวและทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

“อ้าย” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้โอกาสมาร้องเพลงนี้ เพราะว่าเป็นแนวเพลงช้าที่อ้ายชอบมากๆ แต่ถึงจะเป็นเพลงช้า ก็มีความแตกต่างออกไป คือมีความโตขึ้นค่ะ เนื้อหาของเพลงพูดถึงคนที่อยากให้เขามองเราอย่างที่เขามองคนรักของเขาบ้างค่ะ ซึ่งจะลิ้งค์กับซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ที่ “มาย” (รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม) อยากจะบอก “นที” (รับบทโดย คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) ว่าเราไม่ใช่ “มีน” (รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม) พี่สาวฝาแฝด แต่เราก็ยังอยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้นบ้างค่ะ จริงๆ แล้วเพลงนี้ค่อนข้างยากกว่าเพลงที่ผ่านๆ มา เพราะว่าเราต้องใช้เสียงเต็มมากขึ้น อย่างในท่อนฮุคก็พยายามร้องออกมาให้ดูมีความแข็งแรง โดยที่จริงๆ แล้วเนื้อหาเพลงค่อนข้างจะน่าสงสาร แต่ว่าเราอยากให้ความสงสารนั้นมีความแข็งแรงของตัวละครอยู่ด้วย ก็เลยค่อนข้างยากที่เราจะพรีเซนต์ออกมาในแบบที่คิดว่าน่าจะพอดีที่สุดค่ะ ในเรื่องของการเตรียมตัว พอทราบว่าจะได้ร้องเพลงนี้อ้ายก็พยายามวิเคราะห์เนื้อร้อง ว่าเพลงนี้จริงๆ แล้วพยายามจะสื่ออะไร แล้วก็พยายามนำมาลิ้งค์กับซีรีส์ด้วย เพื่อจะได้ไปด้วยกันมากที่สุด ก็ขอฝากเพลง “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” เพลงประกอบซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ้าย” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรีจุฬาฯ พร้อมเล็งเรียนต่อโททันที

ท้าทายฝืมือ!!! “อ้าย” เล่นบทไกลตัวเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดง ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

“อ้าย” ปล่อยเพลง “คนร้าย” ประกอบซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” กระแสปังพุ่งทะลุล้านวิว

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>