#เป๊กผลิตโชค สวมบทช่างภาพสมจริง “ต้าเหนิง” ออกปากอย่างเท่ !! ในมิวสิกวิดีโอ “A Little Thing” >>

กลายเป็นผู้นำเทรนด์แห่งวงการทวิตเตอร์ไปแล้ว สำหรับนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค”เพราะไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ฮิตติดเทรนด์อันดับ 1 ทุกครั้ง ล่าสุดเพิ่งปล่อยทีเซอร์เผย Look ใหม่สไตล์ Minimal และตัวอย่างเพลงจากอัลบั้ม “A Little Thing” ก็เรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาทีสามารถขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เช่นเคย อีกทั้งยังติดอันดับ 1 พรีออเดอร์อัลบั้มใน itune ด้วย โดยเมื่อวันก่อน “เป๊ก” ได้จัด LIVE โชว์เพลงใหม่แบบเต็มๆ เพื่อเปิดตัวอัลบั้ม “A Little Thing” ให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยได้หายคิดถึง ซึ่งก็สร้างความคึกคักสนั่นโซเซียล รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่ “เป๊ก” เคยเกริ่นไว้นั่นคือ การเฉลยโฉมหน้านางเอกเอ็มวีที่มาร่วมงานในอัลบั้ม “A Little Thing” ยิ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อย เพราะแต่ละคนเป็นสาวฮอตมาแรงแห่งวงการบันเทิงทั้งสิ้น โดยประเดิมนางเอกมิวสิกวิดีโอคนแรก เป็น “ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง” นักแสดงและนางแบบสาวมากฝีมือ ที่มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับ “เป๊ก” เป็นครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘A Little Thing’ ส่งผลให้ติดเทรนด์อันดับ 1 ต่อเนื่องทั้ง #ALittlethingLive และ #ALittleThingMV

 

เพลง ‘A Little Thing’ เป็นการปลอบโยนผู้หญิง ในแบบของคนที่อาจจะไม่ได้เป็นแฟนกัน มีความอบอุ่นที่ลงตัวกับเสียงร้องของเป๊ก งานนี้ซุป’ตาร์หนุ่มสุดฮอต นอกจากร้องยังร่วมแสดงในเส้นเรื่อง โดยรับบทเป็นช่างภาพมืออาชีพสุดเท่ ประกบ “ต้าเหนิง” ซึ่งพูดถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ว่า

“ก่อนหน้านี้เคยเจอพี่เป๊กตามงานต่างๆอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นมิวสิกวิดีโอกับพี่เป๊ก ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ อย่างในมิวสิกวิดีโอเพลง A Little Thing นี้พี่เป๊กจะรับบทเป็นตากล้องมืออาชีพ ส่วนเหนิงก็เป็นนางแบบ พี่เป๊กเท่มากๆ สวมบทบาทได้เนียนอยู่นะคะ คือรู้เทคนิค รู้มุมกล้องในการถ่ายรูป ถ้าถามว่าพี่เป๊กจะเปลี่ยนอาชีพมาเป็นตากล้องเลยได้ไหม เหนิงตอบเลยว่าได้แน่นอนค่ะ (หัวเราะ) สำหรับคำว่า ‘A Little Thing’ ของเหนิงคือการที่มีคนทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้เรา มันอาจจะเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้ามไป แต่ถ้ามีคนมาทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ให้ก็จะรู้สึกดี และ ประทับใจในสิ่งนั้นค่ะ ยังไงก็รอติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ‘A Little Thing’ กันด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอกับพี่เป๊กเลย ตั้งใจกันมากๆ มาดูมาฟังกันเยอะๆ นะคะ ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก-ผลิตโชค ร่วมงาน BAAC presents Special Day with Palitchoke : Grand prize to You ขอบคุณลูกค้าสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หลังยอดฝากทะลุ 1 แสนล้านบาท >>

“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>