ดิว อรุณพงศ์ ฝ่าวิกฤติ โควิด !  ส่งเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดแต่งเอง ลงมือทำเองทุกขั้น “ไอ้บ้าเอ๊ย” เพราะอยากให้ความสุขคนฟัง และแฟนเพลง >>

มีความสุขและภูมิใจมากกับทุกๆ โชว์บนเวที  THE MASK SINGER  งานวัด ได้ตำแหน่งรองแชมป์ภายใต้หน้ากากปาโป่ง สำหรับ “ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์” ผู้ที่คณะกรรมการ The Mask ต่างบอกว่าเป็นนักร้องที่มีอินเนอร์อารมณ์ การถ่ายทอดที่ทำให้ทุกคนอินไปกับบทเพลงของเขาทุกๆเพลง อย่างมีความสุขและ เข้าถึงสิ่งที่เขาได้ถ่ายทอดออกมาเสมอ หลังหมดสัญญาจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  นอกจากการได้เป็นหน้ากากปาโป่ง  ดิวยังฝ่าวิกฤตโควิด ด้วยการส่งเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่เขาแต่งเพลงเอง ทางทีมช่วยกันทำงานเอง ทุกขั้นตอน กับเพลงที่ชื่อว่า “ไอ้บ้าเอ๊ย” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ซึ่งดิวพูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

 

   “ชื่อเพลงไอ้บ้าเอ๊ย  มันมาจากที่นึกถึงเรื่องราวของตัวเอง และก็นึกถึงเรื่องราวของหลายๆ คน มันอยู่ในภาวะที่เป็นแบบนี้ คือนึกถึงตอนที่เราเคยไปชอบคนคนนึงมากๆ แล้วเราเป็นคนที่จะคนทุ่มเทกับความรักมาก เขามีปัญหาอะไรก็ช่วยเขาทุกอย่าง เขาเดือดร้อนอะไร ก็ช่วยทุกอย่าง จนสุดท้ายแล้วคนที่เจ็บ คนที่ทำร้ายตัวเองมันคือเราเอง ผมเชื่อว่าหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างให้กับคนที่เรารักโดยที่ไม่รู้หรอกว่าเขาคิดยังไงกับเรา แต่เราก็คิดไปเองเรื่อยๆว่าเขาอาจจะชอบเรานะ แต่เมื่อได้คำตอบสุดท้ายที่ชัดเจนว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับเราเลย สุดท้ายแล้วถามว่าตัวเอง รู้ตัวเองมั้ยว่า เฮ้ย ที่ทำมันไม่ได้อะไรเราคิดไปเองฝ่ายเดียว รู้ แต่มูฟออน ออกมาไม่ได้ สุดท้ายก็ได้แต่โทษตัวเอง มีเสียงที่ดังอยู่ในหัวตัวเอง ไอ้บ้าเอ๊ย กูทำอะไรอยู่วะเนี่ย มันก็เลยออกมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเพลงนี้ครับ (ผลงานเพลงที่ดิวเคยแต่ง อาทิ เพลง ประกอบซีรีส์บังเอิญรัก-ชื่อเพลงไม่ว่าอะไร ดิวร้องเอง และอีกเพลงชื่อ หวัง ร้องโดย โรส ศิรินทิพย์, เพลงประกอบละครเรื่องหน้ากากแก้ว ชื่อเพลง-ไม่มีวันปล่อยมือ, ดิวร้องเอง , เพลงเคียงกัน  ร้องโดย กัน-ณภัทรร้องในละครเรื่องลูกกรุง, เพลงซีรีส์เรื่องด้ายแดงร้องโดย คุณ โดม จารุวัฒน์-เพลง I Found U เป็นต้น) สไตล์เพลง คือป๊อปร็อคครับมันมีความเป็นกรูฟของฟังค์นิดนึงแต่พื้นฐานหลักเลยมันคือยืนพื้นอยู่บนความป๊อปร็อค ครับ เพลงนี้ทำเอง ตั้งแต่ตอนคิดคอร์ดเลยครับ เริ่มตั้งแต่ 0 เลย แล้วก็เอามาแต่งเนื้อเพลง ซึ่งมีพี่พอยท์ วง Klear และพี่เม่นที่อยู่นีออนทีม (ค่ายใหม่) เป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยกันประกอบร่างมันขึ้นมาจากอากาศจนมันมาเป็นเพลงนี้  พอเราปรับเนื้อ ดีไซน์ท่อนต่างๆ จนมาถึงเรื่องของการดีไซน์ เรื่องของการทำเอ็มวี เรื่องของการทำ lyrics Video แม้กระทั่งเรื่องของการแพลนการปล่อยเพลง หรืออาร์ทเวิร์คต่างๆ เราก็เหมือนกับได้ร่วมทำเองแทบทั้งหมด แล้วก็มีทีมงานช่วยขัดเกลาให้ว่าอันนี้ดี อันนี้ไม่ดี ขยับตรงนี้มั้ย ขยับตรงนั้นมั้ย ทุกขั้นตอนจริงๆ พี่ๆเขาเค้าเหมือนที่ปรึกษา แล้วเราก็ถามว่าโอเคมั้ย ซึ่งต้องขอบคุณ พี่พอยท์ และ พี่เม่น มากครับที่มาช่วยให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์ กลมกล่อมพอดี

                 ก็อยากฝากผลงานเพลง “ไอ้บ้าเอ๊ย” ด้วยนะครับ อยากให้ลองเข้าไปฟัง และติชมกันมาได้ครับผมจะนำไปปรับปรุงและตั้งใจพัฒนาผลงานเพลงต่อไป และผมเองมีความสุขมากครับ ผมเลยอยากส่งต่อความสุขนี้ให้กับทุกคน ยิ่งในช่วงสถาณการณ์โควิดแบบนี้ ผมว่าการฟังเพลง ฟังดนตรีอะไรก็ตามเป็นการผ่อนคลายและคลายเครียดอย่างหนึ่งได้ครับ หวังว่าเพลงของผมจะเป็นเพื่อนทุกคนให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความเครียด ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนผ่านช่วงนี้ไปให้ได้นะครับ อดทนครับสู้ๆเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับผม”

ติดตามผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ ดิวอรุณพงศ์ “ไอ้บ้าเอ๊ย”  ขอกันไปรัวๆได้เลยทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และชม lyrics Video เพลงนี้กันได้แล้วทาง Youtube : dew_arrunpong   ติดตามผลงาน ดิว อรุณพงศ์กันได้ทางช่องทางอื่นดังนี้

Facebook Page dewthestar5       https://www.facebook.com/dewdewthestar5/  

IG, dew_arrunpong  https://www.instagram.com/dew_arrunpong,    

Twitter : @dew_arrunpong https://twitter.com/dew_arrunpong

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCo9JLZ5qCWnN0iX-r5I4K3g/featured

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อรุณพงศ์” ร้อนวิชา!! ลงทุนเปิดค่ายเพลง! “51 entertainment” ประเดิมปั้นสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “มีน่า มินากิ” ซิงเกิลแรก “มอร์ฟีน” (Morphine) >>

“ผลงานใหม่ของดิวอรุณพงศ์ กับบทบาทนักสร้างเต็มตัว พร้อมส่งนักร้องน้องใหม่เข้าสู่วงการ” >>

“ดิว อรุณพงศ์” ตื่นเต้น “พี่นิ่ม สีฟ้า” ร่วมเขียนเนื้อเพลง ปิ๊งไอเดีย “คาถากั้นน้ำตา” จากคลิปท่าน ว.วชิรเมธี >>

#ดิวอรุณพงศ์ ฮอต!! เหมาเพลงละคร เจอโจทย์โหดคัฟเวอร์ “ความเจ็บปวด”ของ ปาล์มมี่ ประกอบ “หัวใจลูกผู้ชาย” >>

“ดิว อรุณพงศ์” ฮอต!! เหมาเพลงละคร เจอโจทย์โหดคัฟเวอร์ “ความเจ็บปวด” ของ ปาล์มมี่ ประกอบ “หัวใจลูกผู้ชาย” >>