เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการ 1 มิถุนายนนี้กับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุดยกระดับมาตรการป้องกันคุมเข้มความสะอาดและความปลอดภัย เน้น Social Distancing และการชำระเงินด้วยระบบ Cashless >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการ 1 มิถุนายนนี้ ด้วยบรรทัดฐานใหม่กับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด ยกระดับมาตรการป้องกันคุมเข้มความสะอาดและความปลอดภัย เน้น Social Distancing การเว้นระยะห่างส่งเสริมการชำระเงินด้วยระบบ Cashless หรือ E-Payment เพื่อสร้างความมั่นใจการเข้าใช้บริการตามแผนป้องกันโควิด-19 ด้วย 5 มาตรการหลัก คือ

1 Screening การตรวจคัดกรองลูกค้าทุกคนด้วยการวัดอุณหภูมิ ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ก่อนเข้าใช้บริการ

 2 Social Distancing การเว้นระยะห่างทางสังคมตั้งแต่การเข้าแถวรอคิวทุกจุดที่เข้าใช้บริการ

ในระยะห่าง 1 เมตร มีฉากกั้นระหว่างพนักงานและลูกค้าทุกจุดเคาน์เตอร์บริการ ที่สำคัญภายในโรงภาพยนตร์มีการเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง ทุก 2 ที่นั่ง ในแถวเดียวกัน และแถวเว้นแถว โดยจัดนั่งระหว่างแถวแบบสลับฟันปลา พร้อมเพิ่มมาตรการพิเศษด้วยฉากกั้นระหว่างที่นั่งภายในโรงภาพยนตร์ทุก 4 ที่นั่ง     

3 Cleaning การทำความสะอาดทุกจุดพื้นที่และภายในโรงภาพยนตร์ก่อนเข้าฉายแต่ละเรื่องทุกรอบ

4 Cashless เลี่ยงการแพร่เชื้อด้วยการลดสัมผัสด้วยการใช้จ่ายโดยไม่ใช้เงินสด ทั้งการซื้อตั๋วหนัง ป๊อปคอร์นและน้ำ

 5 Tracking การติดตามและตรวจสอบได้ทุกโรงจะมีการเช็คอิน-เช็คเอาท์เพื่อสะดวกในการติดตามกรณีพบผู้ป่วย

นายอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันที่ 1มิถุนายนนี้ บริษัทฯ พร้อมเปิดให้บริการด้วยการคุมเข้มมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวดขั้นสูงสุด แม้จะปิดบริการโรงภาพยนตร์มาร่วม2 เดือน ซี่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ไม่เคยละเลยต่อมาตรฐานการทำความสะอาดในทุกจุดของพื้นที่เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาเปิดให้บริการกับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด โดยเฉพาะพื้นที่ภายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งในทุก ๆ วัน จะมีการเข้าตรวจภายในโรงภาพยนตร์ทุกโรง ตั้งแต่เปิดประตูโรงภาพยนตร์ ทำความสะอาดภายในโรงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เปิดพัดลม เปิดเครื่องระบบปรับอากาศวันละ2 ครั้ง เพื่อระบายอากาศภายในโรง ลดความอับชื้นไม่ให้เกิดกลิ่นอับและเชื้อรา

นอกจากนี้ จัดทำกิจกรรม Big Cleaning ในทุก 15 วันทุกสาขาจะดำเนินการทำความสะอาดอุปกรณ์และจุดสัมผัสต่าง ๆ อาทิ เก้าอี้ เบาะ พนักพิง ที่พักแขน ผนังโรง พรม มือจับประตู ราวบันได ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโรงภาพยนตร์ ภายในห้องเครื่องระบบปรับอากาศAHUฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในโรงภาพยนตร์ด้วยเครื่องฆ่าเชื้อระบบแสง UVC และอบโอโซนภายในโรงภาพยนตร์ เพื่อเพิ่มอากาศที่สดชื่น

แม้การออกมาใช้ไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์นอกบ้านจะสร้างความสุขความบันเทิงให้กับลูกค้า แต่ต้องอยู่ภายใต้การร่วมมือช่วยกันปฏิบัติทั้งในส่วนของพนักงาน ร้านค้า และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เริ่มตั้งแต่…ก่อนมาใช้บริการแนะนำให้ลูกค้าเช็ครอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Application, Web เพื่อลดความแออัด และเมื่อมาใช้บริการแนะนำให้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket ซึ่งให้บริการตู้เว้นตู้ส่งเสริมให้ลูกค้าชำระค่าสินค้าและบริการด้วยระบบ Cashless และช่องทาง E-Payment แทนการใช้เงินสดในทุกจุดบริการ

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตระหนักดีถึงความสำคัญในความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล ด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด นับตั้งแต่มีการเริ่มแพร่ระบาด ด้วยการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ ภายในศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์ โดยการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมต่าง ๆ อาทิ ราวจับประตู, ราวจับบันไดเลื่อน, ปุ่มกดลิฟต์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมงดูแลระบบเครื่องปรับอากาศและห้องเครื่องAHU ด้วยการฉีดยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนทุกวัน ทำความสะอาดภายในห้องน้ำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ให้บริการสบู่เหลวล้างมือและกระดาษเช็ดมืออย่างเพียงพอ พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือในจุดต่าง ๆ อย่างทั่วถึง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมส่ง BLACKPINK : The Movie เข้าฉาย 14 ตุลาคมนี้!!ให้บลิ๊งค์ชาวไทยสัมผัสความยิ่งใหญ่เสมือนชมคอนเสิร์ตการแสดงของ 4 สาว