“มายด์ – มีน” ผลึกกำลัง…ส่งเพลงเศร้ากับ “ไม่เอาคือไม่เอา”บทสรุปเจ็บๆ ของคนที่ไม่ใช่ตัวจริง >>

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับกระแสเรียกร้องว่าอยากฟังเป็นรักอกหัก แบบเจ็บจนจุกกันไปข้างหนึ่ง และเมื่อแฟนๆ ขอมาวง MILD (มายด์) ก็จัดให้โดยการส่งเพลง “ไม่เอาคือไม่เอา” ที่ครั้งนี้ได้ชวนศิลปินรุ่นน้องอย่างวง MEAN (มีน) มาร่วมตอกย้ำความช้ำนี้ไปด้วยกัน โดยหยิบเอาแฮชแท็คบนทวิตเตอร์มาเป็นตัวตั้งต้นในการเขียนเพลง ที่เล่าถึงมุมมองความรักเป็นสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถฝืนใจใครให้มารู้สึกรักได้ด้วยความดี เพราะต่อให้ทำดีแทบตายสุดท้ายหากเขาไม่ได้มีใจเราเองก็เป็นคนเจ็บอยู่ดีสิ่งดีเดียวที่ทำได้คือจำใส่สมองของเราเอาไว้…ทำดีสักแค่ไหนไม่เอาคือไม่เอา ผสานไปกับซาวนด์ดนตรีอันคุ้นเคยของวงมายด์ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มให้ทุกคนได้เข้าถึงอารมณ์ของคนที่ไม่เคยได้เป็นตัวจริงของเธอสักที

โดย เป้ นักร้องนำได้เล่าเพิ่มเติมถึงเพลง และการร่วมงานของทั้งสองวงเป็นการปิดท้ายเล็กน้อยว่า “ก่อนอื่นต้องขอเล่าถึงการทำงานของวง มายด์ ในอัลบั้มนี่ที่พวกเราตั้งใจให้มีศิลปินมาร่วมฟีทในทุกเพลงของพวก ประกอบกับช่วงหนึ่งเราได้มีโอกาสร่วมงานกับทางวงมีนบ่อยๆ เลยคิดว่าเราน่าจะลองมาทำเพลงร่วมกัน ซึ่งพอไทม์ไลน์เราตรงกันก็เริ่มลุยกันและผลลัพย์ที่ออกมาเป็นอะไรที่ดีมากครับ เพราะเราได้เห็นแนวคิดในการแต่งเพลงของน้องๆ ที่มาเพิ่มเสริมทำให้เพลงมีความกลมกล่อมยิ่งขึ้น แต่ก็แอบเสียดายเล็กน้อยที่ไม่ได้ทำมิวสิควิดีโอออกมาให้ทุกคนได้ชม เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่เป็นไรครับลองไปฟังเพลงกันได้ในทุกช่องทางที่เราได้ปล่อยออกมา และผมเชื่อว่าหาใครที่คิดถึงเพลงมายด์ในยุคเริ่มต้นจะต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอนครับ”

เรียกได้ว่าเป็นประโยคที่ได้ยินแล้วเจ็บไปทั้งใจเลยทีเดียว และตอนนี้ก็สามารถหาฟังเพลง “ไม่เอาคือไม่เอา” MILD feat. MEAN ได้ในสตรีมมิ่งทุกช่องไม่ว่าจะเป็นทาง APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFYหรือจะฟังผ่าน YouTube Channel ของ Spicy disc และติดตามข่าวสารของวง MILD ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord, www.facebook.com/mildband/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“powerbank” อัลบัมแรกในชีวิตของ 4 หนุ่มวง MEAN กับ 7 MV Lyric Visualizer ร้อยเรียงเรื่องราวของชีวิตคู่

MVสุดฮิต 100 ล้านวิว  “หมายความว่าอะไร” “พอเถอะ”ถึงบทสรุปแล้ว นิ้งและแปลน ยังร่วมถ่ายทอด “ความคิดถึงทำงานหนัก” จาก วงMEAN

4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิล “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” FEAT.ฟองเบียร์ ขอเป็นตัวแทนของคนคุ้นเคยความเจ็บปวด

วง MEAN ปลื้ม เพลง“หมายความว่าอะไร” พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านยอดวิวแล้ว  

มาช่วยกันโหวต…