“ซาย KPN” ห่วงคนไทย ปล่อยการ์ด ส่งกำลังใจผ่าน “คนดีไม่มีวันตาย” Cover Vertion อย่าประมาทโควิด19 >>

ถึงแม้สถานการณ์ผู้ติดเขื้อโควิด19 เป็นไปในทิศทางที่ดี และมีการผ่อนปรน ปลดล็อคในหลายระยะ และหลายพื้นที่แล้วก็ตาม แต่ศิลปินสาวสวยเสียงดี “ซาย ภิสา สวนศรี” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “ซาย KPN” ก็ยังคอยเป็นห่วงคนไทยทุกคน ไม่อยากให้ประมาท ทิ้งการ์ดหรือบดการ์ดให้กับเจ้าโควิด 19 รวมถึงยังขอส่งกำลังใจให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ทุก ๆ คน ผ่านเพลง “คนดีไม่มีวันตาย Cover Vertion” อีกด้วย โดยสาวซาย KPN เผยว่า
“เพลง คนดีไม่มีวันตาย (ธีร์ ไชยเดช) ที่ซายนำมา Cover ซายขอมอบให้ทุกคนที่ร่วมฝ่าฟันช่วงวิกฤตณ์นี้มาด้วยกัน และขอยกย่องและขอบพระคุณคนที่ทำความดีทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกันจนมาถึงวันนี้
ด้วยรักและยกย่องและเทิดทูนคุณหมอ เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายไปบ้างแล้ว แต่ซายก็ยังอยากให้ทุกคนพร้อมใจกันตั้งการ์ดสู้ เตรียมพร้อมอย่าประมาท หรือปล่อยการ์ดต่ำลงอย่างเด็ดขาดค่ะ เราจะได้ชนะเจ้าโควิด 19 อย่างถาวร ถ้าเราประมาท แล้วมันกลับมารุนแรงอีกครั้ง สิ่งที่เราร่วมมือร่วมใจต้านภัยมันมาทั้งหมดก็จะสูญเปล่า ผลกระทบก็จะทวีคูณ ซายและทุกคนเองก็เจอผลกระทบกันมาแล้ว เราต้องร่วมแรงร่วมใจ ต้องเฝ้าระวัง ให้มันจบแบบที่เรากลับมายิ้มได้ เผยรอยยิ้มโดยไร้หน้ากากอนามัยบดบังรอยยิ้มที่มีความสุขของเรากันค่ะ สามารถรับชมรับฟังได้ที่ ยูทูบ : saikpn channel  คนดีไม่มีวันตาย ( ธีร์ ไชยเดช ) – ซาย KPN Cover Version ส่วนใครที่คิดถึงผลงานของซาย สามารถติดตามฟังซายจัดรายการเพลงลูกทุ่งในช่วง มหานครทีม เสาร์-อาทิตย์ ได้ที่คลื่น ลูกทุ่งมหานคร LTMFM95 ได้นะคะ และเร็วๆนี้จะมีผลงานละคร เรื่อง วาสนารัก ทางช่อง 3 ค่ะ และจะมี Single ของ KPN เร็วๆนี้ด้วยค่ะ แต่ตอนนี้มาร่วมใจกันตั้งการ์ดสู้โควิด19 ไปพร้อมกันอย่างแข็งขันก่อนนะคะ ซายขอส่งใจ ส่งความห่วงใยให้คนไทยทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซาย KPN” ขึ้นแท่นนางเอกละคร งานรุ่ง ไม่ซีเรียสถูกจับตามองจิ้น “กานต์ KPN”

ชาวสระแก้ว ขำกระจาย “แจ๊ค แฟนฉัน” นำทีม “ปอ อรรณพ” – “ซาย KPN” ปล่อยของในงาน “มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟซติวัล 2015” จังหวัดสระแก้ว