เปิดคลัง “อาวุธ” จากหนัง ไอเท็มชิ้นไหนโหดสุด! แปลกสุด! ชวนอึ้งสุด! >>

อีกหนึ่งไฮไลต์ของภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องคงจะหนีไม่พ้นเกี่ยวกับ “อาวุธ” และเทคนิคการต่อสู้ที่มันส์ระห่ำ ช่วยเสริมให้ตัวละครมีชั้นเชิง เป็นอาวุธประจำตัวที่เพิ่มความโดดเด่นของคาแร็กเตอร์นั้น ๆ ซึ่งจะมีทั้งอาวุธเต็มรูปแบบ เช่น ปืน หรือระเบิด และยังมีอาวุธใกล้ตัวที่เราไม่ทันคิด แต่ระดับความโหด ความน่ากลัวไม่แพ้ใคร ทำให้สิ่งเหล่านี้มีประเด็นน่าจับตามอง รวมทั้งบางครั้งกลายเป็นภาพจำของภาพยนตร์เลยทีเดียว งานนี้เราเลยจะพาไปซูมอาวุธในภาพยนตร์ 6 เรื่อง 6 สไตล์ จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน!

 

ดินสอ จาก John Wick

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในฉากไฮไลต์สุด ๆ ของภาพยนตร์แอคชั่น John Wick ลายเซ็นนักฆ่าที่โคตรเท่ กับอาวุธที่เหนือคาดอย่าง “ดินสอ” ที่ใครจะคิดว่าเพียงดินสอแท่งเดียวจะเป็นซีนดุเดือดขนาดนี้! ถ้าคุณคิดว่ายังอึ้ง ทึ่ง กับผู้ชายคนนี้ไม่พอ ตามไปดูความมันส์แบบจัดเต็มได้ที่ https://apple.co/36CXlEh

กล้อง จาก ANNA

ใครจะไปคิดว่าซูเปอร์โมเดลสาวจะแอคชั่นถึงใจขนาดนี้! แถมอาวุธยังปังสุดอะไรสุด! เธอจับมาแล้วทั้งปืน จาน มีดสั้น แต่ซีนที่ต้องยกนิ้วให้ บอกเลยต้องเป็น “กล้อง” เท่านั้น จะเด็ดแค่ไหนไปตามดูที่ https://apple.co/3daj9Kb

ลูกพีช จาก PARASITE

ไอเดียแสนล้ำลึกของผู้กำกับบงจุนโฮ ที่หยิบเอามาจากเรื่องจริงสมัยเรียน ทำเอาซีนนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับผลไม้แสนอร่อยที่เคลือบความอันตรายไว้อย่างรุนแรง แต่ถ้ายังสงสัยว่า “ลูกพีช” ลูกเดียวจะกลายเป็นอาวุธลับได้อย่างไร ไปดูกันชัด ๆ ที่ https://apple.co/3cmgrQz

มีด จาก Knives Out

จุดเริ่มต้นของการค้นหาฆาตกรในครอบครัว โดยมี “มีด” เป็นอาวุธ เมื่อคุณปู่ถูกพบกลายเป็นศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ และในมือกำมีดอยู่ ดูเผิน ๆ อาจจะเหมือนการฆ่าตัวตาย แต่เมื่อนับสืบมือดีเข้ามาร่วมไขคดี สังหรณ์ว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล คุณเท่านั้นที่จะช่วยเขาตามหาคนร้ายที่แฝงอยู่ในครอบครัวนี้ และความจริงจะปรากฏที่ https://apple.co/2Xl5nPp

ธนู จาก Robinhood

แค่พูดถึงชื่อโรบินฮู้ด เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงอาวุธคู่กายของเขาอย่าง “ธนู” ขึ้นมาแน่นอน! และการกลับมาในเวอร์ชั่น “พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” ก็ปลุกความฮือฮาสุด ๆ  โดยเฉพาะธนูไอเท็มเด็ดประจำตัว ที่ครั้งนี้ออกแบบมาเพื่อการต่อสู้ทั้งในระยะไกล-ระยะประชิดตัว พร้อมด้วยอาวุธดีไซน์ใหม่สุดเท่ เช่น ปืนอาร์พีจีแบบยิงลูกธนูทีเดียว 30 ดอก ความอลังการจัดเต็ม เสิร์ฟให้คุณถึงที่ที่ https://apple.co/2XQXFvl

ปืน จาก Sicario: Day of the Soldado

ถ้าพูดถึงลิสต์ภาพยนตร์แอคชั่นโคตรมันส์ จะพลาดเรื่อง Sicario: Day of the Soldado ได้ไง! อีกหนึ่งภาคต่อที่พีกสุดขีด ขึ้นชื่อเรื่องการจัดหนักแบบไม่กั๊ก สาดกระสุนเป็นพันนัด ตอกย้ำความเดือดในระดับที่ทางกองทัพส่งยุทโธปกรณ์มาให้ใช้ถ่ายทำ ทั้งเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์ค รถถังฮัมวี ปืนกล เสื้อกันกระสุน กล้องสอดแนม และชุดทหาร ทำให้อาวุธในภาพยนตร์เรื่องมันสมจริงจนคนดูนั่งมี่ติดเบาะเลยทีเดียว รับประกันความสนุกที่ https://apple.co/3cm5VbU

ความสนุกเหนือระดับ ความมันส์เหนือชั้น ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่วินาทีเดียว สหมงคลฟิล์มฯ และบริษัทในเครือ ขนภาพยนตร์ฟอร์มดีมาให้คุณถึงที่! พิเศษกับโปรโมชั่นลดราคามากถึง 20 เรื่อง เช็กด่วนที่ Apple TV วันนี้ – 5 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“อูแชอุน-ยูนจายู” ชวนไขปมปริศนาบนเรื่องราวสุดหักมุมที่มีเดิมพันคืออนาคตของมนุษยชาติ ใน Blood Free สตรีมได้แล้วตอนนี้บน Disney+ Hotstar >>

ทรูไอดี (TrueID) เปิดตัว “The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ” นำทีมโดย 3 นักแสดง มิว – ศุภศิษฏ์, เบล – เขมิศรา, แมน – ธฤษณุ สรนันท์ >>

ยินดีต้อนรับสู่ “บางกอกคณิกา” แห่ง “ซ่องวัน” เตรียมพบ สามดอกไม้งาม “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” จาก หอบุปผชาติ >>

สุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ซัมเมอร์นี้ฟินกว่าเดิม แม็กนั่มจัดเต็มยกทัพดารา-เซเลบริตี้ ปิดบาร์หรูกลางกรุง! เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ ชวนฟินให้สุดทุกช่วงเวลาไปกับแม็กนั่ม >>