กลับมาฉายอีกครั้ง ! ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของโลก Parasite ชนชั้นปรสิต เจ้าของ 4 รางวัลออสการ์ พฤหัสที่ 4 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ >>

ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ เมื่อภาพยนตร์ Parasite ชนชั้นปรสิต ภาพยนตร์เจ้าของ 4 รางวัลออสการ์ในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม  ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม  ผู้กำกับยอดเยี่ยม (บงจุนโฮ)  บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม และอีก 140 ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก เตรียมกลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ เริ่ม 4 มิถุนายนนี้ในไทย

Parasite ชนชั้นปรสิต ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของผู้กำกับ บงจุนโฮ ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีส่งชิงรางวัลออสการ์ โดยก่อนหน้านั้น ในปี 2006 ภาพยนตร์ Mother ได้รับเลือกเป็นตัวแทนแต่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบในท้ายที่สุด

“Parasite” ชนชั้นปรสิต   ถือเป็นภาพยนตร์ตลกร้ายที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฐานะยากจนในมหานครโซลที่พ่อ   (ซงคังโฮ) และแม่ ไม่มีงานทำ  ลูกชายคนโต  (ชเวอูชิก) ให้น้องสาวช่วยปลอมตัวตนเพื่อสวมรอยเป็นนักเรียนนอก โดยหวังจะได้งานติวหนังสือให้กับลูกสาวของเศรษฐี ( อีซอนคยูน) และภรรยา (โจยอจอง)  จนเป็นเหตุให้ทั้งสองครอบครัวที่ฐานะแตกต่างกันสุดขั้วนี้ต้องมาเกี่ยวพันกันในเหตุการณ์อลวนเกินคาดเดา

“Parasite” ชนชั้นปรสิต

พฤหัสที่ 4 มิถุนายน ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 FUN FACT ที่ขาดข้อใดข้อหนึ่ง = ไม่มี “PARASITE” กลับมาสนุกอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ สวมรอยเข้าบ้าน “คนรวย” พร้อมกัน วันนี้ ที่ “Apple TV” >>

Parasite ชนชั้นปรสิต สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ภาพยนตร์เรื่องแรกของเกาหลีเข้าชิง 6 รางวัลออสการ์ รวมถึงสามรางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม- ผู้กำกับยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม >>

Parasite ฮิตแรง สนุกจริง ! ทำรายได้ชนะ TRAIN TO BUSAN คว้าแชมป์หนังเกาหลีที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล ในฝรั่งเศสและเวียดนาม >>

อ. ประวิทย์ แต่งอักษร โต้ง บรรจง นำทีมนักวิจารณ์เมืองไทย การันตีความยอดเยี่ยม คะแนนรีวิวจัดเต็ม 10 +++++ Parasite ชนชั้นปรสิต >>

Parasite ชนชั้นปรสิต แรงไม่หยุด คว้า 4 รางวัลใหญ่จาก Chunsa Film Art Awards 2019 >>