“ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป” นุ่น-ศิรพันธ์ จัดหนัก…ตีบทแตกกระจุย!!! เรื่องจริงจาก Club Friday

แรงทั้งเพลง แรงทั้งMV จริงๆ สำหรับ “ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ร้องโดย กัน-นภัทร อินใจเอื้อ ที่มาร่วมงานกับ ค่าย GMM A เป็นครั้งแรก และได้นางเอกมากความสามารถ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา พร้อมด้วย 2 ดีเจจาก เอ-ไทม์ มีเดีย ดีเจ.เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ จากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 และดีเจ.โก-โกเมน เรืองกิจรัตนกุล จาก 94 EFM มารับบทนำใน MV นี้

ด้วยการหยิบเรื่องจริงของคุณเชอรี่ที่โทรเข้ามาเล่าประสบการณ์ความรักของเธอให้ ดีเจ.พี่ฉอด และดีเจ.พี่อ้อย ฟังในรายการ “คลับ ฟรายด์เดย์ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จนกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเบื้องหลังMV ตัวนี้ เกือบทำให้สาวนุ่นเครียด เพราะต้องเข้าฉากร้องไห้มาราธอนข้ามวันข้ามคืน ด้านทีมงานฯ ถึงกับยกนิ้วให้กับการแสดงของสาวนุ่นที่ตีบทแตกกระจุย!!!
MV “ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป” เป็นเรื่องราวความรักของ “นุ่น” ที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชาย พร้อมกันทีดียวถึง 3 คน “เป้” เพื่อนสนิทที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยจนกลายมาเป็นแฟนกัน “โก” หนุ่มหล่อเจ้าสำอางมีฐานะสามารถให้ในสิ่งที่นุ่นต้องการได้ และคนที่ 3 คือเจ้านายในบริษัท ที่นุ่นยอมมีความสัมพันธ์ด้วยเพื่อหวังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่สุดท้ายติดโรคร้ายจากคนที่ 3 แต่แล้วเป้กลับไม่ทอดทิ้งเธอ


เรียกว่าต้องรับบทหนักทีเดียว แต่พอถึงเวลาแสดงในแต่ละฉากทั้งนุ่น เป้ และโก ก็แสดงได้ดีมาก โดยเฉพาะนุ่นที่ไล่มาตั้งแต่ซีนกลางวัน ที่เธอมารู้ผลตรวจเลือดว่าตัวเองกำลังติดโรคร้ายจากชายคนที่ 3 ซีนนี้นุ่นต้องร้องไห้ไปด้วย อาเจียนไปด้วย จากนั้นมีซีนอารมณ์อีกหลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นซีนอารมณ์ที่นุ่นต้องโทรศัพท์เข้าไปเล่าเรื่องราวความรักของตัวเองให้ฟังในรายการฯ ที่ถือเป็นซีนไคลแมกซ์ที่นุ่นเล่นได้เทคเดียวผ่าน จนผู้กำกับฯ ออกปากชม ทั้งๆ ที่เป็นซีนที่บทยาวและยากมาก


นุ่นกล่าวถึงการมารับบท “เชอรี่” ใน MV ครั้งนี้ว่า “เป็นอะไรที่ยากมาก เพราะเราต้องมาถ่ายทอดเรื่องจริงๆ ของคนที่มีตัวตนจริง ครั้งแรกที่ทางทีมงานติดต่อมาก็เครียดเหมือนกันเพราะเรื่องค่อนข้างแรง แต่นุ่นรู้สึกว่าบทมันท้าทาย และยังสามารถให้แง่คิดกับคนดูได้ ว่าท้ายที่สุดถ้าเรายังดำเนินชีวิตต่อไปแบบนี้ เราอาจจะไม่เหลือใครเลยก็ได้ และอีกอย่างโดยส่วนตัวก็มีโอกาสได้ติดตามดู MV อื่นๆ ในโปรเจกต์ Club Friday เหมือนกัน ซึ่ง MV แต่ละตัวก็ มีคนพูดถึงเยอะมาก นุ่นอยากจะขอบคุณทีมงาน GMM A ที่ชวนนุ่นมาเล่น MV ตัวนี้ และก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะค่ะ เพราะใน MV ตัวนี้ก็จะมีแง่คิดแฝงอยู่ว่าถ้าเรายังไม่ยอมหยุด… คนที่จะเจ็บปวดที่สุดก็คือตัวเราค่ะ”

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักสายกรีน “ท็อป – นุ่น” ร่วมกับพันธมิตร ผุดไอเดียรักษ์โลก ชาเลนจ์นักเรียนทำภารกิจ 3 RE กับโครงการ “REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” >>

“ท็อป พิพัฒน์ – นุ่น ศิรพันธ์ – มารีญา” อินฟลูเอนเซอร์ รักษ์โลก ชวนมาเรียนรู้กู้โลก ในงานอีโค่สุดล้ำ “The Urgent Project – Better Future in Now” วันนี้ถึง 30 ต.ค. 65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

คู่รักสายกรีน ท็อป-นุ่น ขอท้าทำชาเลนจ์รักษ์โลก แข่งทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี >>

“อีเอฟเอ็ม 94” จับคู่ “ดีเจ.เผือก – ดีเจ.พี่อ้อย” ผุดวาไรตี้ทอล์คแนวกีฬารูปแบบใหม่! >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>