ช่อง 3 เดินหน้าส่งผังรายการคุณภาพล้นจอ ส่งความสุขไม่รู้จบ ด้วยละคร-ซีรี่ส์-วาไรตี้ ตลอดเดือนมิถุนายน >>

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แม้จะมีมาตรการประกาศผ่อนปรนแล้วก็ยังคงต้องเฝ้าระวังกันต่อไป โดย ช่อง 3 ยังคงเดินหน้าปรับผังรายการให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ให้ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ฉับไว และท่านผู้ชมยังสามารถสนุกกับคอนเทนต์ ละคร และวาไรตี้เกมโชว์ ต่างๆ ได้อีกมากมาย สมกับสโลแกน รวมทุกความสุข ที่นี่ที่เดียว ช่อง 3 กด 33

เปิดตัวเริ่มต้นด้วยรายการใหม่แกะกล่องรายการที่ได้รับความนิยมในหมู่ชาย The Brother Thailand” ซึ่งเป็นการเฟ้นหาสุภาพบุรุษไอดอล(ชาย) จากศิลปินดารารุ่นพี่ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ติ๊ก เจษฎาภรณ์, อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล เพื่อมาร่วมสร้างปฏิวัติวงการบันเทิงครั้งใหม่ ในรูปแบบรายการคอนเทนต์ใหม่ ที่จะมาเฉิดฉ่ายป็นไอดอลคนต่อไป เริ่มเปิดตัว วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน นี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทั้งนี้ยังมี The Brothers Daily Hight” ช็อตไฮไลท์สั้นๆ ของรายการให้ได้ชม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และการกลับมาอีกครั้งของรายการสาระน่ารู้กับช่วงเวลาสั้นๆ 2 นาที ใน “ปันรักปันสุข” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน นี้ เวลา 09.00-09.02 น. มาต่อกับช่วงครื้นเครงไม่รู้ลืมกับรายการปาร์ตี้เกมโชว์ ดำเนินรายการโดย วิลลี่ แมคอินทอช กับรายการHollywood Game Night Thailand Summer” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20-19.50 น. ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันซีซั่น 3 นอกจากนี้ยังมีรายการเปิดล่าฝันสำหรับคนอยากมีรถ กับรายการ “เกมแจกรถ”โดยครั้งนี้กลับมากับกติการูปแบบใหม่ เพิ่มผู้เข้าแข่งขันเป็น 2 ทีม โดย 1 ข้อ จะมี 6 ตัวเลือก ทีมแชมป์มีโอกาสเลือกกุญแจรถเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ลุ้นสนุกกว่าเดิมกับกติกาสุดท้ายจะได้รถหรือจบเกม กับช่วงเวลาเดิมเวลา 17.30-18.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์

 

ตามมาเอาใจกันต่อด้วยละครใหม่ ที่จัดเต็มความบันเทิงเรียกกระแสด้วยละครคุณภาพ ฟอร์มดี ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์สู่จอแก้ว โดยฝีมือผู้จัดชั้นครู ที่มีให้ชมกันตลอดทั้งเดือน ล่าสุดกับ ช่วงเวลาไพร์มไทม์ ละครหลังข่าว วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23-22.38 น. ที่กำลังออนแอร์ในปัจจุบันกับละครท็อปฟอร์มยืนหนึ่ง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาดจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศ และยังมีละครใหม่รอลงจอกับ “พยากรณ์ซ่อนรัก” ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เสริมทัพด้วยละครที่เคยได้รับความนิยมกลับมาให้ได้ชมอีกครั้งถึง 3 ช่วงเวลา เริ่มด้วย ช่วงเช้ากับละครดัง
ข้ามเวลา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น.
พบกับละคร “เมียแต่ง” ที่ถูกใจคนดู กับเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างเมียน้อย และเมียหลวง ตามมาจุใจกันต่อ 2 ชั่วโมงเต็ม กับละครในตำนาน “อังกอร์” ในเวลา 13.45-15.45 น. ส่งท้ายด้วยละครที่กำลังขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก กับ “ปดิวรัดา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 18.50-19.50 น. ทั้งนี้ยังตามมาเอาใจคอละครใน วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.30 น. ด้วยละครที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วอย่าง “สะใภ้จ้าว” ซึ่งหลังจากจบเตรียมส่งต่อให้ “ปัญญาชนก้นครัว”

           

  สำหรับคอภาพยนตร์ต่างประเทศเดือนนี้ถูกใจอย่างแน่นอน กับหนังภาพยนตร์ชื่อดังที่ได้คัดสรรมาให้ได้ชม ในช่วง แชนแนลทรีมูฟวี่ส์ CH3Movies ทุกวันเสาร์ เวลา 22.48-01.15 น. เอาใจคนนอนดึกด้วยหนังชั้นดี เริ่มด้วย เรื่อง “โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย” (Knight And Day), “เดอะเน็ท อินเตอร์เน็ตนรก” (The Net) ต่อด้วย เรื่อง “คนจริงเผาแค้น” (Man On Fire)   และ ส่งท้ายวันเสาร์ของเดือนมิถุนายนด้วย เรื่อง “ขี่พายุดาบเทวดา” (A Man Called Hero) ในช่วงวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.03-03.15 น. มาเสริมกันต่อกับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “คังชิ ตำนานตระกูลจิ้งจอก” (Kangchi, The Beginning) เรื่องราวของมนุษย์ลูกครึ่งจิ้งจอก 9 หาง ที่อยากเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์ แสดงนำโดย ลี ซึงกี และ แบ ซูจี (วง miss A) ที่กำลังเตรียมออกจอเร็วๆ นี้

สำหรับด้านรายการข่าว ช่อง 3 ยังคงเดินหน้าผลิตคอนเทนต์อย่างเต็มกำลัง เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่านผู้ชม ซึ่งมีการปรับเนื้อหาข่าวให้เหมาะสมกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเสริมช่วงให้ความรู้การป้องกันห่างไกลจากภัยโควิด-19 อย่างรายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้” กับช่วง “รู้อยู่ สู้เป็น Covid-19” ช่วงเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ มาเติมความสดใสพร้อมกับครอบครัวในวันหยุดกับรายการ “ข่าวเด่นเย็น เสาร์-อาทิตย์” มาพร้อมเวลาใหม่ วันเสาร์ เวลา 18.30-18.50 น วันอาทิตย์ เวลา 18.00-18.20 น. นอกจากนี้ยังมีรายการข่าวที่ได้คัดสรรทุกมุมมองแบบเจาะลึก จับทุกประเด็น มาตีข่าวให้เข้าใจง่าย ถูกต้อง และฉับไว ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าว 3 มิติ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส ฯลฯ โดยตลอดทั้งวันยังมีการอัพเดทข่าวสารอย่างทันท่วงทีกับรายการ “แฟลชนิวส์”  จากนั้นขอส่งท้ายรายการข่าวตลกคลายเครียด โดย “พิศณุ นิลกลัด” กับรายการ “ข่าวนอกลู่” และด้านรายการบันเทิงที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้เหมาะสมกับสถานการณ์ Social Distancing โดยการ VDO Call พูดคุยอัพเดทผลงานแต่ยังคงอรรถรสความสนุกเช่นเดิม เริ่มต้นด้วยรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ที่พร้อมจะส่งมอบความสุขสนุกหรรษาให้ท่านอย่างครบรส ติดตามได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. ทางแฟนเพจ เรื่องเล่าเช้านี้ และ Youtube เรื่องเล่าเช้านี้ เท่านั้น  ต่อด้วย “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 10.55-11.20 น. และส่งท้ายกับ“รีวิวบันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ กับ 2 ช่วงเวลา 16.45-17.00 น. และช่วงดึกเวลา 01.33-01.53 น.

เตรียมความพร้อมรับความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนให้สุขใจ ทั้งนี้ ช่อง 3 ยังคงเตรียมคัดสรรความบันเทิง คอนเทนต์คุณภาพ เอาใจท่านผู้ชมต่อไป ให้ช่อง 3 ได้อยู่เป็นเพื่อนคุณ โดยทั้งนี้สามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”