“พร้อม – เบนซ์” เตรียมเสิร์ฟความฟิน ในซีรี่ส์ “เหนือพระราม” ตอนแรก >>

สาววายเตรียมฟินจิกหมอนได้เลย เพราะสองคู่จิ้น “พร้อม ราชภัทร” และ “เบนซ์ ณัฐพงศ์” จะมาเสิร์ฟความฟินของรักวุ่นๆ ในซีรี่ส์ “เหนือพระราม” หนึ่งในโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ” ที่จะมาชวนให้จิ้นฟินกระจายเป็นตอนแรกในวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV

 

โดยซีรี่ส์ “เหนือพระราม”  จะเป็นเรื่องราวความรักของ “เหนือ” รับบทโดย “พร้อม ราชภัทร” นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 3 หนุ่มหล่อที่เข้ากับคนได้ง่าย แถมติดนิสัยเจ้าชู้ แต่แม้จะหล่อแค่ไหน ก็เคยถูก “มาร์ค” รุ่นน้องปี 1 ในซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่” หักอกมาแล้ว แต่ก็เสียใจไม่ได้นาน หัวใจของเหนือก็กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งหลังไปตกหลุมรัก “พระราม” รับบทโดย “เบนซ์ ณัฐพงศ์”  เด็กมัธยมสุดน่ารัก แถมยังเป็นน้องชายของทศกัณฐ์ ในซีรี่ส์ “วิศวะมีเกียนะเมียหมอ” หลังได้รับรอยยิ้มหวานๆ จากพระราม เหนือก็ตัดสินใจตามจีบทันที

 

แต่ “เหนือ” จะพิชิตใจ “พระราม” ได้ไหม และความสดใสของ “พระราม” จะทำให้ “เหนือ” ใจละลายและตกหลุมรักได้มากเท่าไหร่ มาเอาใจช่วยพี่ “เหนือ” กันได้ใน ซีรี่ส์ “เหนือพระราม” เสาร์นี้เป็นตอนแรกทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

#EnofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ

#เหนือพระราม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>

ระเบิดศึก 3 ด้อมไอดอลดัง สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดยไฮเออร์ >>

ไฮเออร์ สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ครั้งแรก ! ของการรวมไอดอลจาก 3 ด้อมดังมาไลฟ์สุดมัน ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” 3 ก.ย.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Haier Thailand >>

หยิ่น – อานันท์ , วอร์ – วนรัตน์ และ พร้อม – ราชภัทร 3 หนุ่มฮอต ขึ้นปกแพรว ส.ค. 65 แจกรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น พรีออเดอร์ถึง 21 ก.ค. นี้เท่านั้น >>

เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”