ฉลอง 1 ล้านวิว! “วิโอเลต วอเทียร์” เปิดรับวิดีโอจากทางบ้าน จัดทำ MV ฉบับพิเศษเพลง “I’d Do It Again”

หลังจากปล่อย MV เพลง “I’d Do It Again” ให้ได้ชมกันไปเมื่อวันพุธที่ 27 พ.ค. ทาง YouTube ช่อง Violette Wautier เพียง 72 ชั่วโมงก็ติดอันดับ #5 บน YouTube Trend และล่าสุดเพลงนี้ก็ได้แตะยอด 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

“I’d Do It Again” เป็นเพลงสากลสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป็อป พูดถึงความสัมพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่เราเคยอยู่กับคนๆนึงที่พิเศษมากๆ เคยแชร์ความรู้สึกร่วมกันอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยาวหรือสั้นแค่ไหน แต่เมื่อมองกลับไป สิ่งเหล่านั้นก็ยังเป็นความทรงจำที่น่าจดจำและสวยงามเสมอ โดยในเอ็มวีเพลงนี้ “วิโอเลต  วอเทียร์” เลือกใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ Long Take ที่ทำให้คนดูรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในซีน และได้รับความรู้สึกร่วมถึงอารมณ์ในซีนนั้น ๆ แบบเสมือนจริง

หลังจาก MV แตะหลักล้านวิว “วิโอเลต วอเทียร์” ก็ได้ประกาศแคมเปญใหญ่ทาง Social Media ของเธอ ให้แฟนๆได้เข้ามามีส่วนร่วมกับผลงานล่าสุดใน MV ฉบับพิเศษ I’d Do It Again (Fan Video MV)” โดยแฟนๆทั่วโลกสามารถส่งคลิปวิดีโอที่สื่อถึงความทรงจำดีๆ ที่อยากจดจำไปตลอด หรือวิดิโอที่เคยถ่ายเก็บไว้ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่เจ็บปวดหรือสวยงาม โดยสามารถส่งเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพุธที่ 10 มิถุนายน ทางลิงก์นี้ https://bit.ly/FanVideoSubmission

และวิดิโอที่แฟนๆส่งเข้ามา จะถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของ MV พิเศษตัวนี้ ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆทั่วโลกได้ลุ้นกันว่าจะมีวิดิโอของตัวเองรวมอยู่ในนั้นหรือไม่

I’d Do It Again (Fan Video MV) นี้จะปล่อย Premiere ทาง YouTube ช่อง Violette Wautier ใน วันพุธที่ 17 มิถุนายน เวลา 19.00 น. งานนี้แชทสดกับศิลปินระหว่างดู MV ได้ด้วยน้า

ฟังได้แล้วทุกช่องทาง Stream HERE

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “วิโอเลต วอเทียร์” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

วิโอเลต วอเทียร์ ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เตรียมตัวให้ดี ซื้อบัตร 6 พ.ค. เจอกันธันเดอร์โดม 24 มิ.ย. นี้ ! >>

“Taste Your Love” เพลงรักสุดละมุน มาพร้อม MV สุดคัลเลอร์ฟูล เติมเต็มหัวใจให้พองโต จาก “วิโอเลต วอเทียร์”

“วิโอเลต วอเทียร์” ชวนทุกคนร่วมแชร์คลิปโมเม้นท์ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ผ่านมุมมองความรักในแบบของคุณ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท

สนุกสนาน และสดใส!! ฉบับ “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ชวน “เจมส์ จิรายุ” มา “กักตัว” ในสไตล์คนคลั่งรักช่วง Quarantine