“เอ – วราวุธ” เดินหน้า สู้โควิด-19 ผุดคอนเทนต์พิเศษ #รู้หน้าไม่รู้วัยไทยช่วยไทย เปิดช่องทาง ขยายโอกาส ให้ผู้ได้รับผลกระทบ “ร่วมเล่นเกม หารายได้เสริม” >>

เรียกว่าเสิร์ฟสุขแบบต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและอยู่เคียงข้างผู้ประสบปัญหาแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยเฉพาะบอสหนุ่ม “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” แห่งค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ที่ล่าสุด ผุดคอนเทนต์พิเศษ อย่าง รายการ  “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ซึ่งเป็นรายการที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในช่วงสถานการณ์วิกฤติไวรัสระบาดเช่นนี้ โดยทางรายการเปิดช่องทาง ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 ลงทะเบียนสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมรับเงินช่วยเหลือในรายการ 

งานนี้ “บอสเอ” เผยว่า “รายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย เป็นเทปที่จัดทำพิเศษเพื่อช่วยคนไทย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบจากพิษไวรัสโควิด-19 ครับ ซึ่งทางรายการก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังเดือดร้อน ให้ทุกๆคน ทุกๆอาชีพ สมัครเข้ามาเพื่อมาร่วมสนุกเล่นเกมทายอายุ ทายถูกรับเงินรางวัล 5,000 บาท เลยครับ นอกจากนี้ยังมีสายสืบส่องหน้าที่แวะเวียนมาช่วยวิเคราะห์อายุให้ผู้เข้าแข่งขันที่เดือดร้อนด้วย ครั้งนี้ก็มี “หมอริท – เรืองฤทธิ์” มาเป็นสายสืบช่วยวิเคราะห์อายุให้ ต้องบอกว่าการทำรายการเทปพิเศษขึ้นนี้ ก็เพราะเราอยากจะช่วย อยากจะอยู่เคียงข้างชาวไทยทุกคนที่กำลังเดือดร้อน  ในสถานการณ์ตอนนี้ พอเราได้ฟังเรื่องราว เรายิ่งรู้เลยว่ามีผู้ได้รับผลกระทบอยู่มาก บางเคสถึงขั้นไม่มีที่อยู่ อาจจะถึงขั้นคิดสั้นเลยก็มี  เราเห็นปัญหาแล้ว อะไรที่เราพอช่วยกันได้ เราเลยอยากยื่นมือเข้าช่วยผู้ที่ประสบผลกระทบครับ

 

แขกรับเชิญไทยช่วยไทยคนแรกครั้งนี้ เป็นเคสเรื่องราวของ คุณวารุณี จำนงนอก อายุ 65 ปี เธอเป็นนักร้องหาเลี้ยงชีพด้วยการร้องเพลงและขายของ โรคระบาดโควิด-19 ทำให้เธอสูญเสียรายได้จนแทบไม่มีที่อยู่ นอกจากการร้องเพลงหารายได้แล้ว เธอพยายามปรับอาชีพตัวเอง ทำงานอื่นๆ เพื่อหารายได้ประทังชีวิตในวันต่อวัน ด้วยการประดิษฐ์ดอกไม้ ทำพวงมาลัยจากใบเตย แต่เพราะเธอมีเชื้อ HIV เลยทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาซื้อมากมายนัก แต่สิ่งที่ผมนับถือใจของผู้หญิงคนนี้ คือความพยายามครับ หลังจากที่เธอรู้ว่าตัวเองมีเชื้อ HIV เธอไม่ได้รอความช่วยเหลือเพียงอย่างเดียว แต่เธอต่อสู้ชีวิตแบบไม่งอมืองอเท้า กัดฟันอดทนสู้หารายได้เพื่อเลี้ยงชีพ ฉะนั้นใครที่ได้รับผลกระทบ หรือกำลังเดือดร้อน อยากให้ส่งเรื่องราวของคุณเข้ามาครับ ทางรายการยินดีเข้าช่วยเหลือและบรรเทาปัญหา และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกอาชีพสู้ไปด้วยกันครับ”

ติดตามรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ในวันพุธที่ 10 มิถุนายน  – วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น.  ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”