“ส้ม มารี” ส่งต่อความเศร้าอย่างต่อเนื่องผ่านเพลงใหม่ “กล่องสุ่ม” กับความรักที่ไม่เคยสมหวัง >>

ยังคงปล่อยเพลงเศร้าออกมาให้ฟังแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาวคนนี้  ZOM MARIE (ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์) ล่าสุดส่งเพลง “กล่องสุ่ม” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรายการของตัวเองอย่าง มิตรรักนักสุ่ม ที่เมื่อมีกล่องหนึ่งใบเรายังไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ข้างในจนกว่าจะได้ลองเปิดดู ซึ่งส้มได้เอามาเปรียบเทียบกับการตามหาความรัก ของคนที่เจอความรักมากมายเหมือนการเปิดกล่องไปเรื่อยๆ แม้ว่ากล่องภายนอกจะสวยแค่ไหน แต่เมื่อได้เปิดดูก็พบว่าไม่เคยเจอความรักที่ใช่เลยสักครั้ง โดยเพลงนี้ยังคงคอนเซปต์เพลงเศร้าของผู้หญิงที่ไม่เคยสมหวังเช่นเคย โดยได้ ข้าว – จากวง Fellow Fellow มาช่วยแต่งเนื้อเพลงและเมื่อมารวมกับเสียงร้องของส้มที่ถ่ายทอดออกมาได้อารมณ์ทั้งเหงา ผิดหวัง ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ฟังดูเศร้าในแบบที่น้ำตาไหลกันได้เลยทีเดียว และหลังจากที่ปล่อยออกมาให้ก็ได้รับเสียงตอบเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงจนขึ้นเทรนด์อันดับที่ 19 บน YouTube รวมถึงในช่องทางโซเชียลต่างๆ ก็ถูกพูดถึงอย่างมากมายเช่นกัน

งานนี้ทำเอา ส้ม ยิ้มปลื้มกับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ พร้อมเล่าถึงความรู้สึกหลังจากปล่อยเพลงให้ฟังว่า “ความรู้สึกแรกที่อยากจะพูดคือคำขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาฟังเพลง กล่องสุ่ม กันมากมายค่ะ ซึ่งเพลงนี้เกิดขึ้นจากความที่เราอยากมีสักเพลงหนึ่งที่เขียนมาจากสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักส้ม นั่นก็คือการเปิดกล่องสุ่มเลยปิ๊งไอเดียที่จะนำเอาคำว่าสุ่มมาเป็นตัวตั้ง หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาที่บรรจบกันพอดีระหว่างส้ม และพี่ข้าว Fellow Fellow มาช่วยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งพี่ข้าวเขียนออกมาได้เกินจากที่เราคิดไว้มากค่ะเพราะไม่ได้มีแค่คำว่า สุ่ม แต่มาทั้งกล่องสุ่มเลย พอนำมาใส่รวมกับดนตรียิ่งเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ ค่ะ ส่วนมิวสิควิดีโอ เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทางทีมงานตัดสินใจทำกันเองง่ายๆ โดยให้ส้ม เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ถูกใจตามที่ได้เห็นในมิวสิควิดีโอก็เล่นเอาร้องไห้จนตามบวมกันเลยค่ะ…สุดท้าย ส้ม อยากฝากให้ทุกคนกดเข้าไปฟังเพลง กล่องสุ่ม กันเยอะๆ ซึ่งส้มเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนค่ะ”

สำหรับใครที่ถามหาเพลงใหม่จาก ZOM MARIE ก็กดเข้าไปฟังเพลง “กล่องสุ่ม” ได้แล้วที่ APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY กดดาวน์โหลดได้ที่ *491544 77หรือจะฟังผ่าน YouTube Channel ของ Spicy disc ก็ได้เช่นกัน พอฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมไปกดติดตามข่าวสารของพวกเขาต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord, www.facebook.com/zommarie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

Zom Marie คัมแบ็กสู่วงการเพลงรักไม่สมหวัง ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เท่าไหร่ก็ไม่พอ (Never Enough)’ พร้อมแท็กทีมกับ NOA ศิลปินป็อปสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น สร้างความเศร้าแบบละมุนที่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่พอ! >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>