“ละอองฟอง” คัมแบ็คคว้าไมค์ร้องเพลง “แคร์ไกลไกล” ประกอบซีรีส์ #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน ดีใจแฟนๆ ชอบ!!! >>

ห่างหายไปจากวงการเพลงนานกว่า 5 ปี สำหรับวง “ละอองฟอง” ล่าสุดพอสบโอกาสได้หวนกลับมาคว้าไมค์ร้องเพลง “แคร์ไกลไกล” ประกอบซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานเรื่อง “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” อีกครั้ง ทำเอาตื่นเต้น พร้อมตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวความรักในมุมบวกของสาววายช่างฝันที่อยากจะเห็นคนในจินตนาการของตัวเองได้เป็นคู่จิ้นกัน เรียกว่าเป็นเพลงเพราะฟังสบายที่โดนใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า แถมยังได้นักแสดงจากซีรีส์ มาร่วมแจมในมิวสิกวีดิโอแบบครบทีม เพิ่มสีสันและความสนุกสนานอีกด้วย

“ออน ละอองฟอง” ตัวแทนเผยว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ขอบคุณทาง “GMMTV” ที่ให้โอกาสครั้งนี้ ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปฟังง่ายสบายๆ แบบเลิฟโมเม้นต์ เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมองความรักของนางเอกในเรื่องคือ “ป่าน” ซึ่งรับบทโดย “พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะตะเรศ” ที่เป็นสาววายช่างฝันที่ชอบเขียนฟิคจับคู่ผู้ชายให้จิ้นกัน และที่สำคัญเค้าเป็นคนมองโลกในแง่บวกมาก แค่คิดว่าเห็นคนในจินตนาการของเรามีความสุข แค่นั้นก็ทำให้เรามีความสุขยิ้มได้แล้ว ซึ่งความรู้สึกแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เติมเต็มหัวใจได้ดีมากเลยค่ะ สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก ด้วยเมโลดี้และวิธีการดีไซน์เสียงร้องที่เป็นแนวถนัดของออน อีกทั้งยังเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน เลยทำให้เราเข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ซึ่งในส่วนของกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วชอบ แถมท่าเต้นใน MV ที่มีน้องๆ นักแสดงในเรื่องมาร่วมแจมด้วย ก็น่ารักดูแล้วเต้นตามได้ ก็ดีใจค่ะ ที่แฟนๆ ชอบ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “แคร์ไกลไกล” ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แคร์ไกลไกล” เพลงประกอบซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & twitter : gmmtv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอตไกลถึงญี่ปุ่น #GMMTV ส่งซีรีส์กระแสเปรี้ยง “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ออกอากาศทางช่อง Eisei Gekijo >>

“ฟอร์ด” ประเดิมคว้าไมค์โชว์เสียง ในเพลง “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” ประกอบซีรีส์ #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน ฟีดแบ็กดี โดนใจคนแอบรักทั่วประเทศ >>

#พริกขิง แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน รับบทสาววายช่างฝัน คาแรคเตอร์ใกล้เคียงตัวจริง >>

“ฟลุ๊ค” ตื่นเต้น!!! ชิมลางซีรีส์เรื่องแรก #TheShipper #จิ้นนายกลายเป็นฉัน ดีใจฟีดแบคดี คนดูชมสนุก >>

“โอม” ฝันเป็นจริง ได้เล่นซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน”การันตีความสนุกเฮฮาสร้างรอยยิ้มเต็มพิกัด >>