“ อินฟินิท” จัดเต็มความสนุกไร้ขีดจำกัดตามสัญญา ร้องเนี๊ยบเต้นป๊ะ!! อุณหภูมิร้อนแรงกระจายถูกใจชาว “อินสปิริท”

รอคอยกันมาแสนนานในที่สุดฝันของชาว INSPIRIT (อินสปิริท) ไทยก็เป็นความจริงเมื่อผู้จัดใจดี 411 Entertainment (โฟร์ วันวัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ได้พา 7 หนุ่ม Infinite(อินฟินิท) บอยแบนด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของเกาหลีลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยตามสัญญา ในงาน ‘InfiniteFun with “INFINITE” : the1stFan Meeting in Thailand 2012’ ที่จัดขึ้น ณ อิมแพค ฮอลล์ 2เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แม้จะเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกแต่ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ล้นหลาม เห็นฟีดแบ็กมาแรงตั้งแต่วันเปิดจองบัตรทีเดียวงานนี้ใช่จะมีแค่ คุณกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหาร 411Entertainment ที่ยิ้มแก้มปริแต่ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างก็ชื่นมื่นกันทั่วหน้า…เมื่อกระแสตอบรับดีขนาดนี้ Infinite ก็เลย ‘จัดให้’ เต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นโชว์เพลงสุดเจ๋ง 8 เพลง ไปจนถึงกิจกรรมที่ทำให้ Inspirit ได้ใกล้ชิดพวกเขามากกว่าที่เคย…

19.00 น. ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย 7 หนุ่ม คิมซองกยู , จางดงอู , นัมอูฮยอน , โฮย่า , อีซองยอล , แอล และ อีซองจง ปรากฏตัวในชุดสีขาว พร้อมโชว์สเต็ปสุดเท่ในเพลง ‘The Chaser’ และ ‘Paradise’ ประกาศศักดา ‘ไอดอลเต้นเป๊ะ’ กันตั้งแต่ต้นงานด้าน Inspirit ก็ไม่น้อยหน้าช่วยกันกรี๊ดและส่งเสียงแฟนเชียร์ดังกระหึ่มฮอลล์ จบเพลง หนุ่ม พุฒ-พุฒิชัยเกษตรสิน DJ สุดหล่อจากคลื่นฮอตเวฟ 91.5 MHz พิธีกรของงาน พร้อมด้วยล่ามสาวอึมบิ ก็ขอพาแฟนๆเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์

 

Infinite เดินออกมาจากหลังเวทีและยกมือไหว้ กล่าวสวัสดีแฟนคลับอย่างเป็นทางการ แฟนคลับสาวๆ ได้เห็น Infiniteในระยะประชิดต่างก็พากันชื่นชมความหล่อ น่ารัก ซองกยู หัวหน้าวงก็เลยหยอดคำหวานตั้งแต่ต้นงานว่า “ผมหล่อแต่ทุกคนในที่นี้ก็สวยไม่แพ้กันครับ”ด้านสมาชิกคนอื่นก็ขนลูกอ้อนมาอย่างไม่มีใครยอมใคร เป็นต้นว่า อูฮยอน หนุ่มเสียงดียกมือทำท่า ‘ซารังแฮโย’ แจกหัวใจให้แฟนคลับทั่วฮอลล์… หรือ ‘เด็กประถม’ ซองยอลก็เอ่ยทักทายแฟนๆ อย่างร่าเริงตามสไตล์

ก่อนหน้าที่ Infinite จะเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยพวกเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีเพลง ‘The Chaser’ เป็นตัวชูโรง มินิอัลบั้มนี้ปล่อยออกมาชนกับไอดอลดังๆ หลายวง แต่ Infinite ก็ยังแรงดีไม่มีตก คว้ารางวัลในรายการเพลง 3 สมัยซ้อน (TripleCrown) มาครองได้เป็นผลสำเร็จ โฮย่า หนุ่มนักเต้นของวงเผยว่าเป็นความสำเร็จที่มาเหนือความคาดหมายจริงๆและขอขอบคุณกำลังใจจาก Inspirit ทุกคนและใช่ว่าจะมาแรงแค่งานเพลงอย่างเดียว เพราะช่วงนี้ หนุ่ม โฮย่า ก็กำลังมีผลงานซิทคอมเรื่อง‘Respond 1997’ อูฮยอน ก็ไม่น้อยหน้าเพราะกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง The Thousandth Man ให้ติดตามอีกคน

ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ก็เร่งเรียนรู้เครื่องดนตรีกันเป็นการใหญ่ หนุ่มๆแง้มเซอร์ไพร์สให้ฟังว่า อาจจะได้เห็นพวกเขาในมาด ‘แบนด์ดนตรี’ ก็เป็นได้ ส่งท้ายช่วงสัมภาษณ์กันด้วยประโยคทักทายภาษาไทยจาก 2หนุ่มซองยอล จัดให้ชุดใหญ่ไปเลย “คิดถึงมากๆ ครับ , รักนะจุ๊บๆ , น่ารักอ่ะ” , น้องเล็ก ซองจง มาแบบนิ่มๆ “ผมรักคุณณณณ” ดูท่าว่าแฟนคลับก็รับรักความรักของเขาเช่นกัน ตะโกนบอกรักกลับมาเป็นภาษาเกาหลีว่า ‘ซารังแฮโย’ เจ้าตัวปลาบปลื้มกับความ ‘จัดเต็ม’ ของแฟนไทย จนต้องยกนิ้วโป้งให้ 2 นิ้วไม่รัก Inspirit ไทยจะให้รักใคร…

เปลี่ยนจากเพลงเท่ๆมาฟังเพลงชิลล์ๆที่ชื่อ ‘In The Summer’ กันบ้าง บรรยากาศในเพลงอบอวลไปด้วยความโรแมนติกมีเสียงร้องฟังสบายของ Infinite เคล้าไปกับเสียงกีต้าร์โปร่งหวานๆของหนุ่ม แอล สุดหล่อ คาดว่า Inspirit จำนวนไม่น้อยฟังเพลงนี้แล้วต้องกลับไปนอนฝันดีแต่พอจบเพลง บรรยากาศหวานๆ ในฮอลล์ก็เปลี่ยนเป็นเศร้าทันใด เมื่อเสียงอินโทรเพลง ‘OnlyTears’ ดังขึ้นมา เพลงนี้แฟนๆ จะสัมผัสได้ถึง ‘เนื้อเสียง’ เศร้าๆ ของสมาชิกทุกคนไม่เว้นแม้แต่ ดงอู และ โฮย่า ที่เป็นแร็พเปอร์ แต่สมาชิกที่ ‘เอาอยู่’ ที่สุดต้องยกให้ ซองกยู กับ อูฮยอนที่โชว์พลังเสียงได้กรีดอารมณ์ผู้ฟังเหลือเกิน การันตีได้ว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องหรือเต้น Infinite ก็ ‘เป๊ะ’

จบเพลงพร้อมคำชมล้นหลามแต่ แอล บอกว่า อดใจรออีกไม่นาน อัลบั้มชุดหน้ามีเซอร์ไพร์สมากกว่านี้แน่นอนส่วนหนุ่ม อูฮยอน สวมหน้าที่ PR ประชาสัมพันธ์เทศกาลดนตรียักษ์ใหญ่ Summer Special ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้น ณ กรุงโซลประเทศเกาหลี ในวันที่ 8-15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ Infinite ได้รับเชิญให้เข้าร่วมด้วย แฟนๆ ทั้งฮอลล์ให้สัญญาว่าถ้ามีโอกาสจะไปสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต Infinite เต็มรูปแบบที่เกาหลีให้ได้ …อย่างไรก็ตามแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็ขนมาทั้งแสง-สี-เสียงการแสดงที่สร้างความประทับใจ มาตรฐานเดียวกับแฟนมีตติ้งในเกาหลีทีเดียวและเพื่อให้สมกับการเป็นงาน ‘แฟนมีตติ้ง’ Infiniteจึงมีช่วงพิเศษ ท้าประลอง Inspirit ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนแถมยังดวงเฮงขึ้นมาบนเวที เพื่อรับรางวัลพร้อมอ้อมกอดของหนุ่มๆ เป็นที่อิจฉากันไป…

แต่แฟนคลับที่ไม่ได้ขึ้นเวทีก็ไม่เสียใจเพราะ Infinite ได้ขนความน่ารักร่าเริงเต็มพิกัดในเพลง ‘Nothing Over’ มาปลอบใจทุกคนเพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มสดใสของ Infinite แฟนๆทั้งฮอลล์ก็ยิ้มตามทันที… 7 หนุ่มมอบความรักให้แฟนๆ อย่างล้นหลามก็ถึงเวลาที่แฟนๆ จะตอบแทนความรักบ้าง งานนี้ Inspirit สายเลือดไทย เตรียม VTR บอกรักหนุ่มๆเอาไว้อย่างน่ารัก หลายคนตกแต่งโฟโต้ช็อปเป็นรูปคู่… หลายคนทำท่าและร้องเพลง ‘BeMine – แนกอฮาจา’ (เป็นของฉันนะ) แทนคำสัญญาว่า ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น Inspirit ก็จะอยู่เคียงข้างInfinite ตลอดไป แฟนๆ ในฮอลล์ร่วมกันร้องเพลง ‘With’และชูป้ายโปรเจ็คต์รูปหัวใจทั้งฮอลล์พร้อมข้อความที่เขียนว่า “เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”…เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก เลยแอบเห็นสมาชิก Infinite บางคนน้ำตารื้นๆด้วยความตื้นตัน แต่เซอร์ไพร์สไม่ได้จบแค่นั้นเพราะหลังจากนั้นมีรถเข็นขนมเค้กก้อนใหญ่ มาอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้กับ ซองยอล และซองจง หนุ่มๆ เผยว่า ตื้นตันมากไม่คิดว่าแฟนไทยจะทำให้ถึงขนาดนี้…ปิดท้ายด้วยถ้อยคำจากหัวใจของ Infinite ว่า “ผมรักคุณ”

โชว์ช่วงท้ายมีทั้งเพลงที่มีท่าเต้น‘ScorpionDance’ ในตำนานอย่าง ‘BTD’ (BeforeThe Dawn) ที่เคยส่งให้ Infiniteกลายเป็นไอดอลนักเต้นมหัศจรรย์ชั่วข้ามคืน แน่นอนว่าท่าเต้น ‘แมงป่อง’ ที่ทั้ง 7 หนุ่มสปริงตัวขึ้นมาพร้อมๆกันยังได้รับเสียงฮือฮาไม่เสื่อมคลาย …เป็นความ ‘เป๊ะ’ที่สั่งได้จริงๆ ส่วนเพลงสุดท้าย หนุ่มๆ ขอส่งท้ายกันด้วยลุคซนๆกวนๆ เล่นสนุกกับแฟนๆ ในเพลง ‘Entrust’ จัดเซอร์วิสใส่แฟนคลับเต็มรูปแบบทั้งเล่นหูเล่นตา นั่งยองๆ ลงใกล้ๆ แถมยังแจกผ้าขนหนูหอมกลิ่นเหงื่อให้แฟนคลับผู้โชคดีเก็บไปฝันถึงอีกหลายๆ คืน …

2 ชั่วโมงแห่งความประทับใจจบลงอย่างรวดเร็ว แต่แฟนๆ ยังรู้สึกว่า ‘ฟิน’ ไม่พอพากันตะโกนเรียกพวกเขาให้กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง Infinite กลับขึ้นมาพร้อมคำสารภาพที่ว่า พวกเขาทั้ง 7 คนก็ประทับใจไม่แพ้กันและจะเก็บค่ำคืนนี้ไว้ในความทรงจำที่ดีตลอดไป… ส่งท้ายช่วงอังกอร์ ด้วยเพลง ‘BeMine’ ให้แฟนๆ ได้สนุกกันเป็นก๊อกสุดท้าย…. แต่ไม่ท้ายสุดเพราะคุณกึ้ง-เฉลิมชัย ผู้บริหารคนเก่งของ 411 Entertainmentได้บอกใบ้ตั้งแต่ต้นงานว่า … Infinite จะกลับมาไทยอีกแน่นอนพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ…และวันนั้นคงจะได้เห็นคลื่นความรักของ Inspirit สำแดงพลังอีกครั้ง…

ที่มา:  411 Entertainment
บันทึกภาพ:  411 Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>

คิมมยองซู จัดเต็ม ทั้งร้อง – ทั้งเล่น ในงานแฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก!! อ้อนแฟน ผมคิดถึงคุณ และรอวันนี้มานาน >>

“KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK” แฟนมีตติ้งครั้งแรกของคิมมยองซู (L) ที่ทุกคนจะได้สนุกไปด้วยกัน

“โฟร์วันวัน” ออกสตาร์ทโปรเจ็กต์ใหม่คอนเสิร์ตใหญ่ 9 สาว “ทไวซ์” #TWICE สุดสัปดาห์นี้รอลุ้นผังที่นั่ง-กำหนดเปิดจองบัตร!!