คนหัวร้อนมีทุกถนน แต่ใครเคยเจออาการ คลั่ง! เท่าเฮียคนนี้มั้ย? บทบาทที่พีกสุดของ “รัสเซล โครว์” กับตัวอย่าง หัวร้อน “Unhinged” กลับมาระทึกสะใจเต็มจอยักษ์ 2 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

คนหัวร้อนเจอได้ทุกถนน แต่จะมีใครเดือดเท่า “เฮียคลั่ง” คนนี้!  จงระวังเขาเอาไว้ให้ดี ไม่งั้นคุณอาจจะเป็นแบบเธอคนนี้…

ตัวอย่างใหม่ ล่าสุดจากเรื่อง “Unhinged” ภาพยนตร์ที่หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวที่เกือบทุกคนต้องเคยเจอ หรืออาจจะเกิดขึ้นเข้าสักวัน เกี่ยวกับประสบการณ์ชวนผวาบนท้องถนน เมื่อคุณไม่มีทางรู้เลยว่า เพื่อนร่วมทางเป็นใคร? กำลังต้องเจอกับอะไร? โดยเฉพาะอาการหัวร้อนหลังพวงมาลัยของแต่ละคนจะคลั่งได้สุดขีดขนาดไหน?

เช่นเดียวกับ “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” (คาเร็น พิสทอริอุส) ที่เพียงบีบแตรใส่รถคันหน้าเพียงครั้งเดียว ทำเอาชีวิตเปลี่ยน! เพราะมันดันผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา การบีบแตรเปรียบเหมือนการจุดระเบิดโทสะให้กับ “เฮียคลั่ง” (รัสเซล โครว์) ชายหัวร้อนแห่งท้องถนน นำมาสู่สถานการณ์อันเลวร้ายแบบที่ไม่คาดคิด เธอและลูกชาย (เกเบรียล เบทแมน) ตกอยู่ในอันตราย เพราะเขาตั้งใจมอบบทเรียนให้สังคมโดยใช้เธอและครอบครัวเป็นตัวอย่าง แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดจากการคุกคามโคตรคลั่งครั้งนี้ได้อย่างไร?

พบกับ “รัสเซล โครว์” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ในบทบาท “เฮียคลั่ง” ดุเดือดที่สุดแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ต้องดูของปี 2020 เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้เผชิญหน้ากับความคลั่งไร้ขีดจำกัดบนถนนเส้นเดียวกันนี้ก็ได้! UNHINGED – 2 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

12 สิงหา พุ่งเข้าโรงหนัง “รัสเซล โครว์” ชำระแค้นโคตรคลั่ง กระหน่ำความอำมหิต ใน “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” >>

“Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” ประกาศวันคลั่งใหม่! หัวร้อนต้อนรับวันแม่ ชาวไทยได้ดูก่อนใครในเอเชีย 12 สิงหาคมนี้ >>

ย้อนดู 5 หนังคนขับคลั่ง ระทึกลั่นถนน อุ่นเครื่องก่อนดู “Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน” >>

10 ผลงานสุดพีกก่อน “คลั่ง” ของ รัสเซล โครว์ พร้อมฉีกทุกบทบาท ดำดิ่งด้านมืดสุดอำมหิต ใน “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” >>