“จาแนลล์ โมเน่” นักแสดงนำจาก “ANTEBELLUM” ภาพยนตร์ระทึกขวัญผู้สร้าง Get Out คว้าตำแหน่ง Power of Women ร่วมเรียกร้องสิทธิ LGBT และผู้หญิงผิวดำในอเมริกา >>

นอกจาก Antebellum จะถือเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญกระแสแรงแห่งปี 2020 ที่น่าจับตามองแล้ว ตัวนักแสดงนำอย่าง “จาแนลล์ โมเน่”  ดีกรีนักแสดงและศิลปินรางวัลแกรมมี่ก็มาแรงไม่แพ้กัน ที่ล่าสุดได้รับเลือกจากนิตยสาร VARIETY ให้เป็นผู้หญิงที่ได้รับตำแหน่ง Power of Women ที่คัดเลือกโดยพิจารณาจากทั้งผลงานการแสดงรวมถึงบทบาทในชีวิตจริงของเธอที่ได้ร่วมเรียกร้องสิทธิให้กับเหล่า LGBT และผู้หญิงผิวดำในอเมริกา

ใครอยากรู้ว่าบทบาทการแสดงในครั้งนี้ของเธอจะเป็นอย่างไรติดตามได้กับภาพยนตร์ Antebellum ที่จะมาสร้างประสบการณ์ระทึกเหนือคาดเดาจากทีมผู้สร้าง Get Out และ Us ที่จะพาคนดูไปติดตามชีวิตคาดไม่ถึงของ เวโรนิก้า เฮนลีย์ (รับบทโดย จาแนลล์ โมเน่) นักเขียนและนักเคลื่อนไหวสิทธิคนสีผิวที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว แต่ชีวิตของเธอกลับตาลปัตร เมื่อต้องรับหน้าที่เป็น “ความหวัง” ของชุมชนทาสที่เสมือนตกนรกอยู่ในนิคมของทหารยุคสงครามกลางเมือง

เกิดอะไรขึ้นกับเวโรนิก้า? ทำไมต้องเป็นเธอ? ตามติดชีวิตของเธอแบบห้ามกะพริบตา ตามค้นหาความจริงไปจนนาทีสุดท้าย เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

Antebellum – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :

คลิป VDO กองทัพหนังใหม่รับเปิดโรงภาพยนตร์ :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดำดิ่งสู่ความลับ เปิดปมความหลอนแบบหมดเปลือก ในภาพยนตร์ปลดแอกความเป็นคน “จาแนลล์ โมเน่” ขอทวงคืนชีวิต ในภาพยนตร์กระแสดี ที่ต้องดูก่อนโดนสปอย “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

“ระวังโดนสปอย – หลอนจริง เหวอจริง – หนังสุดเซอร์ไพรส์แห่งปี” มติเอกฉันท์! เสียงจากคนดูกลุ่มแรก ยกให้เป็นหนังเซอร์ไพรส์แห่งปี “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

เกิดอะไรขึ้นกับ “เวโรนิก้า”? หากคุณเคยอ้าปากค้างกับ Get Out และ Us ต้องไม่พลาด มากระตุ้นต่อมเผือก ก่อนเจอของจริง ใน “Antebellum หลอนย้อนโลก” >>

เบื้องหลังความงดงาม ที่แฝงไว้ด้วยความเกลียดชัง เปิดภาพสวยสุดหลอน สยองสองศตวรรษ ก่อนหลอนจริง เหวอจริง ใน “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

เดาเก่ง ท้าลองเรื่องนี้! “Antebellum หลอนย้อนโลก” จากชีวิตเพอร์เฟกต์“เธอ”กลับถูกเลือกให้ย้อนศตวรรษไปยุคทาสผิวดำ เธอหลุดไปได้ยังไง? ทำไมต้องเป็นเธอ? ได้รู้แน่! 17 กันยายนนี้ >>