พบกับดีเจใหม่ล่าสุดของคลื่น FLEX 102.5 เมื่อแร๊ปเปอร์สายฮา และนักร้องสาวสายเกรียน ประชันฝีปากกันบนคลื่นวิทยุ ความสนุก มันส์ฮา จึงเกิดขึ้น >>

พบกับสองดีเจหน้าใหม่จาก Flex 102.5 ดีเจโจ กิตติกานต์ แซ่หลี หรือ ที่รู้จักกันในนาม ‘ทศกัณฐ์’ แร็ปเปอร์ฝีปากกล้า ที่เคยแข่งขันในรายการ battle of the year , RAP IS NOW และ Show Me the Money Thailand   และดีเจว่าน วันวาน หรือ รัชชาวีร์ รีระสุทธิมาศ นักร้องสาวที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์  เธอเคยเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand Season 4 และเธอยังมีผลงานเพลงประกอบละครและผลงานเพลงอื่นๆอีกมากมาย ทั้งคู่จะมาปะทะฝีปากกันในรายการ Flex Buddy รายการที่จะอยู่เป็น Buddy ของทุกคนในช่วงเวลา 16.00-18.00 จะมาพูดคุยกันแบบเพื่อนซี้ ทั้งเรื่องท่องเที่ยว อาหารการกิน รวมไปถึงปรึกษาเรื่องราวในชีวิตประจำวัน ทั้งปัญหาเรื่องเพื่อนและเรื่องความรัก พร้อมเกร็ดความรู้เกี่ยวกับดนตรีและเพลงจากสองดีเจมากความสามรถและร่วมพูดคุยกับศิลปินที่แวะเวียนกันเข้ามาโปรโมทเพลงใหม่ๆ    ดีเจโจและดีเจว่านจะอยู่เป็นเพื่อนของทุกคนระหว่างการเดินทาง ทำให้ช่วงเวลารถติดยามเย็นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พบกับ ความฮา ความสนุก ความมันส์ ได้ในรายการ Flex Buddy ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 – 18.00 ทางคลื่น  Flex Station 102.5 ทางออนไลน์ www.flexstation.net และทางแอพพลิเคชั่น  Flex Station

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอสอ้อมสั่งลุย!! จัดกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome เสิร์ฟเมนูร้านดังระดับประเทศส่งให้ถึงบ้าน

Flex104.5 ผุดแคมเปญ Stay tuned, Stay safe ตอบรับไลฟสไตล์ของผู้ฟังได้ใช้ชีวิตในช่วง WFH อย่างมีสไตล์

“อ้อม-พิยดา” บอสหญิงแห่ง FLEX Station ฉลองครบรอบ 2 ขวบ สุดยิ่งใหญ่ ชวนคนโสด – ไม่โสด สวมเขี้ยวเล็บแปลงร่างเป็นเสือพร้อมออกล่าใน ลีโอ พรีเซนต์ “FLEX FEST 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะ” เนรมิตเขาใหญ่ให้เป็นป่าสะเดาะโสด…พร้อมเปิดจองบัตรแล้ววันนี้! >>

Flex 102.5 เติมความเข้มข้นของรายการ เรื่องราวร้องตุ๊ดส์ กับแขกรับเชิญสุดแซ่บ >>

FLEX 102.5 ปรับผังใหม่ เอาใจผู้ฟังและผู้ชม แบบที่เรียกว่ามันส์กันทั้งสัปดาห์ >>