ต้อนรับเดือนมิถุนายนนี้ด้วยความอบอุ่นกับ Viu (วิว) ที่นำเสนอ 2 ซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี้น่าดูนำโดย “Sweet Munchies” ซีรีส์เกี่ยวกับการทำอาหารแสนสนุก ที่พร้อมเปิดเตาหอมกรุ่นชวนให้คนดูรู้สึกหิวไปตามๆ กันกับเมนูที่รังสรรค์จากเชฟหนุ่มหล่อแบบสุดฝีมือ >>

สนุกสุดฟินตลอดเดือนมิถุนายนนี้กับซีรีส์เกาหลีน่าดูที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาดจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ที่แนะนำ 2 ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ นำโดยเรื่องSweet Munchies” ซีรีส์แสนสนุกที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอาหาร โดยเล่าเรื่องของ “พัคจินซอง” ที่รับบทโดย จองอิลอู เชฟหนุ่มที่ต้องรับหน้าที่ดูแลครอบครัวที่มีทั้งพ่อและน้องชาย ความฝันของเขาคือการทำอาหารจานพิเศษเพื่อปลอบประโลมใจให้กับคนที่เหนื่อยล้ามาจากวันแย่ๆ ในตอนกลางวันเขาทำเป็นร้านอาหาร ส่วนตอนกลางคืนก็จะเปลี่ยนมาเป็นบาร์ที่ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำเครื่องดื่มพร้อมกับเสิร์ฟอาหารเมนูพิเศษที่เขาบรรจงปรุงขึ้นมาให้กับลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ ซึ่งหนึ่งในลูกค้าเจ้าประจำของเขาคือ “คิมอาจิน” รับบทโดย คังจียอง อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง Kara โดยครั้งนี้นับเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ ในบทบาทโปรดิวเซอร์สาวลูกจ้างชั่วคราวจากสถานีโทรทัศน์ซีเค ซึ่งเธอมักจะปรากฏตัวพร้อมกับรอยยิ้มและทัศนคติที่มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ อยู่มาวันหนึ่งเธอถูกมอบหมายให้รับผิดชอบรายการทีวี “Sweet Munchies” และต้องหา “เชฟเกย์” ที่เป็นจุดขายมาออกรายการภายใน 24 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นเธอก็ต้องตกงาน ส่วนทางด้านพัคจินซองที่ต้องสูญเสียร้านอาหารเพราะปัญหาที่ถาโถมเข้ามาและต้องหาเงินเพื่อรักษาพ่อตัวเอง เขาจึงต้องสวมบทเล่นเป็นเกย์เพื่อเข้าร่วมรายการในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง อีฮักจู หลังแจ้งเกิดจากบทบาทหนุ่มแบดบอยในเรื่อง A World of Married Couple ที่ครั้งนี้พลิกบทบาทรับบท LGBT เป็น “คังแทวาน” ดีไซน์เนอร์หนุ่มเนี้ยบผู้ประสบความสำเร็จและถูกทาบทามให้มาเป็นคนดูแลเสื้อผ้าในรายการนี้ ซึ่งลึกๆ แล้ว คังแทวานนั้นแอบชอบพัคจินซองอยู่ โดยในเรื่องนี้จะสอดแทรกประเด็นการต่อต้าน LGBT และการถูกกดขี่ของผู้หญิงในประเทศเกาหลี รวมทั้งการนำเสนอเมนูสุดอร่อยที่จะชวนคนดูให้รู้สึกหิวในทุกๆตอน ดูซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/30h0XLf

และอีกหนึ่งซีรีส์ยอดฮิตกำลังเป็นที่นิยมจากผู้ชมในเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ขณะนี้กับซีรีส์คอมเมดี้สุดฮา เรื่อง Birth of a Beauty” เรื่องราวความรักของ “ซากึมรัน” แม่บ้านสาวร่างอวบที่พบว่าตัวเองถูกสามีหลอกอ้างว่าไปทำงานต่างประเทศนานถึง 7 ปี ซึ่งความจริงแล้วสามีของเธอนั้นแอบคบชู้อยู่ที่โซล ทำให้เธอรู้สึกคับแค้นใจและอยากจะเอาคืนสามี เธอจึงไปขอร้องศัลยแพทย์หนุ่ม “ฮันแทฮี” รับบทโดย จูซังอุค เพื่อช่วยเปลี่ยนร่างของเธอให้ออกมามีรูปร่างและหน้าตาที่สวยเพอร์เฟค และเปลี่ยนชื่อเป็น “ซาร่า” รับบทโดย ฮันเยซึล สาวสวยสุดฮอตที่จะกลับไปเอาคืนสามีของเธอให้สาสม ขณะเดียวกันฮันแทฮีกลับตกหลุมรัก ซาร่า ผลงานชิ้นโบว์แดงของตัวเอง และความรักของทั้งคู่จึงเริ่มก่อตัวขึ้นด้วย ร่วมรับชมซีรีส์สนุกสุดฮา ผ่อนคลายความเครียด ดูซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/378lAdY

รับชมซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย

สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจเหล่าคอซีรีส์ให้ฟินยาวตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม เมื่อสมัคร Viu Premium ผ่าน Google Play Store บนแอปพลิเคชัน Viu จ่ายเพียง 499 บาทเท่านั้น โดยสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กรกฎาคมนี้ ทาง https://bit.ly/2VyvzFf

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>