เอาใจแฟนคลับหนุ่มฮอตแดนมังกร “หวังต้าลู่”“โมโนแมกซ์” จัดให้! รวม 5 หนังซีรีส์สุดฟิน! >>

หากเอ่ยชื่อ “หวังต้าลู่” เชื่อว่าคอหนังและซีรีส์จีนทั้งหลายต่างต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน! เพราะวินาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เกรดเอ ยิ้มมีเสน่ห์คนนี้แล้วล่ะ! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป จึงได้เอาใจเหล่าแฟนคลับสาวๆ ของ หวังต้าลู่ ด้วยการรวมภาพยนตร์และซีรีส์สุดฟินของ หวังต้าลู่ มาให้ได้ชมกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเล๊ยยย!

เรื่องแรก Fall in Love at First Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น โดย หวังต้าลู่ รับบทเป็น เจียงจื๋อซู่ หนุ่มหล่อ ฉลาด ไอคิวร่วม 200 แต่บังเอิญต้องอาศัยอยู่ร่วมชายคากับสาวน้อยหน้าใสที่เขาเคยหักอก เรื่องราวความรักป่วนๆ ของทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น!

เรื่องที่สอง Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของประเทศจีนที่สร้างจากนิยายชื่อดังบนโลกออนไลน์ กลายมาเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกใจ เมื่อ หวังต้าลู่ ต้องรับบทนักต้มตุ๋น หูเทียน ได้เจอสาวงามคนหนึ่งมาบอกว่าเธอรู้เบาะแสเรื่องพ่อแม่ของเขาที่หายตัวเมื่อ 20 ปีก่อน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผญจภัยในสุสานโบราณที่เต็มไปด้วยคำสาปและปริศนาลึกลับที่รอคอยพวกเขาไปค้นพบ!!

เรื่องที่สาม A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดีหนังมาเฟียฮ่องกงชื่อดังที่ถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2018 โดยครั้งนี้ หวังต้าลู่ ได้พลิกโฉมกับบทบาทสุดโหดของ หม่าเคอ หนุ่มเลือดร้อนตัวอันตราย ซึ่งเป็นบทเดียวกับที่ โจวเหวินฟะ เคยแสดงไว้นั่นเอง!

เรื่องที่สี่ Legend of The Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ได้ทุ่มทุนมหาศาลกับการผจญภัยของหัวขโมยจอมกะล่อน หนีคงคง ซึ่งรับบทโดย หวังต้าลู่ ที่บังเอิญได้ครอบครองไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษาใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ จึงทำให้เขาต้องหนีจากการไล่ล่า หาทางเอาชีวิตรอด ไปพร้อมๆ กับปกป้องเผ่ามนุษย์เอาไว้ให้จงได้!

เรื่องที่ห้า Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สุดมันส์ของ เฉินหลง ที่ได้รวมเหล่าหนุ่มๆ ตัวท็อปของชาวจีนไว้เพียบ! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็หนีไม่พ้นพระเอกสุดฮอต หวังต้าลู่ ด้วยเช่นกัน กับเรื่องราวภารกิจปล้นสุดป่วนของสมาชิกหัวขโมยแห่งกลุ่มพยัคฆ์รถไฟ ที่มีเป้าหมายลักลอบเอาทรัพย์สินของคนญี่ปุ่นมาแจกจ่ายชาวบ้านที่ยากจน ที่รับประกันความฮาอย่างแน่นอน!

 

ติดตามชมบทบาทการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ของพระเอกจีนสุดฮอต “หวังต้าลู่” ที่ดูแล้วฟินสุดๆ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”