“แสตมป์ อภิวัชร์” ร่วมส่งสุขควง “หมอเจี๊ยบ”  พกกีตาร์ตัวโปรด มอบเสียงเพลงให้กับคุณหมอและพยาบาล  ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 >>

ภารกิจการช่วยเหลือคนอื่นที่ได้รับความเดือดร้อน  เราสามารถช่วยได้ในหลากหลายรูปแบบ  เช่นเดียวกับรายการ รายการ  RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  ที่ บริษัทฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี โดย คุณนนท์ – ธนน วีอารยะ ประธานกรรมการ และ เจ้าของโครงการ #RIDE4HERO  ร่วมกับ สื่อออนไลน์ของ Workpoint Entertainment ได้จับมือร่วมกันทำรายการพิเศษนี้ขึ้นมา  ในการหาวิธีช่วยเหลือผู้อื่น หรือการมอบให้ในสิ่งที่แต่ละคนจะทำได้   ตามแนวคิดหลักของโครงการ RIDE4HERO ที่ว่า  “ใครๆก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ขอแค่ลงมือทำในสิ่งที่ถนัด”

และในวันอาทิตย์นี้  ได้หนุ่ม แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  มาร่วมภารกิจในครั้งนี้กับ พิธีกรายการอย่าง หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์  กับภารกิจที่ทั้งหมอเจี๊ยบ และ แสตมป์เอง ได้เลือกทำในสิ่งที่ตนเองถนัด ก็คือ การไปบริจาคเลือดที่ใครๆ ก็สามารถทำได้  นอกจากนี้หนุ่มแสตมป์ยังขอทำอีกอย่าง ในสิ่งที่ตนรัก     ก็คือการร้องเพลง  โดยพกกีตาร์ตัวโปรดมาร้องเพลงเพราะๆ เพื่อแสดงถึงคำขอบคุณแก่คุณหมอ และ พยาบาลทุกท่าน ที่ได้เสียสละเพื่อส่วนรวมรักษาผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์โควิด -19 นี้  ติดตามความสนุกของรายการ RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  จะออนแอร์เฉพาะใน Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official ออนแอร์ทุกวันพุธ และ อาทิตย์ เวลา 17.30 น. เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>