ไปต่อไม่รอแล้วนะ! “กึ้ง-เฉลิมชัย” ลั่นทีมเดบิวต์ ‘โฟร์วันวัน มิวสิก’ เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ป 3 สมาชิก “เชอแตม-พริม-มินซอ” #ทีมลูกสาวมาแน่ >>

ปั่นป่วนหัวใจกันอีกระลอกแล้ว!! ว่าด้วยเหล่าลูกสาวแซบจากบ้าน โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงที่สุด ซึ่งนำทีมปลุกกระแสทีเวฟ (T-WAVE) ให้วงการเพลงไทยได้คึกคักโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังส่ง แอลลี่ (ALLY)  อชิรญา นิติพน เดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก แจ้งเกิดสุดปังพร้อมเพลงฮิตแห่งปีอย่าง “How To Love (feat. GRAY)” แถมยังเคยเปิดตัวอีกหนึ่งสาวเทรนนีผู้คว้าท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ ของประเทศไทยไปครองตั้งแต่วันแรกที่เผยโฉมสู่สาธารณชนกันเลยคือ “เชอแตม (JE T’AIME)  ณมน สวาทยานนท์” จนแฟนคลับปักหมุดเฝ้ารอติดตามผลงานของน้องเชอแตมรวมถึงการเฉลยลูกสาวคนต่อๆ ไปว่าจะเป็นใครกันอีกบ้าง?? ล่าสุดเดินหน้าตอบรับคลายล็อกเฟส 4 กันแล้ว โดยหนนี้ยิ่งกว่าการเผยโฉมศิลปินฝึกหัด #411เทรนนี แต่ประกาศชัดๆ ไปเลยว่า… นี่คือหน้าตาของ 3 สาว #ทีมเดบิวต์ ที่จะได้เจอกันแน่ๆ ในอีกไม่ช้า ทำเอาแฮชแท็ก #ทีมลูกสาวมาแน่ บุกขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วมากแม่!!!

คอนเฟิร์มจาก ซีอีโอกึ้ง เรียบร้อยแล้วว่า โปรเจ็กต์ถัดไปของ โฟร์ วัน วัน มิวสิก” จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นำทีมมาโดย “เชอแตม (JE T’AIME)  ณมน สวาทยานนท์” ร่วมด้วยอีก 2 สาว “พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (MIN SEO) – โกมินซอ (KO MIN SEO, 고민서) แอดวานซ์ขึ้นไปอีกขั้น เพราะมีสมาชิกเป็นชาวเกาหลีด้วย ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากลนั่นเอง! งานดีทั้งกรุ๊ป สามคนสามสไตล์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า #ทีมลูกสาวมาแน่

ตามที่เคยทราบกันไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า “เชอแตม” (JE T’AIME) คือเด็กไทยผู้ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ แต่ตัวเธอเองกลับมีความคิดว่า “ไม่อยากให้โฟกัสว่าหนูเคยฝึกกับค่ายไหน ขอให้จดจำเพียงแค่ว่าวันนี้หนูคือศิลปินฝึกหัดของ 411 Music ก็พอ” นี่คือความชัดเจนในแบบของเชอแตม ซึ่งความเป็นศิลปินในตัวเชอแตมนั้นฉายแววอย่างโดดเด่นเห็นได้ชัดมาโดยตลอด รวมถึงมีความสามารถพิเศษบรรจุอยู่เต็มตัว ทั้งพูดได้ 4 ภาษา (ไทยอังกฤษจีนเกาหลี) เสียงดี เล่นดนตรีได้หลายชนิด ที่สำคัญเต้นเก่งเกินวัย 17 ปี แต่เชอแตมถ่อมตัวว่าเธอเดินทางมาถึงวันนี้เพราะพรแสวงในการฝึกฝนตนเองล้วนๆ แถมไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาความสามารถทุกๆ ด้านของเธอต่อไปด้วย

เปิดวาร์ปกันต่อกับ “พริม” (PRIM) เพิ่งอายุ 15 ปี แต่ฉายแววงามอย่างไทย สวยคมสะกดสายตาอย่างจังสิ่งที่คนอื่นมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวพริมคือ เข้าถึงยากเพราะหน้านิ่ง แต่ถ้าลองได้รู้จักกับสาวน้อยคนนี้มากขึ้นจะค้นพบว่าเธอเป็นคนตรงไปตรงมา ตลก และเฟรนด์ลี่ ลึกลงไปภายใต้รูปลักษณ์ที่เห็นมีความฝันบางอย่างซ่อนอยู่ “หนูอยากใช้ชีวิตอย่างเป็นประโยชน์ ช่วยเหลือและแบ่งปันให้คนอื่น” ใครจะคิดว่าเด็กผู้หญิงวัยนี้จะมีเป้าหมายในชีวิตดังกล่าว ไลฟ์สไตล์อื่นๆ ของพริมยังมีกิจกรรมยามว่างที่ชอบทำหลายอย่าง ทั้งทำขนมวาดรูปถ่ายรูปเล่นเปียโน และขาดไม่ได้คือชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเมื่อเลือกเดินเส้นทางสายนี้แล้ว พริมบอกว่าหนูต้องทำเต็มที่และมีความสุขกับมัน

ปิดท้ายที่ “มินซอ” (MIN SEO) วัย 14 ปี อายุน้อยสุดในแก๊งสาวๆ ศิลปินฝึกหัดของ โฟร์วันวัน มิวสิก จึงได้รับตำแหน่ง มังเน่ หรือ มักเน่ (น้องเล็ก막내, Maknae) ไปครอง สาวเท่ใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยวคนนี้ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่คือสายเลือดเกาหลี 100% โดยนิสัยส่วนตัวมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังในการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเองไม่แพ้ใคร แถมยังวางเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า “ต้องการเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม” ความฮอตที่สืบทราบมาของน้องหนูคนนี้คือเธอเป็นผู้เข้าร่วมการออดิชั่นที่ทุกค่ายเพลงเกาหลีต้องการตัว!! คำถามคือ ทำไมจึงตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกของค่ายเพลงไทย รอวันที่เธอเดบิวต์เราคงได้รู้คำตอบกัน

เรียกว่าคุณสมบัติของทั้ง 3 สาวนั้นตอบโจทย์ที่ “ซีอีโอกึ้ง” วางไว้เป๊ะๆ เลย! ขณะนี้พวกเธอกำลังฝึกเข้มอย่างต่อเนื่อง ณ ประเทศเกาหลีใต้ตามแพลตฟอร์ม (Platform) ที่ โฟร์วันวัน มิวสิก ขีดเส้นมาตรฐานให้ว่าที่ศิลปินนักร้องทุกคนในค่ายเติบโตอย่างมีคุณภาพนั่นเอง!!!! รอติดตามการเดบิวต์ของ เชอแตม-พริม-มินซอ รอลุ้นกระแสทีเวฟ (T-WAVE) อีกระลอกใหญ่กันได้เลย… กด SUBSCRIBE รอได้ทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และช่องทางโซเชียลของสาวๆ ทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรม เชอแตม @jetaimes__  พริม @primdiskul  มินซอ @minimin_seo

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กึ้ง-เฉลิมชัย” บอสใหญ่ TTA Group เปิดตัวแอปพลิเคชัน BuddyThai, LAZ1 นำทีมวัยรุ่นคนบันเทิงร่วมสนับสนุนช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่โดนบูลลี่

โมเมนต์น่ารัก “แอลลี่” ปลอมตัวเป็นแป๊ะยิ้มร่วมทีมเชิดสิงโต ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “บอสกึ้ง”

#411Music เดบิวต์ยิ่งใหญ่ ระเบิดสมรภูมิแห่งฝัน #AR3NA ส่ง “COME GET IT NOW” สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการเพลงไทย >>

“กึ้ง เฉลิมชัย” ย้ำทำไมต้อง 3 คนนี้ !  พร้อมปล่อย “AR3NA” (อารีน่า)   ระเบิดสมรภูมิแห่งความฝัน กับซิงเกิ้ลแรก “COME GET IT NOW”   25 มีนาคมนี้ ! >>

 “กึ้ง เฉลิมชัย” เตรียมเขย่าวงการ T POP  พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่ >>