สุดปัง! #TikTok ดึง #เจ้านาย #เจ้าขุน #เจ้าสมุทร จัด Live Concert แบบเอ็กคลูซีฟ พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม! >>

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงสุดขีดในขณะนี้ นอกจากจะเป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้เราสนุกกับการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มีทั้งความบันเทิงและสาระความรู้ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้คนมากมาย ยังเรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ทั่วโลกจนมาถึงประเทศไทยต่างเลือกใช้สื่อสารกับแฟนคลับของตัวเองและเข้าร่วมชาเลนจ์ แคมเปญดังต่างๆ มากมายบนแพลตฟอร์ม TikTok จนกลายเป็นกระแสไวรัลทอร์คออฟเดอะทาวน์ ล่าสุด TikTok ได้ดึง 3 หนุ่มสุดฮ็อต “เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร” แห่งบ้านวรรธนะสินมาเปิดคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดเอ็กคลูซีฟ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา กับกิจกรรม Live Concert ในรูปแบบ Streaming ที่เรียกเสียงตอบรับจากแฟนคลับได้อย่างมากมายล้นหลาม

เจ้านาย วรรธนะสิน กล่าวว่า Live Concert ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ที่ผ่านมา เพราะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งกำลังมาแรงและถือเป็นปรากฎการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับตัวผมเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนผู้ชมที่เยอะเกินคาด อีกทั้งยังทำให้ผมสามารถสื่อสารกับแฟนๆ ได้แบบเรียลไทม์ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่เข้ามาเป็นกำลังใจและชม Live Concert ของผมในครั้งนี้บน TikTok

การ Live Concert ของทั้งสามหนุ่ม “เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร” เริ่มต้นเปิดด้วยบทเพลง แอบบอกรัก ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแกะกล่องจาก เจ้านาย – จินเจษฎ์ ที่ TikTok ของ เจ้านาย @jaonaay เรียกยอดชมจากคนดูทั่วประเทศได้อย่างมากมาย สร้างเรคคอร์ดไว้ที่ 25.5 หมื่นวิว ตามมาด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการร้องเพลง กับน้องชายสุดหล่อทั้ง 2 คนอย่าง เจ้าขุน – จักรภัทร และ เจ้าสมุทร – จักร ในเพลง อย่าเพิ่งคิดไปไกล และ เพลง วายร้าย ที่ทำเอาแฟนคลับใจบาง หลงใหลในความน่ารักของทั้ง 3 หนุ่ม จนละสายตาจากหน้าจอ TikTok ไม่ได้ ก่อนที่จะร่วมตอบคำถามอัพเดทชีวิตผ่านคำถามจากแฟนคลับที่กำลังชม Live Streaming แบบเรียลไทม์ และปิดท้ายด้วยเพลงดังของเจ้านายอย่างเพลง คนละชั้น

ทั้งนี้ การ Live บน TikTok ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงกัน เป็นอย่างมากในขณะนี้ เพราะผู้ชมจะได้สื่อสารกับครีเอเตอร์ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์  เซเลบริตี้ ที่ชื่นชอบ แบบเรียลไทม์ใกล้ชิด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าขุน” คัมแบคในรอบ 2ปี กับลุคส์ใหม่สุดละมุน ปล่อย “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)” เสิร์ฟความฟินรับซัมเมอร์แล้ววันนี้

เส้นทางสู่ดวงดาวที่เปล่งประกาย เปิดใจ Creator of the Year, Rising Star of the Year และ Celebrity of the Year คนแรกของประเทศไทย จากเวทีประกาศรางวัล TikTok Awards Thailand 2022 >>

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” พร้อมระเบิดความมัน สุดสร้างสรรค์ ประเดิมลงจอ 22 มกราคมนี้

“TikTok 90’s Live Concert” กระแสตอบรับดีเกินคาด! กับคอนเสิร์ตรวมพลเด็ก 90’s ส่งท้ายปีทาง TikTok LIVE 

แบบสับแบบใหม่!! TikTok เสิร์ฟกิจกรรมสุดต๊าช #เทศกาลคู่ชิป รวมกองทัพคู่วายที่ยิ่งใหญ่สุดในประเทศ ชวนฟินจิกหมอนแตก!!