เขากลับมาอีกครั้ง เมื่อความยุติธรรมเลือนหาย การรวมตัวของเหล่าเสือ ดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม “ขุนพันธ์ 2” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

โอกาสพิเศษในโรงภาพยนตร์กับการกลับมาของมือปราบวีรบุรุษคงกระพัน ในอภิมหาภาพยนตร์แอคชั่นเหนือจินตนาการ เมื่อขุนพันธ์ต้องมาปะทะกับเหล่าเสือในตำนานที่อาคมเข้มแข็งไม่แพ้กัน ใน “ขุนพันธ์2” ภาพยนตร์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฮือฮาแห่งปีจากแฟนหนังแอคชั่นมาแล้ว พร้อมจัดหนักจัดเต็มกับรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงชายระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ปะทะบทบาทกันทั้งดราม่าเข้มข้น รวมถึงบู๊แอคชั่นแบบเต็มพิกัด ในภารกิจปราบเสือในตำนาน ของนายตำรวจมือปราบหนึ่งเดียวอย่างขุนพันธ์ ที่มีอาวุธ วิชาอาคม กำบังตัว คงกระพันชาตรี ในการกำราบเหล่าเสือที่โด่งดังมาแล้ว

 ขุนพันธ์2 เข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อ ขุนพันธ์ฯ (อนันดา เอเวอริงแฮม) เผชิญกับอุปสรรคและความจริงที่ว่า ผู้คนไม่ศรัทธาตำรวจ ชาวบ้านลุกขึ้นมาเป็นโจร  ข้าราชการล้วนหาผลประโยชน์ใส่ตัว ลูกน้อง เพื่อนตำรวจถูกโจรร้ายฆ่า  เขาถูกให้พักราชการ ทำให้ขุนพันธ์ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับ เสือฝ้าย (พันเอก วันชนะ สวัสดี) หัวหน้าชุมโจรเชิ้ตดำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งมีอาคมสะกดทุกสิ่งหยุดนิ่ง และพละกำลังมหาศาล รวมถึงอำนาจและไพร่พล อันน่าหวั่นเกรง  โดยมีมือขวาคนสนิทคือ เสือใบ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) จอมโจรมหาเสน่ห์ ผู้มีอาคม การต่อสู้ด้วยวิชากระสุนคต และตระกรุดแคล้วคลาด การเดินทางสู่ถ้ำเสือชุมโจรของขุนพันธ์ในนาม “เสือบุตร์” จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมบทพิสูจน์ที่ว่า “ใครว่าเสือ 3 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

“ขุนพันธ์ 2” 18 มิถุนายนนี้ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเวลาสู่ยุค 40 ผ่านแฟชั่นสะดุดตาของ “ก้อย รัชวิน” กับบทบาท “บุษรา” ใน “ขุนพันธ์ 2” >>

โชว์เนื้อโชว์หนังสมจริง! ส่องเบื้องหลังของขลังสามเสือ “อนันดา – เป้ อารักษ์ – ผู้พันเบิร์ด” ใน “ขุนพันธ์ 2” >>

“ไอ้เสือบุก” ผู้พันเบิร์ด ผนึกกำลัง เป้ อารักษ์ พร้อมจอมโจรเชิ้ตดำกระหน่ำยิง อนันดา ไม่ยั้ง “สหมงคลฟิล์มฯ” จัดเต็ม อลังการเดือด เปิดตัว “ขุนพันธ์ 2” รอบปฐมทัศน์ >>

“ขุนพันธ์ 2” กับ 5 ฉากโคตรมันส์ต้องจับตา >>

“สหมงคลฟิล์มฯ” ซาบซึ้งหัวใจกว่า 4,000 ฮีโร่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติทะลุเป้ากว่า 1,631,600 ซีซี”