“เนย” ปลื้ม! แฟนคลับจับจิ้น “ยูโร” ใน #ม่านบังใจ >>

 ยิ่งดูยิ่งฟิน แย่งซีนสุด ๆ สำหรับคู่ของ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ที่รับบท ไทว์ กับ สร้อยสน ในละครเรื่อง ม่านบังใจ ของ ช่อง 7HD  ที่งานนี้แฟนละครส่งเสียงเชียร์ผ่านโซเชียลกันใหญ่ พากันจับคู่จิ้น ลุ้นหัวใจ ไทว์ ว่าจะหันมาชอบ สร้อยสน ในอีพีไหน  สุดท้ายแล้วพลังจิ้น จะทำให้แฟน ๆ ฟินสมใจหรือไม่ งานนี้ เนย อาสามาคลายข้อสงสัยจ้า

“ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ตัว สร้อยสน ซึ่งเป็นตัวละครที่ เนย แสดง เขามีใจให้ ไทว์ หรือ ยูโร แน่นอนแล้วล่ะ แต่ตัวไทว์ตอนนี้เขายังไม่รักสร้อยสน คือบทไทว์ในเรื่องนี้ จะออกแนวหนุ่มเจ้าสำราญ เฟรนด์ลี่ มีความเป็นสุภาพบุรุษ ชอบเทคแคร์ผู้หญิง ดังนั้นเวลาเข้าฉากกับยูโร  ก็จะมีซีนกุ๊กกิ๊กน่ารักให้แฟน ๆ ฟิน และจับคู่จิ้นให้ อยากจะบอกว่านี่แค่เริ่มต้นนะคะ เดี๋ยวจะมีฉากฟิน ๆ กว่านี้ให้ได้ดูกันอีก ตอนนี้เส้นเรื่องของไทว์กับสร้อยสน จะเป็นการปูทางไปเรื่อย ๆ ก่อนจะเริ่มเข้าโหมดดราม่า ทุกคนจะต้องสงสารสร้อยสน และหมั่นไส้ไทว์แน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วคู่นี้จะได้ลงเอยกันหรือไม่ บอกไม่ได้ค่ะ  ต้องไปติดตามดูกันในละคร (หัวเราะ)”

ติดตามชมในละคร  “ม่านบังใจ”  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

 “ยูโร ยศวรรธน์” ควง “กานต์ ณัฐชา” ชวนหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่สมัคร “7HD NEW STARS” ค้นหานักแสดงหน้าใหม่

สุดปัง!! “WOODY SHOW” ประเดิมเทปแรก 1 พ.ย.นี้ ว้าวจัดหนัก!! เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ตั้งแต่ต้นจนหยดสุดท้าย >>