#บอยปกรณ์ #เจมส์จิ 2 หนุ่ม แก๊งตั๊กไลฟ์รับปรับตัวยุค New Normalวิถีชีวิตแบบใหม่ในการทำงาน >>

จากในสถานการณ์ปัจจุบันที่ได้มีการระบาดหนักของโควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่เรียกว่า ภาวะปกติแบบใหม่หรือ “New Normal” ทางด้านวงการบันเทิงอย่างแก๊งสุดฮอตตั๊กไลฟ์ที่ขอเมาท์กับเพื่อนผ่านช่องทางออนไลน์แทน อย่าง “บอย-ปกรณ์” ที่ต้องปรับตัวเป็นพิเศษเพราะยังต้องทำการถ่ายทำละคร “บาปอยุติธรรม” แม้จะมีความรู้สึกแปลกไปบ้างแต่เจ้าตัวก็พร้อมลุยเต็มที่ ทางด้านรุ่นน้องอย่าง “เจมส์-จิรายุ” แม้จะปิดกล้องละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ก็ยังคงต้องปรับตัวตามมาตรการต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของตนเองรวมไปถึงประชาชนทั่วไป

ทั้งนี้ทางด้าน “บอย-ปกรณ์” ได้ฝากถึงการใช้ชีวิตในช่วง New Normal ไว้ว่า “New Normal ก็เป็นหลักปฏิบัติที่ทุกๆ คนก็คงทำคล้ายๆ กัน แน่นอนอย่างสิ่งที่จำเป็นเวลาเราออกจากบ้านอย่าง แมสปิดปาก พกเจลแอลกอฮอล์ติดตัวไว้ด้วย ถ้าเราหยิบจับอะไรเราก็พ้นล้างมืออยู่เรื่อยๆ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่เราควรต้องทำ อีกอย่างหนึ่งก็คือเวลาเราเจอเพื่อนเราเจอคนรู้จักก็อาจจะไม่ได้ได้ใกล้ชิดเหมือนแต่ก่อนเราเองก็ต้องพึ่งระวังมากขึ้นไม่ใช่แค่กับตัวเอง เราก็ต้องระวังถึงคนอื่นด้วย อย่างที่ผ่านมาผมแทบไม่ได้ออกไปไหนเลยครับ อาจจะมีบ้างแต่จะอยู่บ้านมากกว่าดูซีรีส์(หัวเราะ) ปกติผมเป็นคนติดซีรีส์อยู่แล้ว แต่ตอนนี้คือเข้าขั้นติดมาก ทุกวันนี้เวลาอยู่บ้านนั่งดูซีรีส์เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ดูต่อเนื่องยาวๆ จบเรื่องนี้ต่อเรื่องนั้นดูทั้งวัน อีกอย่างหนึ่งคือ ผมกินข้าวน้อยลง วันละ 2 มื้อ ปกติผมจะกิน 3 มื้อ เพราะผมดูซีรีส์ (หัวเราะ)”

ด้านสมาชิกอีกคน “เจมส์-จิรายุ” แม้จะไม่ได้มีละครถ่ายทำแต่ แต่เจ้าตัวยังคงต้องทำงานโปรโมทละครพยากรณ์ซ่อนรัก โดยหนุ่มหน้าหวานก็ได้เปิดใจถึงการใช้ชีวิตในช่วง New Normal ไว้ว่า “ผมว่าแรกๆ ก็รู้สึกแปลกๆ หน่อย เพราะว่า เห็นทุกคนใส่เฟสชิว ใส่แมสทำงาน กินข้าวต้องมีฉากกั้นกัน คือปกติเราก็ไม่ค่อยได้เห็นอะไรแบบนี้ ตอนนี้ก็ชินแล้วละครับ  หลักๆ ผมจะการปฏิบัติตัวตามมาตรการต่างๆ ที่ออกมา ซึ่งเราก็ควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนะครับ ถ้าเราทำได้นอกจากตัวเองจะปลอดภัยแล้วครอบครัวเราก็จะปลอดภัย แล้วมันจะได้ถึงวงกว้างที่ทำให้สังคมเราปลอดภัยด้วยครับ ในช่วงนี้สถานการณ์ก็เริ่มคลี่คลายแล้ว แต่ยังไงเจมส์ก็อยากเป็นกำลังใจให้มากๆ นะครับ อยากให้สู้แล้วก็อยากให้ทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้นะครับ”

แฟนๆ ยังสามารถรอชมผลงานชิ้นเอกของหนุ่มบอย ใน “บาปอยุติธรรม” ที่เจ้าตัวกำลังเร่งถ่ายทำเต็มที่ หรือติดตามดูความขำขันของหนุ่มคนนี้ได้ผ่านทาง Instagram : boy_pakorn และผลงานเรื่องใหม่ของหนุ่มเจมส์ใน “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23-22.38 ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand และ แอปพลิเคชั่น Ch3Plus

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสัว ควง เจมส์-จิรายุ เสิร์ฟความฟิน พิสูจน์ความอร่อย ในแคมเปญใหม่ “Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

เมจิ บัลแกเรีย จัดเต็ม ฉลองวันเกิด 10 ปี สุขภาพดีเต็ม 10 ชวน เจมส์ – จิรายุ พรีเซ็นเตอร์ ร่วมฉลองสุดอลังการในโลก Healthy-Verse ส่งของขวัญให้คนไทยเป็นรสชาติใหม่ล่าสุด ‘โยเกิร์ตพร้อมดื่ม รสมังคุด’ สุดยอดราชินีแห่งผลไม้ไทย >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>