“ว่าน ธนกฤต” เล่าความสัมพันธ์ผ่านเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ดึง “ต้น – เตย” ถ่ายทอดความดราม่า >>

แม้ช่วงนี้จะอินเลิฟแต่ก็ยังคงส่งเพลงเศร้าออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ชายคนนี้ “ว่าน ธนกฤต”      ที่ก่อนหน้าได้ปล่อยเพลง เดคิสุงิ กับการเป็นคนดีแต่ไม่ใช่คนที่อยู่ในใจจนโดนใจกันไป จนมาถึงเพลงล่าสุดกับ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” กับการบอกเล่าเรื่องของความสัมพันธ์ของคู่รักเมื่อนานวันไปความรักที่มีให้กันก็เริ่มจืดจางไป อะไรที่เคยทนไหวก็ไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป และยิ่งฝืนประคองความสัมพันธ์นี้ต่อไปกลับกลายเป็นเหมือนคนที่ไม่รู้จักกันเพราะท้ายที่สุดแล้วความรู้สึกเหล่านั้นก็มักจะมีบทสรุปด้วยการจากลาเสมอ นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิควิดีโอยังได้ 2 นักแสดงอย่าง เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ และ ต้น อาชว์ ไหลสกุลมารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคู่รักที่อยู่ในช่วงเบื่อหน่ายพร้อมกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากคนเคยใกล้ชิดกลับกลายเป็นคนที่ไม่อยากอยู่ใกล้มากที่สุด ซึ่งบทสรุปสุดท้ายของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องเข้าไปชมกันในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel ของ Spicydisc

โดยในส่วนของ ว่าน เจ้าของเพลงได้เผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมได้อินสไปร์มาจากเรื่องของคนรอบตัวที่พอเมื่อคบกันแฟนมานานหลายปีหลายๆ คู่ก็มักจะมีช่วงเวลาที่หมางเมินจากที่เคยรู้สึกดีเมื่อเจอกัน กลับกลายเป็นอึดอัดใจทุกครั้งเมื่ออยู่ด้วยกันจนเกิดเป็นปัญหาเรื้อรัง และเมื่อมาถึงจุดหนึ่งความอดทนที่มีก็หมดลงสุดท้ายก็จบด้วยความเศร้านั่นคือเรื่องของเนื้อหาของเพลง ส่วนมิวสิควิดีโอก็ออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดครับเพราะเราได้นักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างตรงจุดมากๆ ครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่เราแนะนำในช่วงหน้าฝนนี้กับ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” จาก ว่าน ธนกฤต” ได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทาง APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY พร้อมกับมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/WanThanakrit/ และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>