เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดูหนังดีที่ไม่ควรพลาด 2 เรื่อง 2 รส “A Beautiful Day in the Neighborhood” หนังพลังบวกที่สร้างจากเรื่องจริงและเตรียมฮาลั่นโรงกับ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำภาพยนตร์ 2 เรื่อง 2 รส ที่ไม่ควรพลาด เริ่มจากภาพยนตร์แฝงไปด้วยพลังบวกที่สร้างจากเรื่องจริง และคาดว่าน่าจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์หลายสาขาในช่วงต้นปีหน้า “A Beautiful Day in the Neighborhood และเตรียมหัวเราะลั่นกันทั้งประเทศกับหนังความฮาระดับร้อยล้าน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของนักร้องคู่พี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) หนัง 2 เรื่องที่ดูแล้วอยากบอกต่อให้มาดูกัน

“A Beautiful Day in the Neighborhood” ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงอันแสนประทับใจของนักข่าวคนหนึ่งที่ได้พบเจอพูดคุยกับ “เฟรด โรเจอร์ส” พิธีกรชื่อดังที่คนทั้งอเมริการัก และโรเจอร์ส    ก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเขาไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดง 2 รางวัลออสการ์ “ทอม แฮงค์ส” มา รับบท “เฟรด โรเจอร์ส” และกำกับโดยผู้กำกับหญิงมือรางวัล “มาเรียลล์ เฮลเลอร์” (Can You Ever Forgive Me?)

เรื่องราวของ “ลอยด์” (แมทธิว รีส) นักข่าวหนุ่มใหญ่ที่พบเจอความผิดหวังมาแล้วนับไม่ถ้วน เขาเป็นลูกที่ไม่รักพ่อ ไม่ผูกพันกับพี่น้อง และเป็นพ่อที่ใช้ลูกน้อยเป็นแค่ “ข้ออ้างในการไม่ต้องไปงานสังคม” จนกระทั่ง บ.ก. ส่งเขาให้ไปสัมภาษณ์ “เฟรด โรเจอร์ส” (ทอม แฮงค์ส) พิธีกรรายการเด็กชื่อดัง โรเจอร์สเป็นเหมือนนักบุญที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์ และยอมรับความผิดพลาดของคนอื่นโดยไม่ถือสาหาความ โรเจอร์สเป็นเหมือนคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับคนแบบที่ลอยด์เป็น แต่การพบกันชั่วระยะเวลาสั้น ๆ นั้นเอง กลับคล้ายดังสัญญาณของพระเจ้าให้ลอยด์ตื่นจากการหลับใหล เขาเริ่มหัดมองโลกแบบ เฟรด โรเจอร์ส และเขาก็ได้มาถึงจุดที่พบว่า “ชีวิตไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลย ขอแค่เราแบ่งปันความอารีให้แก่กัน”

คงต้องยกให้ A Beautiful Day in the Neighborhood เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เหมาะจะดูได้ทั้งครอบครัว เป็นหนังเนื้อดีที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์หนังไปอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อหาที่อบอุ่นแฝงความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก และมอบพลังบวกให้แก่คนดู รวมทั้งสิ่งที่หนังเรื่องนี้พยายามจะสื่อสารกับคนดูว่า “คุณเคยฟังเรื่องราวจากใคร แล้วชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลไหม?” นั้นคือสิ่งที่คุณควรเดินเข้าโรงหนังไปหาคำตอบด้วยตัวเอง

สำหรับคอหนังไทยต้องไม่พลาดมนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ เอกชัย ศรีวิชัย ที่พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะคนทำหนังจากความสำเร็จของ ‘เทริด’ และ ‘โนราห์’ งานกำกับเรื่องที่ 3 ยังคงถ่ายทอดศิลปะการแสดงของภาคใต้เช่นเคย แต่เปลี่ยนแนวทางมาเป็นหนังรักชวนจิกเบาะ เต็มไปด้วยเสียงฮา และยังเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของนักร้องคู่พี่น้อง เจนนี่    ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม)

เรื่องราวของ ดอกผักบุ้ง (เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ) สาวสวยที่ชายหนุ่มหมายปอง แต่เธอก็มีจิตใจที่ตั้งมั่นต่อความรักถึงขั้นยอมเลิกคุยกับคนทั้งอำเภอ เพื่อ หัวไข่ (ไพศาล ขุนหนู) คนเดียว โดยมี ตอเบา (ลิลลี่ นารีนาถ เชื้อแหลม) น้องสาวจอมแสบคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อจะได้เข้าใกล้ จ้ง (พลตรี แสงมณี) นักมวยหล่อล่ำที่ตามจีบดอกผักบุ้ง

งานนี้ บุญรอบ (เอกชัย ศรีวิชัย) พ่อของดอกผักบุ้งกับตอเบา จึงออกโรงขัดขวางหัวไข่ให้ไปไกลๆ จากลูกสาวด้วยความแค้นส่วนตัวที่รอการสะสาง และหาทางให้ลูกสาวทั้งสองช่วยสืบสานรำวงเวียนครกของครอบครัวให้ประสบความสำเร็จ ทั้งยังพยายามผลักดันให้ ลำเต้ย (ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก) หนุ่มหล่อเสียงดีแห่งคณะบุญรอบที่นำเข้ามาจากแดนอีสาน ขึ้นมาเป็นทางเลือกของหัวใจให้ดอกผักบุ้ง พวกเขาจะ  ฝ่าฟันเพื่อความรักและความฝันกันอย่างทุลักทุเลแค่ไหน มาร่วมลุ้นใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” เข้าฉาย 25 มิถุนายน 2563 นี้ สามารถจองตั๋วล่วงหน้าทางเว็บไซต์ www.majorcineplex.com และ Major Cineplex Application

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมส่ง BLACKPINK : The Movie เข้าฉาย 14 ตุลาคมนี้!!ให้บลิ๊งค์ชาวไทยสัมผัสความยิ่งใหญ่เสมือนชมคอนเสิร์ตการแสดงของ 4 สาว