“พร้อม – เบนซ์” ขอบคุณ FC ที่สนับสนุน “เหนือพระราม” ตอนจบ >>

จบไปแล้วสำหรับ ซีรี่ส์โปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” ที่ส่งท้ายไปกับเรื่อง “เหนือพระราม” ออนแอร์ ทาง Line TV เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ากระแสตอบรับของเรื่องนี้ก็ดีไม่แพ้ 2 เรื่องแรก อย่าง “วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” และ “กลรักรุ่นพี่” ซึ่งแฟนคลับก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินสุด ๆ  แต่ก็แอบเสียดายที่ซีรี่ส์ต้องจบลง ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต่างปั่นกระแสทิวตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งในไทยและอันดับหกของโลก

ด้านนักแสดงนำของเรื่องนี้ “พร้อม ราชภัทร” และ “เบนซ์ ณัฐพงศ์” ก็ส่งแฟนๆ ในตอนสุดท้าย พร้อมกับความหวาน ด้วยการชมซีรี่ส์ “เหนือพระราม” ด้วยกัน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ฟินทั้งในจอและนอกจอ งานนี้ทั้งคู่ก็ขอขอบคุณแฟนๆ พร้อมฝากข้อความจากใจถึงแฟนๆว่า “ขอบคุณแฟนคลับและคนดูที่น่ารักทุกคนมาก ๆ นะครับ สำหรับทุก ๆ อย่างที่ทำให้ในทุก ๆ ช่องทาง เพื่อจะทำให้รู้ว่า คอยสนับสนุนอยู่ตรงนี้ รอให้กำลังใจอยู่ตรงนี้ และทำให้คนรู้จัก ” เหนือพระราม ” ไปไกลจนติดเทรนด์โลก อยากบอกให้รู้ว่า ทุกข้อความที่ส่งมาผมได้รับนะครับ ทุกคำชม ทุกคำติ ทุก ๆ ข้อเสนอแนะ เป็นแรงผลักดันให้ผมอยากทำให้ดีขึ้นไปอีก ตั้งใจขึ้นไปอีก เป็นพลังงานที่ดีมาก และช่วยได้มากสำหรับการทำงานในทุกครั้ง ถ้ากอดทุกคนได้จะวิ่งไปกอดทีละคนเลย แต่ตอนนี้ทำได้แค่ส่งรอยยิ้มและส่งข้อความกลับไปว่า ขอบคุณมาก ๆ”

ส่วนทางผู้จัดซีรี่ส์ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยเช่นกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าเกินฝนที่คิดเอาไว้มาก ๆ  และสัญญาว่าจะพัฒนาผลอื่นๆ ต่อไป ส่วนหลังจากนี้จะมีโปรเจกต์อะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆ ก็รอติดตามกันทุกช่องทางของสังกัด “Rookiethailand”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>

ระเบิดศึก 3 ด้อมไอดอลดัง สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดยไฮเออร์ >>

ไฮเออร์ สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ครั้งแรก ! ของการรวมไอดอลจาก 3 ด้อมดังมาไลฟ์สุดมัน ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” 3 ก.ย.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Haier Thailand >>

หยิ่น – อานันท์ , วอร์ – วนรัตน์ และ พร้อม – ราชภัทร 3 หนุ่มฮอต ขึ้นปกแพรว ส.ค. 65 แจกรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น พรีออเดอร์ถึง 21 ก.ค. นี้เท่านั้น >>

เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”