“แค่ไม่อยากเห็น” เพลงที่บอกความเป็นตัวตนด้านดนตรีของเด็กหนุ่ม อายุ 19 ปี อย่าง THE WHITE HAIR CUT >>

ทยอยปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาเรื่อยๆสำหรับค่ายเพลงวัยรุ่น BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ล่าสุดกับศิลปินอย่าง THE WHITE HAIR CUT (ฮิว – พัชรพล วงศาโรจน์) ศิลปินหนุ่มที่คลั่งไคล้ในเสียงดนตรีตั้งแต่อายุ 17 ปี กับแนวเพลง อินดี้ ป็อป ที่ทำงานแบบอิสระโดยรวบรวมดนตรีและเล่าเรื่องในแบบที่ตัวเองชอบ แต่ก็ยังอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจได้ง่าย

“แค่ไม่อยากเห็น” ซิงเกิลที่สองกับ BOXX MUSIC ของ THE WHITE HAIR CUT ที่ลงมือทำงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอนเหมือนเดิม เพลงที่พูดถึงการที่เราไม่อยากเห็นคนคนนึงร้องไห้และอยากให้เขากลับมายิ้มอีกครั้ง ส่วนเราจะเป็นคนรับความเสียใจนั้นไว้เอง โดยดนตรีของเพลงนี้ก็จะสามารถโยกตามได้มากกว่าซิงเกิลแรกอย่าง “คนคนนึง” และยังมีกลิ่นอายของความย้อนยุคเข้ามาเล็กน้อยเพื่อทำให้เพลงน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นตัวตนของ THE WHITE HAIR CUT ผ่านเสียงร้องและเสียงกีตาร์ที่หลายๆคนได้ยินจะต้องคุ้นเคย

THE WHITE HAIR CUT กล่าวถึงเพลงนี้ “ผมเริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 17 ปี จนตอนนี้อายุ 19 ปีแล้วครับ 2 ปีกับการไม่มีสังกัดค่าย จนวันนึงผมอยากให้เพลงของผมเดินทางไปสู่คนฟังมากกว่าเดิม จึงอยากลองเสนอผลงานให้กับค่ายเพลงสักค่ายหนึ่งดู จนสุดท้ายก็ได้ตัดสินใจมาอยู่ค่าย BOXX MUSIC นี้ครับ และได้มีซิงเกิลแรกกับค่ายอย่างเพลง คนคนนึง ซึ่งได้การตอบรับที่ดีมาก จนนำไปสู่ซิงเกิลที่สอง แค่ไม่อยากเห็น เพลงที่เล่าถึงเราไม่อยากเห็นคนที่เรารักร้องไห้หรือเสียใจ เลยอยากจะเป็นคนขอรับความเสียใจตรงนั้นไว้ที่เราเอง และเราอยากเป็นคนที่ทำให้เขาคนนั้นกลับมายิ้มอีกครั้ง โดยเพลงนี้ผมทำเองในทุกกระบวนการเช่นเดิมครับ ตั้งแต่การเขียนเนื้อร้องทำนองและทำดนตรีทั้งหมด โดยมีพี่พล (พล- คชภัค) เป็นผู้ให้คำแนะนำในทุกกระบวนการและเป็นผู้ที่ควบคุมการบันทึกเสียงร้องในเพลงนี้ สำหรับใครที่ยังกังวลว่าพอเข้าค่ายแล้วจะเปลี่ยนตัวตนหรือแนวทางก็ไม่ต้องกังวลไปเลยครับ เพราะการทำงานหลัก ๆ ก็แทบจะไม่ต่างจากในตอนที่ยังไม่มีค่ายเลยครับ “

สามารถชม MV เพลง “แค่ไม่อยากเห็น” ได้ที่

และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ THE WHITE HAIR CUT ได้ที่ FB : BoxxmusicOfficial , THE WHITE HAIR CUT / IG : BoxxmusicOfficial , THE WHITE HAIR CUT / www.youtube.com/boxxmusic

ที่มา:  BOXX MUSIC
บันทึกภาพ:  BOXX MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกแก๊งศิลปินค่าย BOXX MUSIC จัดเต็มความสนุกแทรกความรู้กับโปรเจกต์ BOXX TO SCHOOL >>

The White Hair Cut จัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “Lonely Boy” กลางสยามเซ็นเตอร์ ขอบคุณชาวไวท์ที่ทำให้มีวันนี้ เผยมีไฟทำอัลบั้มใหม่แล้ว >>

The White Hair Cut ยอมเปลือยชีวิต ในเพลง “ได้เวลาเเยกย้าย” เศร้าให้สุดเเล้วหยุดที่อยู่คนเดียว >>

The White Hair Cut ปล่อยเพลงใหม่ “นักรอ” เพลงของคนรอที่ไม่อยากเป็นคนรออีกต่อไป >>

The White Hair Cut ซึ้ง..ขอบคุณชาวไวท์ที่พา “รอวันเธอลืมเขา” แตะล้านวิวอย่างไว แถมติดเทรนด์ดิ้งเพลงมาแรงอันดับ 13 อ้อนอยากเจอทุกคนแล้ว >>