เต็มสิบไม่หัก เก็ทซึโนว่า – วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรก จัดเต็มให้หายคิดถึง >>

กลับมา LIVE  ให้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ (Cover Night Live) ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่หลังจากห่างหายไปนานเพราะสถานการณ์โควิด-19  ถึงครั้งนี้จะเป็นการเล่นคอนเสิร์ตแบบมีระยะห่าง คือมีแต่ Live สดผ่านทางออนไลน์เท่านั้น  แต่เจ้าของเวทีทั้ง 2 ศิลปินอย่าง  เก็ทซึโนว่า ต(Getsunova) และ วงมีน (Mean) ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ขนเพลงมาตามคอนเซ็ปให้แฟนๆได้คลายเหงาเพียบทั้งเพลงฮิต เพลงคัฟเวอร์เรียกว่าใครที่ได้ดูสดก็ฟินไปตามๆกัน

ประเดิมด้วยการเจอกันของทั้ง 2 วงกับเพลง รบกวนมารักกัน เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน จากนั้นให้  วงมีนในฐานะรุ่นน้องได้ออกสตาร์ทก่อน  โดยวงมีนเลือกเพลงที่ยังไม่เคยคัฟเวอร์มาก่อนมาให้ฟังกันที่นี่ที่แรก  ทั้งเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน/ จากวันที่เธอไม่อยู่ / ความเจ็บปวด / ลึกสุดใจ / พอเถอะ บอกเลยว่า   เวอร์ชั่นนี้ทำเอาสาวๆหัวใจเต้นแรงไปตามๆกัน

จากนั้นถึงคิวของวง  เก็ทซึโนว่า ต(Getsunova) ที่บ่นคิดถึงการเล่นสดเหลือเกิน และครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์อีกด้วยเลยตื่นเต้นเข้าไปใหญ่  ขนเพลงโปรดมาเพียบทั้ง คนไม่จำเป็น / ไกลแค่ไหนคือใกล้  แถมด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง วาฬเกยตื้น ที่นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มุ้งมิ้งน่ารักเวอร์ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามาดเข้มๆอย่าง เก็ทซึโนว่า ต(Getsunova) จะเลือกเพลงนี้มาคัฟเวอร์ ตามด้วยเพลง สตรอง / ข้าน้อยสมควรตาย และ วัดใจ ที่เอาดนตรีมาทำใหม่ให้สตรองสะใจแฟนเพลงกันสุดฤทธิ์   แล้วปิดท้ายด้วยการเจอกันอีกครั้งของทั้ง 2 วงในเพลง ไม่มีใครรู้ และ พรุ่งนี้จะไปกับเธอ  ทำเอาแฟนๆที่ดู Live สดอยู่ตอนนั้นกระหน่ำกดหัวใจส่งให้แบบรัวๆกันไปเลยจ้า  เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์  ไลฟ์ ที่สนุกครบรสและมี เซอร์ไพร้สเพียบแบบไม่มีจังหวะให้หายใจกันเลยทีเดียว

ความสนุก ความพิเศษกับเพลงคัฟเวอร์เพลงเพราะๆแบบนี้ มีเฉพาะบนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เท่านั้น

ใครที่พลาดไปต้องติดตามกันให้ดีทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.greenwave.fm และทาง  Youtube AtimeOnline Channel เท่านั้นนะจ๊ะ    

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เลิฟ อะเวลละเบิล (COVER NIGHT LIVE : Love Available) >>