เรื่องย่อซีรีส์ #TheUnderclass “ห้องนี้…ไม่มีห่วย” เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. นี้ >>

The Underclass ห้องนี้…ไม่มีห่วย”

สร้างสรรค์โดย  : GMM Studios
กำกับการแสดง : ภาส พัฒนกำจร
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น.

เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 2563 ทางช่อง GMM25

ที่โรงเรียนมัธยมหญิงล้วนชั้นนำแห่งหนึ่ง ซึ่งแบ่งห้องเรียนตามระดับคะแนนการเรียนของนักเรียน ตั้งแต่ห้อง A ไปถึงห้อง F  โดยที่ไม่มีการแบ่งสายการเรียนใช้เพียงหลักสูตรเดียวแต่มีวิชาเลือกให้เลือกลงได้ตามคะแนนและหน่วยกิตที่มี สำหรับใครที่อยู่ห้อง A นั้นถือเป็นจุดสูงสุดของโรงเรียน เต็มไปด้วยเด็กหัวกะทิที่เรียนเก่งเป็นแบบอย่างของโรงเรียน โดยที่ห้อง  A นั้นได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าห้องปกติ จึงเกิดความเชื่อที่ว่าถ้าใครอยู่ห้อง A ก็จะมีอนาคตที่ดี ได้เข้ามหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งในคณะที่มีคะแนนสูงสุด และมีโอกาสทางสังคมที่เหนือกว่าคนอื่น ขณะที่ห้อง F  ห้องที่นักเรียนแทบทุกคนไม่อยากอยู่มากที่สุด เพราะคือห้องที่ได้ชื่อว่ามีผลการเรียนระดับต่ำที่สุด หรือที่ถูกตีตราว่า “โง่” ที่สุดนั่นเอง

  

แพง (มิวนิค – นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) เด็กห้อง A คนเก่งที่ต้องตกไปอยู่ห้อง F เพราะเธอดันถูกจับได้ว่าโกงข้อสอบ แต่ชีวิตในห้อง F มันไม่ง่ายเลย เพราะพะแพงเข้ากับใครไม่ได้ สังคมต่างจากห้อง A ที่เธอมาโดยสิ้นเชิง แถมเธอยังมีเรื่องกับ มีน (มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์) หัวโจกของห้องอีกต่างหากและแล้ววันหนึ่ง พะแพงดันเข้าไปพัวพันกับขบวนการ “แกะดํา” โดยไม่ตั้งใจ รองผอ. จึงยื่นข้อเสนอให้เธอแฝงตัวเข้าไปสืบ และเปิดโปงกลุ่มแกะดําให้ได้ ถ้าทําสําเร็จเธอก็จะได้กลับไปอยู่ห้อง A อีกครั้ง สุดท้ายแล้ว พะแพงจะเลือกอะไรระหว่าง ห้อง A ที่เธอภาคภูมิใจ หรือ มิตรภาพ ความจริงใจ จากห้อง F

ติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดกันได้ในซีรีส์ “The Underclass ห้องนี้…ไม่มีห่วย”  ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง