ประกาศวันคลั่งล่าสุดบนใบปิดใหม่ “รัสเซล โครว์” กับบท “เฮียคลั่ง” ที่รับรองว่าทุกถนนต้องอึ้ง บีบแตรผิดชีวิตเปลี่ยน แอคชั่น-ทริลเลอร์คืนความมันส์กระหึ่มโรง ใน “Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน” >>

หากการบีบแตรเพียงครั้งเดียว นำพา หายนะมาถึงชีวิตคุณได้ คุณคิดว่าจะพร้อมรับมือกับสิ่งที่ตามมาได้มากน้อยแค่ไหน ? โดยเฉพาะหากรถคันนั้น ขับโดย เฮียคลั่ง ผู้นี้

รัสเซล โครว์นักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก Gladiator (2001) โชว์ความพร้อมอีกขั้นที่จะปล่อยความระห่ำแบบเต็มพิกัด ชนิดที่ว่าต้องลืมภาพคนคุณธรรมที่ผ่านมา จากใบปิดไทยล่าสุดพร้อมวันเข้าฉายใหม่ 9 กรกฎาคม ของ “Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน ซึ่งจากใบปิดนี้ เผยให้เห็นถึงสีหน้าแววตาดุดันของรัสเซล โครว์ และหากคุณถูกเขาไล่ล่า จงเตรียมหาทางเอาชีวิตรอดให้ดี ๆ เพราะจากตัวอย่างที่ว่าโหดแล้วนั้น ของจริงในหนังทั้งโหดกว่า เหี้ยมกว่า และคลั่งกว่าแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ด้วยความปรารถนาดีจาก Mongkol Major ถึงผู้ใช้รถ ใช้ถนนทุกท่าน โปรดคิดให้ดีอีกครั้งก่อนบีบแตร เพราะนั่นอาจทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล – “Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน” 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

12 สิงหา พุ่งเข้าโรงหนัง “รัสเซล โครว์” ชำระแค้นโคตรคลั่ง กระหน่ำความอำมหิต ใน “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” >>

“Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” ประกาศวันคลั่งใหม่! หัวร้อนต้อนรับวันแม่ ชาวไทยได้ดูก่อนใครในเอเชีย 12 สิงหาคมนี้ >>

ย้อนดู 5 หนังคนขับคลั่ง ระทึกลั่นถนน อุ่นเครื่องก่อนดู “Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน” >>

10 ผลงานสุดพีกก่อน “คลั่ง” ของ รัสเซล โครว์ พร้อมฉีกทุกบทบาท ดำดิ่งด้านมืดสุดอำมหิต ใน “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” >>