“เน็ด เดนเนอฮี” ฝากฝีมือเจ้าพ่อเกมสตรีมมิ่งสุดโฉด ใน #GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง >>

ภาพยนตร์เกมเมอร์สุดโต่ง กับการถ่ายทอดเรื่องราวของโปรแกรมเมอร์ตกอับ แต่ดวงตกพกมาไม่แบ่งใครอย่าง “ไมล์ส” (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ที่ทะลึ่งกดคอมเมนต์เข้าเกม “สกิ๊ตซึ่ม” ที่มีคนตามนับล้าน งานนี้ “ริคเตอร์” (เน็ค เดนเนอฮี) ไม่ปลื้มอย่างแรง เพราะเขาเป็นถึงเจ้าพ่อเกมสกิ๊ตซึ่มที่ชี้นิ้วทีเดียว สั่งได้ว่าใครจะรอด หรือใครจะดับ ริคเตอร์บุกจู่โจมไมล์สแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมตั้งกฎกติกาแบบแสบสันต์ ในภาพยนตร์โหดระห่ำกระหน่ำยิงใน Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” ที่วางตัวพ่อมดน้อยแฮรี่ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” มาปรับลุคเข้าสู่โหมดเกมเมอร์สุดเฉิ่ม ปะทะ “ซามาร่า วีฟวิ่ง” ในบท นิกซ์ ที่สวมวิญญาณนักล่าฉบับจัดเต็ม

ความสนุกแบบจัดเต็มเกินใคร “เจสัน เลย์ ฮาวเดน” ผู้กำกับและเขียนบท เผยว่า “เขาอยากให้เรื่องราวมันสะท้อนถึงสังคมก้มหน้าตัวใครตัวมันที่นั่งลุ้นหน้าจอคอมพ์กับชีวิตคนอื่น กับความคิดที่ว่า ชีวิตใครก็ช่าง อย่ามาพังชีวิตเราก็แล้วกัน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเผลอกดเกรียนไปในบอร์ดเกมอันดับหนึ่งที่มีคนติดตามเป็นล้าน งานเข้าแบบไม่ต้องรอเอชอาร์เรียกตัว งานนี้เราเลยได้ เน็ด เดนเนอฮี (แฮร์รี่ พอตเตอร์ และซีรีส์ Peaky Blinder) มารับบทเป็น ริคเตอร์ เจ้าพ่อเกม สกิ๊ตซึ่ม ที่ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เขาผู้เป็นถึงเจ้าพ่อเกมระดับนี้จะถูกหยามหน้าจากเกรียนคีย์บอร์ดโนเนมแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด ริคเตอร์ไม่รอช้าสั่งพรรคพวกไปจับตัวไมล์ส ตอกปืนติดมือซะเลย ความสนุกมันเริ่มต่อจากนี้ ซึ่งรับรองเลยว่าลุ้นติดจอกว่าที่เคยแน่นอน”

“บทบันเทิงเกรียนดี ผมชอบที่ตัวละครนั่งสั่งการอย่างเดียว มีเครื่องโดรนบินตามคนที่ผมไม่ชอบหน้า แต่พวกอ่อนพวกนี้กลับทำเงินให้ผมได้มหาศาล ผมเป็นปลื้มมากครับ ที่ผมพูดถึงคือตัวคาแรกเตอร์ริคเตอร์ที่ผมรับบท เขาเป็นพวกไม่ยอมให้ใครมายุ่ง อย่ามาแหยมใส่ ไม่ชอบ ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เข้าฉากร่วมกับแดเนียล มันเป็นอะไรที่มันส์พ่ะย่ะค่ะมาก” เน็ด เดนเนอฮี ทิ้งท้าย

ร่วมลุ้นปลดล็อคปืนจากมือ “ไมล์ส” หนุ่มเนิร์ดเกรียนคีย์บอร์ดสุดมันส์เรื่องนี้ Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

  

#GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง

#ดูในโรงมันส์กว่า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“ASSETWISE Presents PIANO&i The Magic 7” สะกดคนดูให้เคลิ้ม สมชื่อคอนเสิร์ตพาแฟน ๆ หูเคลือบทองกันทั้งฮอลล์ >>

“มิกกุ” มู้ดใหม่! เปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อดีกรีนักกีฬาระดับชาติ โคตะ-เอส-แยปป์ จัดบิ๊กแมตช์ “MIKKU STAGE FIGHTER” เปิดสังเวียนดวลความสดชื่นครั้งใหญ่ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสเตเดียมระดับโลก >>

เก้า-พีพี-แอน นำทีม บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “ตาม – Follow” เตรียมลงจอสั่นประสาท 26 กันยายนนี้ >> >>

เตรียมตั้งรับทุกโสตประสาท กับสุดยอดลิสต์ซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ สนุกเกินคาดเดา บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

“แป้ง zbing” ชวนแฟนๆ เตรียมมันส์รับความสนุกจัดแฟนมีตครั้งแรก >>