สปอยล์เต็มข้อ! #ALLY ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรกด้วยกัน ในงาน “1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY” ‘โฟร์วันวัน มิวสิก’ เปิดจองบัตรตั้งแต่ 27 มิ.ย. เป็นต้นไป >>

เรียกว่าพลาดไม่ได้เข้าไปอีก! เมื่อค่ายเพลงมาแรงแห่งยุค “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เฉลยเซอร์ไพรส์ให้หายสงสัยกันไปเรียบร้อยแล้วว่า… งาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) อีเวนต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน ซึ่งจะมาในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์คลายคิดถึงแฟนๆ ผ่านระบบ ZOOM วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้ฟังเพลงใหม่แกะกล่องและชมเพอร์ฟอร์แมนซ์ของสเปเชียลแทร็กสุดพิเศษก่อนใคร!!

งานนี้เจ้าตัวขอมาสปอยล์เองเลยว่า ความพิเศษของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY ครั้งนี้นะคะ แอลลี่ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าจะมี Special Surprise มากๆ เลย คือการเปิดตัวเพลงใหม่ซึ่งเป็น Special Track ของแอลลี่ในปาร์ตี้นี้เป็นที่แรกเลย ถ้าเกิดว่าอยากฟังเต็มเพลงก็สามารถฟังกันได้ในงานวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ผ่านระบบ ZOOM มาดูกันเยอะๆ ให้หายคิดถึงเลยนะคะ เจอกันค่ะ แอลลี่ กล่าว

นอกจากเพลงใหม่ Special Track ของ “แอลลี่” ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) แล้วยังมีเพลงพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่แฟนคลับเรียกร้อง หรือเพลงที่น้องแอลลี่ตั้งใจนำมาฝากโดยเฉพาะด้วย รวมถึงกิจกรรมที่แฟนๆ จะได้ร่วมสนุกกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ พร้อมทั้งความตื่นตาตื่นใจกับระบบโปรดักชั่นซึ่งการันตีโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment) แม้จะชมอยู่ที่บ้านก็เต็มอิ่มจุใจแน่นอน งานนี้แอลลี่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะทุ่มเทเวลาในตารางคิวทั้งหมดให้กับการซ้อมอย่างเต็มพิกัด

บัตรราคาน่ารักน่าสนับสนุน 350 บาท จะเปิดให้จับจองกันได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 นี้ เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com เข้าไปอ่านกติกาและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้โดยกด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent และช่องอื่นๆ ได้แก่ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอินสตาแกรมของแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/

ที่มา:  โฟร์ วัน วัน มิวสิก
บันทึกภาพ:  โฟร์ วัน วัน มิวสิก
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALLY ควง Pink Sweat$ สร้างปรากฏการณ์สีชมพู แฟนกว่า500คนแห่ร่วมงาน PINK SUMMER >>

8 มีนาคมนี้! ALLY ชวนร่วมกิจกรรม PINK SUMMER พร้อมแขกคนพิเศษ Pink Sweat$ >>

“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังถ่ายเอ็มวี “ZiGZaG” Non-Stop 21 ชั่วโมง >>

“แอลลี่” ไม่ทน! ปล่อยเอ็มวีใหม่ “ZiGZaG” ท้าทาย..ถ้ากล้าก็มาดิ คว้า The Toys เป็นโปรดิวเซอร์ครั้งแรก >>

รัน ทากาฮาชิ เอาใจแฟนไทยชาเลนจ์เพลง Heartbeat แฟนคลับลุ้น รัน-แอลลี่ มีผลงานคู่กัน >>