Kodaline ร่วมกับ Mirriad และ UNICEF สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอเพลง Say Something >>

“One Day At A Time คืนสู่สามัญแห่งความฮิตของ Kodalineกรด มัติโก บ.ก.นิตยสาร The Guitar Mag

ในช่วงเวลาที่แสนลำบาก อัลบั้ม One Day At A Time ของ Kodaline เปรียบเสมือนเชื้อไฟท่ามกลางพายุฤดูหนาว ที่ฟังกี่ครั้งก็เติมเต็มความอบอุ่นในใจได้เสมอต้น โปรแกรมไดเร็คเตอร์ คลื่นวิทยุออนไลน์ Rock On Radio

Kodaline กับการกลับมาครั้งนี้ในอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ One Day At A Time ที่ทยอยปล่อยซิงเกิลเรียกเสียงตอบรับจากแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ซิงเกิลแรก Wherever You Are ที่เปิดตัวไม่นานก็เข้าไปอยู่บนชาร์ตคลื่นวิทยุเพลงสากลบ้านเราได้ทั้งสองคลื่น Eazy FM 105.5 และ Met 107 FM ตามมาด้วยซิงเกิล Sometimesและ Saving Grace ที่สร้างความพิเศษในมิวสิควิดีโอด้วยการให้แฟนเพลงร่วมถ่ายคลิปวิดีโอส่งความอบอุ่นและกำลังใจในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคน่าที่ระบาดหนักเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ก่อนจะมาถึงซิงเกิลล่าสุดอย่าง Say Something ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นการร่วมโปรเจกต์ด้วยกันครั้งแรกของค่าย BUnique Records กับ Mirriad บริษัทด้านโฆษณา AI ที่มาเนรมิตภาพสวยๆ ให้สมจริงในเพลงนี้ และยังมีองคร์กร UNICEF มามีส่วนร่วมส่งเสริมในตอนท้ายด้วย ทางด้านงานกำกับนั้นก็ได้ Stevie Russell มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวของเด็กน้อยที่กำลังอยู่ในวัยหัดเดินเพื่อไปทำตามความฝันในการเป็นวิศวกรและนักบินอวกาศ จนสามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ บินออกไปยังอวกาศเก็บดวงดาวบิสกิตที่แสนอร่อยกลับมายังโลก เป็นมิวสิควิดีโอที่คุณจะได้เห็นความน่ารักของเด็กคนนี้แล้วยังได้แง่คิดมุมมองที่ดีไปพร้อมกัน

มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Oscar และ Emmy ผู้ชนะจาก Mirriad ในสิ่งที่สร้างสรรค์และล้ำสมัยนี้ เรียกว่าเป็นโลกใบใหม่สำหรับวงการนักดนตรีและศิลปินเลย และยังเป็นอีกทางเลือกในการสร้างรายได้ให้กับศิลปินในช่วงที่สถานการณ์ยากลำบากนี้ ที่รายได้เดิมจากการแสดงดนตรีได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงMartin Toher, Co-President ของ B-Unique Records กล่าว

การสร้างมิวสิควิดีโอที่สวยงามในระยะเวลาที่รวดเร็วและข้อจำกัดของช่วงล็อคดาวน์นี้ แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีของโฆษณาสามารถทำให้มันเกิดขึ้นจริงได้Stephan Beringer, CEO ของ Mirriad กล่าวต่อ ประสบการณ์การทำงานกับ Stevie Russell เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมมาก วิดีโอที่น่าประทับใจนี้ไม่เพียงแต่เป็นเสียงสะท้อนไปยังแฟนเพลงของ Kodaline แล้วยังรวมถึงคนอีกนับล้านทั่วโลกด้วย

อัลบั้ม “One Day At A Time https://kodaline.ffm.to/onedayatatimepresave

 

Official website

Spotify

Apple Music

YouTube

Facebook

Instagram

Twitter

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Kodaline ปล่อยอัลบั้มใหม่ “One Day At A Time” สิ้นสุดการรอคอย 12 มิถุนายนนี้ >>

NEWS: Kodaline ส่งคูสติกโฟล์ค ในซิงเกิลใหม่“Sometimes” >>