“สกาย-วงศ์รวี” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ค่ายนาดาว บางกอกทำบุญวันเกิดอายุครบ 22 ปี นำเงิน-สิ่งของมอบให้กับ 3 องค์กรการกุศล >>

สกาย-วงศ์รวี นทีธร นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ค่าย นาดาว บางกอก ร่วมกับแฟนคลับ ทำบุญเนื่องในวันเกิดครบ 22 ปี โดยนำเงินจำนวน 404,452 บาท และสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ไปมอบให้กับ 3 องค์กร เพื่อการกุศล  โดยช่วงเช้าสกาย พร้อมด้วยคุณแม่ กรุณา พงษ์สิทธิถาวร และพี่ชาย พงศ์ณภัทร นทีธร ได้นำเงินไปมอบให้กับโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมี ผศ.นพ.ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดี และคุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นผู้รับมอบ จากนั้นไปมอบเงินและ ผ้าอ้อมเด็กให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ปิดท้ายวันดีๆ ที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ปากเกร็ด) เรียกว่าเป็นวันเกิดที่อิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ

สกาย-วงศ์รวี เผยความรู้สึกว่า “วันนี้ผมได้นำเงินจำนวน404,452 บาท ที่ได้จากโครงการ SKY 22 nd birthday charity ที่แฟนคลับร่วมกันบริจาค เพื่อนำเงินทั้งหมดมาร่วมทำบุญกับ 3 องค์กร คือ โครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี, มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย และมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์พิการ (ปากเกร็ด) ซึ่งปกติในวันเกิดทุกปีผมก็จะนำเงินไปบริจาคหรือมอบให้กับวัดอยู่แล้ว แต่ในปีนี้มีความพิเศษตรงที่เราคิดที่จะทำบุญร่วมกับแฟนคลับทุกคน เลยเชิญชวนแฟนคลับให้มาร่วมทำบุญด้วยกัน ซึ่งผมดีใจมากๆ ครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะสนับสนุนเรา ร่วมทำบุญกับเรามากขนาดนี้ เป็นอีกหนึ่งในวันเกิดที่น่าจดจำมากสำหรับผม และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับและผู้ร่วมบริจาคทุกคน ผมได้ออกแบบก้อนเมฆบนหน้ากากผ้าเพื่อส่งมอบให้กับทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

ดูหนังให้อิน..ฟังเพลงให้ฟินไปกับหนัง “OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ” ในรอบพิเศษ “Q&A AND ACOUSTIC TALKS” >>

“สกาย-วงศ์รวี” เวิร์คช็อปหนัก เตรียมพร้อมหนังเรื่องแรก “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

“สกาย-วงศ์รวี” จบปริญญาตรี ศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ครอบครัว เพื่อนๆ นักแสดง ร่วมแสดงความยินดี