“พิม-ยศวดี” สาวน้อยผู้ชอบเสพดนตรี จนพูดออกมาเป็นเพลง สู่การเป็นศิลปินเต็มตัว ในซิงเกิลแรก “ให้ชัดก่อน” กับพลังเสียงเพราะเกินวัย โดนใจสื่อ >>

รันมาถึงคิวศิลปินสาวน้อย ผู้ที่รักในการเสพดนตรีเป็นชีวิตจิตใจอย่าง พิมยศวดี เปรมเจริญ” อีกหนึ่งศิลปินปลุกปั้นจากค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS หลังจากเธอปรากฏตัว และโชว์พลังเสียงที่เพราะเกินวัยให้สื่อมวลชนได้ฟังกันสดๆ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในวันงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลงฯ ทำเอาสื่อมวลชนอึ้งในน้ำเสียง และอยากทำความรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้น วันนี้พิมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตเพลง ให้ชัดก่อนออกมาสะกดใจพี่น้องสื่อมวลชน และแฟนเพลงกันแล้ว

พิมเรียนรู้การร้องเพลงด้วยตนเองมาโดยตลอด เริ่มจากการอ่านหนังสือ เสพดนตรีหลากหลายแนว เรียกได้ว่าเธอมีความพยายามในการทำเพลงสุดๆ จากการเก็บเกี่ยวเรื่องราวที่เจอในชีวิต และทุกเรื่องราวที่อยู่ลึกๆ ข้างในจิตใจของเธอ ทำให้เธอเลือกเล่าสิ่งที่คิดออกมาผ่านเสียงเพลง หรือเรียกว่าพูดออกมาเป็นเสียงเพลงนั่นเอง และด้วยบุคลิกที่เป็นตัวของตัวเอง ธรรมชาติ สดใส สมวัย แต่มีเสียงร้องที่เพราะเกินวัย จุดนี้เป็นเสน่ห์ดึงดูดทำให้พิมเป็นศิลปินที่น่าค้นหาอีกคน จนมาสะดุดตาผู้ใหญ่ในค่าย BASECAMP RECORDS ได้ชักชวนพิมมาทำเพลงด้วยกัน จนเกิดเป็นซิงเกิล ให้ชัดก่อน

สำหรับซิงเกิล ให้ชัดก่อน กลิ่นอายอินดี้ป็อป ฟังง่าย ผสมผสานเสียงร้องที่มีสไตล์ของพิม เป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จนผู้หญิงต้องเอ่ยปากกับคนรักว่าให้เขาได้กลับไปถามหัวใจตัวเอง ให้ชัดก่อน ว่ารักกันจริงๆ หรือเปล่า โดยพิมได้มีโอกาสร้องเพลงนี้ให้สื่อมวลชนได้ฟังสดๆ ในวันงานแถลงข่าวมาแล้ว และได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องสื่อมวลชนในวันนั้นเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า ให้ชัดก่อน เป็นซิงเกิลแรกที่เผยความเป็นตัวตนของพิมออกมาอย่างเต็มที่จริงๆ และเป็นซิงเกิลสานฝันให้พิมเลยทีเดียว นอกจากนี้สาวพิมยังได้อาร์ทติสต์ชื่อดังอย่างโลเลทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปิน-นักวาดภาพประกอบ ที่เป็นรุ่นพี่จากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร มาออกแบบวาดภาพลายเส้นตัวแทนของพิมใน Lyric Video ให้อีกด้วย

ดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์ส่วนตัวทุก Streaming Platform ที่นี่

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “พิม-ยศวดี” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM   YOUTUBE

ติดตาม BASECAMP RECORDS ได้ที่

YOUTUBE    FACEBOOK   INSTAGRAM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Reflection (2020)” ซาวด์แทร็กจากภาพยนตร์ “MULAN” ที่ตรงตรึงใจคนทั้งโลก กับเวอร์ชั่น Duet Cover สุดปัง!! จากพิม-ยศวดี และเจมส์-เจตพล จากค่าย BASECAMP RECORDS >>

“พิม-ยศวดี” สุดปลื้ม!! หลังซิงเกิลแรก “ให้ชัดก่อน” ถูกเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์ “Breaking Thai Pop” บน Apple Music >>

“วิน-ปณิตา” สาวหล่อ ยิ้มละลาย จะมาขโมยหัวใจคนทั้งประเทศ ในเพลง “ให้ฉันรักเธอ” เพลงที่ทำให้รู้ว่าความรักที่แท้จริงไร้ข้อจำกัด >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>

“The Camper” โปรเจกต์แรกจากค่ายเพลงใหม่ Basecamp Records พร้อมเปิดตัว “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019 ลุยซิงเกิลแรก “ขอใครสักคน” >>