CHANGE2561 แซ่บต่อคว้าคู่พระนางที่เพิ่งนั่งแท่นนักแสดงอิสระ เอี้ยง สิทธา และ ไอซ์ อามีนา ประกบคู่ลงละครรีเมก “บังเกิดเกล้า” >>

หลังจาก CHANGE2561 ซึ่งมี พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยาปล่อย นั่งคุมบังเหียน ได้ปล่อยคู่พระนางรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก ออกมาสร้างความฮือฮา !! แล้ว ล่าสุดคว้าไม้เด็ดชิงพระนางที่เพิ่งนั่งแท่นนักแสดงอิสระทั้งคู่ เอี้ยง สิทธา  สภานุชาติ มาประกบ ไอซ์ อมีนา กูล ที่ได้โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก   ในละครดราม่าสะท้อนสังคมผัวๆ เมียๆ “บังเกิดเกล้า” ละครดังในอดีต ที่เคยได้รับความนิยม ครองใจแฟนละคร กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย

ซึ่งงานนี้ทั้ง เอี้ยง และ ไอซ์  ได้เคลียร์คิวว่างมาร่วม workshop ละลายพฤติกรรม และปรับคาแรกเตอร์การแสดงจากแอคติ้งโค้ชชื่อดัง ครูอูโน่ กรินทร์ ใบไพศาล เพื่อเพิ่มอรรถรสความสนุก และความแซ่บของละครเรื่องนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในคลาส สองพระนางต่าง ตั้งใจจัดเต็มเพื่อเรื่องนี้สุดพลัง ถึงจะไม่ได้ฟาดใส่กันแรงขนาดเท่าคู่รุ่นใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ของัดทุกฝีมือการแสดงเพื่อสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้สุดฤทธิ์

อีกทั้งเวอร์ชั่นนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือจัดจ้าน “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” มาปลุกชีพละครดราม่าน้ำดีสะท้อนสังคมไทย ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งหนึ่ง  พร้อมลงช่วงเวลาทีเด็ดของทาง อมรินทร์ ทีวี เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ไอซ์ อามีนา ติดบท บังเกิดเกล้า หนักมาก >>

ระเบิดลง! ฟิตติ้งแล้วละครผัวเมีย “บังเกิดเกล้า” “ป๊อก-หนุ่ม-เอี๊ยง-ไอซ์” ดราม่าบ้านแตก!!! >>

อมรินทร์ทีวี ไฟเขียว! ปลุกชีพละครผัวเมียในตำนาน “บังเกิดเกล้า” คว้า “หนุ่ม-ศรราม” สาดน้ำลาย “ป๊อก-ปิยธิดา” แซ่บเวอร์!!!>>

#ไอซ์อามีนา สนุกเล่นละครแนวแฟนตาซี ทะลุมิติข้ามภพครั้งแรก ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก” >>