Benjamin Kheng กับมินิอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว “A Sea That Never Stops” ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่ท้องทะเลแห่งความเป็นอนันต์ >>

หลังจากได้ฝากผลงานเพลง “ Wicked”, “Find Me” และ “Lovers Forever” มาแล้ว Benjamin Kheng ยังเดินหน้าฝากผลงานล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง ในมินิอัลบั้ม “A Sea That Never Stops”

Benjamin ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างลึกซึ้งและกินใจผ่านบทเพลงและท่วงทำนอง ทำให้มินิอัลบั้มล่าสุดของเขาออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ประกอบไปด้วยเพลง “Shiny”, “Already Home” และ “Make Do” จากผลงานเพลงที่ผ่านมาของเขานั้น ได้บอกเล่าเรื่องราวของการศรัทธาในรักอันแสนบริสุทธิ์ แต่ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวถึงความรักที่ไม่เป็นดั่งใจ ด้วยท่วงทำนองที่จะชวนให้ทุกคนออกมาขยับ “A Sea That Never Stops” จะเป็นทั้งหยดน้ำตาและคำสรรเสริญในความรักที่มนุษย์ทุกคนจะได้พบเจอ

Benjamin Kheng ได้กล่าวถึงมินิอัลบั้มล่าสุดที่เป็นเสมือนความภาคภูมิใจของเขาว่า “สิ่งเดียวที่จะทำให้เราเรียนรู้ที่จะบอกลากับทุกสิ่งได้คือเวลาครับ ทุกสิ่งมีวันดับสลาย มนุษย์ก็มีวันตายจาก สิ่งเดียวที่รั้งเหนี่ยวเราเอาไว้คือเวลา เรามักจะเริ่มอ่านหนังสือเล่มใหม่แม้ว่ายังอ่านเล่มเก่าไม่จบ และผมก็ค่อยๆยอมรับความจริงข้อหนึ่งที่ว่า ผมอาจจะเป็นเหมือนคลื่นในทะเลที่สาดซัดชายฝั่ง แต่ท้ายสุดก็หวนกลับคืนสู่ท้องทะเลอีกครั้งครับ”

“A Sea That Never Stops” รวบรวมหลากหลายเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทนิยาย และยังมีกลิ่นอายของคำสอนพระคริสต์ ผสมผสานกับเพลงร็อคและละครเพลง Benjamin Kheng ยังบอกเล่าความรู้สึกของเขาผ่านบทเพลงด้วยท่วงทำนองที่เร้าอารมณ์ ที่บางครั้งก็คลุ้มคลั่งในรัก แต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมจะเพิกเฉยมัน มินิอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถการันตีถึงความสามารถทางด้านดนตรีของเขาได้เป็นอย่างดี

Benjamin หวังว่ามินิอัลบั้มชุดนี้ จะทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของมนุษย์ที่มักจะมีขึ้นมีลงอยู่เสมอ จึงอยากให้ทุกคนก้าวผ่านมันไปให้ได้ “ผมหวังว่าคำบอกลาจะช่วยบรรเทาความเศร้าหมองที่เกิดขึ้นครับ เพราะนั่นหมายถึง คุณพร้อมแล้วที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ บางครั้งชีวิตก็มักจะโหดร้าย แต่ก็มักจะเป็นบทกวีที่สวยงามครับ”

ดาวน์โหลดและฟัง “A Sea That Never Stops” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ผ่านทางทุกแพลทฟอร์มดาวน์โหลดและสตรีมมิ่ง (https://lnk.to/BK_ASeaThatNeverStops)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอมิวสิกไซไฟ “Better With You” จาก Gentle Bones และ Benjamin Kheng >>

Gentle Bones และ Benjamin Kheng ส่งซิงเกิลใหม่ “Better With You” >>