#OXQ ปลื้มเว่อร์!! ‘ผมเองครับ (ME)’ กระแสแรงแย้มแฟนๆ ลุ้นโปรเจค #2Moons3 เร็วๆ นี้ >>

ฟินไม่น้อย สำหรับ 5 หนุ่ม OXQ (ordinary x quake) พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์, นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, โดม-วรนาถ รัตธนภาส และ เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์ กับ “ผมเองครับ (ME)” ผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของพวกเขา ที่ล่าสุดยอดวิวก็พุ่งขึ้นไปจนถึง 4 แสนวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“กระแสส่วนตัว ถือว่าดีมากๆ เลยครับ เพราะว่าพวกเราเป็นวงหน้าใหม่ แล้วนี่ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเราเลยจริงๆ ที่ตอนนี้ยังไม่ถึงเดือน ยังมียอดวิวผ่าน 4 แสนไปแล้ว ก็ถือว่าดีมากๆ ครับ แถมแฟนคลับก็ยังให้กำลังใจ ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาตลอดเลย ทุกคนน่ารักมากจริงๆ”

“ฟีดแบคจากแฟนคลับทุกคน จากที่อ่านคอมเม้นท์ และการพูดคุยผ่านไลฟ์สด ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงติดหูมาก ฟังแล้วก็ชิลๆ ดี เพลงจังหวะน่ารักดี ทุกคนบอกว่า ชอบครับ ไม่คิดว่าเพลงจะดีขนาดนี้”

สำหรับชื่อเรียกแฟนคลับ ที่ใช้คำว่า Qties (คิวตี้) มันเหมือนเป็นการเล่นตัวสะกดครับ โดยเอาตัวสุดท้ายชื่อวงของพวกเราคือตัว Q แล้วก็มาเล่นคำกับคำว่า Cuties โดยตัด Cu ออก แล้วเปลี่ยนเป็น Q แทน ที่พวกเราเลือกคำนี้ ก็เพราะว่า แฟนๆ ทุกคน น่ารักกับพวกเราเสมอมาจริงๆ ครับ

สุดท้ายนี้ พวกเรา OXQ (ordinary x quake) ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราไปเรื่อยๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง Motive Village official ในทุกๆ โซเชี่ยลมีเดีย แล้วก็ขอฝากเพลง “ผมเองครับ” พร้อม MV ให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันด้วย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง บอกได้เลยครับว่า ติดหู ฟังแล้วโลกสดใสแน่นอน โดยแล้วตัว MV เอง ก็น่ารักมากๆ นอกจากนี้แล้ว ก็อยากจะฝากถึงทุกคนที่รอติดตามชมซีรี่ย์ของพวกเราด้วย นั่นก็คือ 2Moons3 ซึ่งเป็นภาคต่อจาก 2Moons2 ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น รอติดตามได้เลย รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามชมผลของ OXQ (ordinary x quake) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : MotiveVillageOfficial, Facebook : Motive Village และ สามารถดาวน์โหลด เพลง ผมเองครับ (ME) ได้ที่ *49157690

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท โมทีฟ วิลเลจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท โมทีฟ วิลเลจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องนาย ขวัญใจแม่จีน แจ้งเกิดในรายการ #Chuang2021 >>

5 หนุ่ม OXQ จัดงาน Special Live With OXQ ขอบคุณแฟนคลับ 20 มิ.ย. นี้ >>

#OXQ สุดฟิน!! ‘ผมเองครับ (ME)’ แรงไม่หยุดแฟนคลับทุ่มทุนยิงขึ้นบิลบอร์ดใจกลางเมือง >>

#OXQ ปล่อยทีเซอร์แรก เพลง #ผมเองครับ ก่อนชม มิวสิค วิดีโอ พร้อมกัน 4 มิ.ย. นี้ >>

5หนุ่ม OXQ ตื่นเต้นสุดๆ คลอดซิงเกิ้ลแรก อ้อนแฟนๆ ให้กำลังใจ ‘ผมเองครับ’ 4 มิ.ย. นี้ >>