“เก้า” พลิกรับบทยามครั้งแรก เผยได้ประสบการณ์ใหม่ในซีรีส์ #หอนี้ชะนีแจ่ม #GirlNextRoom” ตอน ยามหล่อ…บอกต่อว่ารัก Security Love >>

ผ่านงานแสดงมาหลายบทบาทแล้วจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” ล่าสุดพลิกคาแรคเตอร์มารับบท “ไฟกัลป์” หนุ่มสู้ชีวิตที่อดีตเคยผ่านงานมาหลากหลายอาชีพ จนกระทั่งมาเป็น “ยาม” ประจำหอแจ่มจันทร์ ในซีรีส์  “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน ยามหล่อ…บอกต่อว่ารัก Security Love ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผลงานการกำกับของ “นุชชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ” ผู้กำกับมือรางวัล โดยประกบคู่ “จีจี้-ชณันภัสร์ กมลคีรีลักษณ์” นางเอกน้องใหม่เป็นครั้งแรก กับเรื่องราวความรักที่ต่างสถานะ ที่เคมีลงตัว ทำเอาคนดูฟินกันหนักมาก

“เก้า” เล่าว่า “สำหรับคาแรคเตอร์ “ไฟกัลป์” เป็นคนที่สู้ชีวิตประมาณหนึ่ง มีความถ่อมตัว มาจากต่างจังหวัด มาใช้ชีวิตในเมืองรับผิดชอบดูแลตัวเอง ที่บ้านไม่ได้ฐานะดีอะไร ก็เลยต้องทำงานด้วยเรียนด้วย แล้วก็จับพลัดจับผลูมาทำเป็น รปภ. เป็นยาม ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ทำมาหลายอาชีพเป็นทั้งเด็กคาร์แคร์, ช่างแอร์, คนส่งผัก, จับปลา อะไรแบบนี้ สำหรับการทำการบ้านก็อ่านบททำความเข้าใจ หา Reference จากพี่ทีมงานในกองถ่าย ที่เค้าเป็นเด็กต่างจังหวัดมาก่อน เค้าก็รู้ว่าจับปลาจับยังไงก็ให้เค้าสอนหน้างานเลย บทยามสำหรับผมก็แปลกใหม่ดี เราได้ประสบการณ์ใหม่ ได้พัฒนาตัวเองด้วย ยิ่งพอได้ใส่ชุด รปภ. ด้วยอินเนอร์มันก็มาเลยครับ ได้มาเล่นกับ “จีจี้” ก็ดีนะครับ เพราะผมก็ถ่ายละครมานานก็จะลืมความสดความใหม่ไปบ้าง “จีจี้” เขาก็ช่วยให้เราเห็น เวลาเราเล่นกับนักแสดงใหม่ๆ เราก็จะต้องเอาความสดของเค้ามาทำงาน เราก็จะได้สิ่งที่ดีในการเรียนรู้ของตัวเราด้วย การแสดงมันต้องทำให้เรารู้สึกว่าเราทำสิ่งนี้เป็นครั้งแรก คนก็จะได้เห็นเราในมุมที่ต่างออกไป จริงๆ เล่นกับ “จีจี้” ก็ช่วยผมตรงนี้ครับ ก็ขอฝากซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน “ยามหล่อ…บอกต่อว่ารัก Security Love” ด้วยครับ ผมคิดว่าเรื่องนี้ก็มีความแตกต่าง ด้วยความที่ได้ “พี่นุชชี่” มาเป็นผู้กำกับฯ มาเป็นคนเล่าเรื่อง ก็จะมีความลึก ความใหม่ ความแตกต่าง การถ่ายทอด มันค่อนข้างฉีกออกไป คิดว่าทุกคนน่าจะชอบครับ”

 

ติดตามชมซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน ยามหล่อ…บอกต่อว่ารัก Security Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>