Flex 102.5 เติมความเข้มข้นของรายการ เรื่องราวร้องตุ๊ดส์ กับแขกรับเชิญสุดแซ่บ >>

Flex 102.5 ปรับคอนเท้นต์หลังโควิด  รายการ เรื่องราวร้องตุ๊ดส์ รายการ Talk  เพิ่มสาระ และความสนุกสนานขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีดีเจแม่ช่า และ ดีเจบิ๊กเอลล่า เน้นคัดสรรแขกรับเชิญแบบสุดแซ่บทุกสัปดาห์ สำหรับวันที่ 6 กรกฎาคม ในหัวข้อ รักไม่จำกัดเพศ กับ พ่อเอื้อ แม่เอม คู่รักวาย สายโซเชียล ที่แฟนคลับพากันอิจฉา  เมื่อความรัก สร้างชีวิตให้ดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร  ขอเพียงมีความรักที่มั่นคง ก็สามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ มางัดแงะ เคล็ดลับ สร้างความรักให้หวาน ฉ่ำ ปนฮา น่าอิจฉาเลยทีเดียว

สำหรับ แขกรับเชิญวันที่ 13 กรกฎาคม พบกับครูน้ำฝน ภักดี ในหัวข้อ อยากเป็นคนที่เปรี้ยว ! เดี๋ยวครูน้ำฝนจัดให้ เมื่อบุคลลิกภาพ สร้างมูลค่าได้!!! จะรออะไรถ้าคุณอยากเป็นคนที่แพงแสนแพง !!! มาปรับลุค ปลุกราคาในตัวคุณ กับคุณครูที่ปรึกษาบุคลิกภาพสายโซเชียล กับคลิปสอนนักเรียนสาวสุดสวย “เบลล่า ราณี” ที่ 1 นาทีในคลิป มียอดวิวสูงถึง 2 ล้านวิว!!!! จะรออะไร

แม่ช่า แม่บิ๊กจัดให้ อยากจะเปรี้ยว แบบมี Attitude ต้องให้ตุ๊ดส์ช่วยแล้วค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FLEX 102.5 ปรับผังใหม่ เอาใจผู้ฟังและผู้ชม แบบที่เรียกว่ามันส์กันทั้งสัปดาห์ >>

พบกับดีเจใหม่ล่าสุดของคลื่น FLEX 102.5 เมื่อแร๊ปเปอร์สายฮา และนักร้องสาวสายเกรียน ประชันฝีปากกันบนคลื่นวิทยุ ความสนุก มันส์ฮา จึงเกิดขึ้น >>

“FLEX 102.5” ฉลองครบรอบ 1 ปี คนแห่ร่วม 10,000 คน จัดคอนเสิร์ตเขย่าความมันส์…สะเทือนกลางกรุง 8 ชั่วโมงเต็ม กับ 8 ศิลปิน ใน “FLEX FEST ตอน 8 ริกเตอร์” >>

“FLEX 102.5” จัดมหกรรมคอนเสิร์ตเขย่าความมันส์กลางกรุง..ฟรี! ใน “FLEX FEST ตอน 8 ริกเตอร์” 8 ชั่วโมง 8 ศิลปิน ฉลองครบรอบ 1 ปี >>

“จี๊บ เทพอาจ” ดึง “อ้อม พิยดา” นั่งแท่นบริหารคลื่น FLEX 102.5 จัดงาน Flexibility Party…Free Your Life เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ >>