ส่งตรงจากญี่ปุ่นผู้กำกับ เคนทาโร่ ฮากิวาระ พูดภาษาไทย ชวนคนไทยดู Our 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ถือเป็นการรวมตัว ของ 2 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคของญี่ปุ่น แมคเคนยู อาราตะ และ   ทาคุมิ คิตะมูระ ที่จะทั้งร้องและเล่นดนตรีเองใน  Our 30 minute sessions  ภาพยนตร์ดนตรีที่เล่าเรื่องราวของ  มิยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และ คุโบตะ โซตะ ( ทาคุมิ คิตะมุระ )หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปคาสเซทที่มีม้วนเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของ มิยาตะได้ ซึ่งหากเล่นเทปอันนี้ มิยาตะจะขอยืมร่างของคุโบตะได้เป็นเวลา 30 นาที

โดยหนุ่มหล่อ แมคเคนยู รับบท “อากิ” นักร้องที่เสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีก่อน  ทาคุมิ คิตะมูระ นักร้อง และมือกีตาร์ของวง 「DISH//」ที่กำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่นยุคนี้  รับบท โซตะ หนุ่มขี้อายที่ไม่ค่อยมีเพื่อน ซึ่งจริงๆแล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน จากละครทีวีเรื่อง  ” Aogeba Tōtoshi ” ในปี 2016, ภาพยนตร์ เรื่อง “OVER DRIVE” ในปี 2018 และ “12 Suicidal Teens ” ในปี 2019 แต่ในผลงานชิ้นนี้ไม่ใช่เพียงด้านการแสดงเท่านั้น ยังรวมถึงการร้องเพลงและการเล่นดนตรี ทำให้ทั้งคู่ได้ท้าทายกับบทบาทครั้งใหม่ที่แตกต่างกับผลงานที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนบทภาพยนตร์ ซาโตมิ โอชิม่า ผู้เขียนบทภาพยนตร์มามากมาย อาทิ The 100th  Love with You (2017) และ Nagi no oitoma (2019) โดยได้ผู้กำกับ เคนทาโร่ ฮากิวาระ  ผู้เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง “Tokyo Ghoul” (2017) มานั่งแท่นผู้กำกับให้ ในระยะเวลากว่า 1 เดือนที่กองถ่ายในจังหวัดนากาโนะทำให้ผู้ชมจะได้เห็นถึงภูมิทัศน์อันงดงามพร้อมประทับใจหลงไหลไปกับการแสดงของนักแสดงวัยหนุ่มสาวทั้งหลายที่แสดงพลังผ่านการแสดงของพวกเขาออกมาภายในเวลาที่จำกัด

“ โดยตัวเพลงที่แสดงโดยวง ECHOLL ในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์นั้นก็ได้มีการอัดเพลงขึ้นจริงถึง 6 เพลงด้วยกัน โดยเริ่มจากเพลง “Shunkan” ในฉากตัดต่อที่อากิได้ร้องในงาน Ringo Fes. เพลง “me wo samashiteyo” ที่ยามะเคนได้ร้องออกมาตอนแสดงสดเป็นครั้งแรกหลังเมมเบอร์วง ECHOLL ได้กลับมารวมตัวกันที่ไลฟ์เฮาส์  เพลง“mou ni do to” เพลงที่สองในการแสดงที่ไลฟ์เฮาส์โดยเป็นเพลงที่อากิที่อยู่ในตัวของโซตะร้อง เพลง “stand by me”ที่โซตะร้องขณะเล่นเปียโนไปด้วยตอนที่ซ้อมวงกันอยู่ในสตูดิโอ เพลง “kaze to hoshi” ที่อากิร้องในตอนตะวันจะตกดินหลังจบจากการเดทกับโซตะ และเพลง “mahiru no seiza” ที่วง ECHOLL แสดงเป็นเพลงสุดท้ายในฉากงานเทศกาลโดยเป็นเพลงที่อากิและโซตะแต่งด้วยกันเพื่อทำให้คานะกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง บทเพลงและดนตรีที่เข้ากันดีกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ทำหน้าที่เป็นเสาหลักให้อารมณ์ในแต่ละฉากโดดเด่นยิ่งขึ้น

โดยในการถ่ายทำนั้นมีฉากที่ต้องแสดงดนตรีอยู่บ่อยครั้งทำให้นักแสดงต้องฝึกซ้อมกับเครื่องดนตรีของตนเป็นอย่าหนักก่อนที่จะมาเข้าฉาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากสุดท้ายที่งานเทศกาลที่นักแสดงทุกคนต่างตั้งอกตั้งใจเป็นพิเศษจนทำให้กินเวลากว่า 3 วันที่ถือเป็นไฮไลต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ฉากหนึ่งเลยก็ได้ “ – เคนทาโร่ ฮากิวาระ

Our 30 minute sessions   เทปลับสลับร่างมารัก

9 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

คลิปผู้กำกับ

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OUR 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก ฟินสุด เพลงเพราะจัดเต็ม แฟนหนังญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดของปีนี้ >>

ส่งตรงจากญี่ปุ่น 2 หนุ่มหล่อ แมคเคนยู x ทาคุมิ พูดสวัสดีคนไทยชวนดูหนังเพลงเพราะสุดซึ้ง OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างมารัก 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิด 3 ใบปิด ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเพลงเพราะแห่งปี OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างมารัก ผลงานจากผู้เขียนบท “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ และ “ ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ “ >>

กรกฎาคมปีนี้ เติมความซึ้งให้หัวใจไปกับ OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างรัก ผลงานจากผู้เขียนบท บันทึกน้ำตา1ลิตร และ The 100th love with you >>

2 หนุ่มหล่อ อาราตะ แมคเคนยู – คิตามุระ ทาคุมิ ชวนคุณมาซึ้ง ผลงานรักครั้งใหม่จากผู้เขียนบท “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ และ “ The 100th love with you “ Our 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก >>