ท่องสู่ห้วงจินตนาการไปกับ “วิโอเลต วอเทียร์” ใน Visual Live Performance ที่จะทำให้คุณหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเธอ >>

วิโอเลต วอเทียร์” คือศิลปินที่ทุกคนยอมรับในความสามารถทางด้านดนตรี เพราะหลังจากเธอเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกอย่าง Glitter and Smoke ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน รวมถึงแฟนเพลงที่รอคอยเธอมานานถึง 7 ปีเต็ม เรียกได้ว่าวินาทีนี้ วิโอเลต วอเทียร์ คือศิลปินที่ฮอตหาตัวจับได้ยากอีกคน

ล่าสุดเธอได้ทำโปรเจ็กต์ Visual Live Performance ในรูปแบบใหม่ ที่เธอริเริ่มไอเดียในการทำโชว์ โดยเลือกเพลงจากอัลบั้ม Glitter and Smoke จำนวน 3 เพลง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสทุกมุมมองของเธอจากอัลบั้มนี้ แต่เป็นในรูปแบบของการจัดฉาก แสง สีและเสียง ที่เต็มไปด้วยโลกแห่งความฝันและจินตนาการ ซึ่งผู้ชมจะได้ทั้งฟังเสียงประกอบกับลีลาการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อจดจำโมเม้นต์ที่ดีไปพร้อมๆกับเธอ

ความสามารถของผู้หญิงที่ชื่อ วิโอเลต วอเทียร์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เธอยังทุ่มเทนำเสนอเพลงในอัลบั้มผ่านฝีมือการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อถ่ายทอดจินตนาการด้านศิลปะ โปรดักชั่น แสง สี เสียง และภาพเคลื่อนไหวในความคิดของเธอ ประกอบเสียงเพลงผ่าน Visual อย่างเต็มรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เริ่มที่เพลงแรกอย่างเพลง Id Do It Again เพลงที่เธอตั้งใจถ่ายทอดความคิดของผู้หญิงที่ตัดสินใจเลือกก้าวออกมาจากบางสิ่งบางอย่าง เพื่อเริ่มต้นใหม่ ต่อด้วยเพลง Cool เนื้อหาเพลงเล่าถึงอารมณ์ดำดิ่งลงไปในห้วงของความรู้สึก ที่เธอได้ร่วมงานกับ SYPS”  ปิดท้ายที่เพลงสุดท้ายในอัลบั้มอย่าง All That I Can Do เพลงที่วิโอเลต วอเทียร์ ตั้งใจร้องเพื่อให้ทุกคนที่ฟังได้รู้สึกสนุก และอยากเฉลิมฉลองความสุขไปพร้อมๆกับเธอ โดยแฟนเพลงสามารถติดตามชม Glitter and Smoke Visual Live Performance ได้ที่ Apple Music ที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ วิโอเลต วอเทียร์ ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Universal Music Group” ดัน “วิโอเลต วอเทียร์” เป็นศิลปินสากลเต็มตัว เปิดตัวแรง! จนเพลงจากอัลบั้ม “Glitter and Smoke” ติดท็อปชาร์ตถึง 12 ประเทศ >>

“วิโอเลต วอเทียร์” เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Glitter and Smoke” อัลบั้มเพลงสากลที่เก็บโมเม้นท์ความทรงจำทุกมุมของเธอ >>