“นิว-ชัยพล” เผยความพิเศษของรายการถ่ายทอดสดที่คุณต้องร้องว้าว!!ใน “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” กับการพิชิตเงินหลักล้านที่ตัวเลขไม่ตายตัว >>

ช่อง 3 ได้เตรียมนำรายการสุดว้าวอย่าง “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” ลงจอในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 นี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานของบริษัท มีมิติ จํากัด และเป็นรายการถ่ายทอดสดที่มีความพิเศษเหนือกว่ารายการเกมโชว์ทั่วไปโดยจะมีกระเป๋าอยู่ 5 ใบ และ 1 ในนั้นจะมีเงินรางวัลแจ็คพอต 1 ล้านบาท แต่ที่พิเศษก็คือแฟน ๆ จะสามารถกำหนดยอดเงินรางวัลแจ็คพอตได้เอง อีกทั้งรายการนี้ยังคว้าพิธีกรสุดหล่อขวัญใจสาวอย่าง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ที่เขาได้เผยว่ารายการนี้เป็นการรับบทบาทพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก และยังบอกความพิเศษของรายการ “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” อีกว่า “ความพิเศษของจำนวนเงินรางวัลที่ไม่หยุดนิ่งที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เป็นความพิเศษของรายการนี้คือมันเป็นรายการสดพอเป็นรายการสดมันจะคาดเดาอะไรไม่ได้เลย เราจะรู้พร้อมกันตอนนั้น ผม ดาราซุปตาร์ คนทางบ้าน ผู้ชมทั้งประเทศหรือใครก็แล้วแต่ แม้แต่กระทั่งผู้ผลิตรายการเองจะไม่รู้อะไรเลย เราจะรู้พร้อมกันวินาทีต่อวินาที แม้กระทั่งเงินรางวัลเราก็ไม่รู้ว่าเงินรางวัลในสัปดาห์นั้นเป็นเท่าไหร่ เพราะว่าตอนรายการออกอากาศอยู่ เงินรางวัลยังเพิ่มได้อยู่ ถ้ามีคนส่งฝาเข้ามา เงินรางวัลจะวิ่งตลอด ก่อนที่จะถึงด่านสุดท้ายถึงจะมีปุ่มหยุดเงินรางวัล ถ้าผู้โชคดีเลือกกระเป๋าถูกก็เอาเงินรางวัลกลับไปได้เลย ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างมันคือความตื่นเต้นตรงนี้ที่เราจะอยู่กับสถานการณ์ตอนนั้นพร้อมกันทุกคนจริงๆ ก็ขอฝากรายการ ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต ที่ผมจะมาเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตครับ”

โดยรายการนี้มีรูปแบบเป็นรายการถ่ายทอดสดที่มีความพิเศษเหนือกว่ารายการเกมโชว์ทั่วไป ซึ่งผู้โชคดีจากกิจกรรมของ “คาราบาวแดง” จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแจ็คพอตขั้นต่ำ 1,000,000 บาท ซึ่งตัวเลขของแจ็คพอตนี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และที่สำคัญไปกว่านั้นเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทยก็จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับรายการในทุก ๆ สัปดาห์ พร้อมมาเป็นตัวช่วยให้กับผู้โชคดีที่จะมาพิชิตเงินหลักล้านนี้อีกด้วย โดยการเล่นเกม 3 เกม เพื่อช่วยตัดกระเป๋าที่ไม่มีเงินแจ็คพอตออกไป ซึ่งจะมีกระเป๋าอยู่ 5 ใบ และ 1 ใบในนั้นมีเงินแจ็คพอต บอกเลยว่าแต่ละเกมจะรับประกันเสียงฮาจากแฟน ๆ ทางบ้านได้อย่างแน่นอน

แฟนช่อง 3 สามารถร่วมลุ้นไปกับผู้โชคดี และสนุกไปกับเกมการแข่งขันที่เหล่าดาราจะต้องพบเจอ ได้ในรายการ “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” เริ่มถ่ายทอดสดครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์-ญาญ่า-นิว” ชวนทัพนักแสดง เล่าความลับที่ทุกคนก็อยากรู้? เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลายกินรี” >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

“นิว ชัยพล” พาทัวร์งาน “Thailand Coffee Fest 2022” งานเดียวครบเครื่องเรื่องกาแฟ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“ดิว-นิว” จับมือแท็กทีมสู้เพื่อรอดใน “Dark World”