#WeTV ประกาศผล 7 ผู้ชนะจากรายการ “CHUANG 2020” ‘เนเน่ – พรนับพัน’ สาวไทยหนึ่งเดียวคว้าอันดับ 5 ด้วยคะแนนโหวตกว่า 125 ล้านคะแนน พร้อมเปิดตัวในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของจีนในชื่อ ‘BonBon Girls 303’ >>

WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผล 7 ผู้ชนะจากรายการ “CHUANG 2020” (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) เวทีเฟ้นหา เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่จากประเทศจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ สาวไทยหนึ่งเดียว ในรายการ ฝ่าฟันบททดสอบความสามารถต่างๆ มาได้จนประสบความสำเร็จคว้าอันดับ 5 เอาชนะใจแฟนๆทั่วเอเชียด้วยผลรวมคะแนนโหวตกว่า 125 ล้านคะแนน โดยผู้ชนะทั้ง 7 จะก้าวสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “Bon Bon Girls 303” ภายใต้สังกัดเทนเซ็นต์พิกเจอร์ส และโซนี่มิวสิค โดยสาวๆ “BonBon Girls 303” เตรียมออกซิงเกิ้ลแรกพร้อมเดินสายโปรโมททันที

และแล้วก็มาถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันรายการ CHUANG 2020 ที่ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 15 คนต้องแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ โดยมี ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ สาวไทยหนึ่งเดียวบนเวทีนี้ที่ได้ผ่านเข้ารอบมาด้วยเช่นกัน โดยรอบนี้ได้แบ่งเด็กฝึกทั้ง 15 คนออกเป็นสองทีมกับการแสดงในชุด “It’s a Bomb” และ “Phoenix” อีกทั้งยังมีช่วงการแสดงพิเศษทั้งแบบกลุ่มที่แบ่งตามสายความถนัด และการแสดงแบบโซโล่ที่เปิดโอกาสให้เด็กฝึกแต่ละคนสามารถแสดงความถนัดของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มความสามารถ ซึ่ง ‘เนเน่’ ก็สามารถโชว์ผลงานการแสดงทุกชุดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะการแสดงโซโล่สเตจที่เธอได้เลือกร้องเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” ในเวอร์ชันภาษาจีนที่เคยขับร้องไว้โดยกัวเหมยเหม่ยที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ในห้องส่งได้อย่างล้นหลาม สามารถรับชมคลิปการแสดงหลักได้ที่ การแสดงชุด It’s a Bomb และชมคลิปไฮไลท์อื่นๆ ได้ที่ การแสดงเปิดรายการของเด็กฝึกทั้ง 101 คน / การแสดงชุด Phoenix

โดยผู้ชนะจากเวที CHUANG 2020 ทั้ง 7 คน ประกอบด้วย อันดับที่ 1 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) 251,110,993 คะแนน พร้อมรับตำแหน่งเป็นเซ็นเตอร์ของวง อันดับที่ 2 จ้าวเยว่ (Zhao Yue) 180,117,595 คะแนน อันดับที่ 3 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) 147,605,682 คะแนน อันดับที่ 4 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) 145,019,245 คะแนน อันดับที่ 5 เนเน่ หรือเจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) 125,278,972 คะแนน อันดับที่ 6 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) 93,272,515 คะแนน อันดับที่ 7 จางอี้ฝาน (Zhang Yifan) 91,588,994 คะแนน โดยทั้ง 7 คนจะก้าวสู่การเป็นศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปในชื่อว่า “BonBon Girls 303” และอยู่ภายใต้สังกัดเทนเซ็นต์พิกเจอร์ส และโซนี่มิวสิค รับชมคลิปในช่วงประกาศผลผู้ชนะได้ที่ บรรยากาศช่วงประกาศผลผู้ชนะ

เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ส่งข้อความขอบคุณแฟนๆ หลังจากคว้าตำแหน่ง 1 ใน 7 ผู้ชนะ และกำลังจะมีผลงานซิงเกิ้ลแรกในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ป “BonBon Girls 303” ว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโหวตให้เน่นะคะ รวมถึงขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการที่ส่งแรงเชียร์และให้กำลังใจมาตลอด เน่มีความสุขมาก ผลที่ออกมาเกินที่คาดหวังเอาไว้มาก ทุกคนเหนื่อยกันมากๆ เพื่อให้เน่ได้มายืนตรงนี้ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แรงโหวตที่มีให้กันมาตั้งวันแรกจนถึงวันนี้นะคะ เราเต็มที่ในทุกๆ โชว์ของเรา และเราก็เชื่อว่า เราจะสามารถเดินทางตามความฝันของเราต่อไป เน่ไม่เคยท้อ ไม่เคยยอมแพ้ เน่จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ให้สมกับแรงโหวตและความเหนื่อยของทุกคน ขอบคุณที่นับจากวันนี้ มีพวกคุณเหล่าอะตอมของเน่มาร่วมเดินทางตามฝันไปด้วยกัน ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเน่นะคะ”

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้การออกอากาศรายการ CHUANG 2020 รอบตัดสินถูกพูดถึงอย่างมากในเหล่าบรรดาแฟนๆชาวไทยคือ การออกอากาศในรูปแบบ “สดซ้อนสด” ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการวิดีโอสตรีมมิ่งในเมืองไทยที่ WeTV ได้เพิ่มผู้บรรยายภาษาไทยขณะรับชมรายการสดจากประเทศจีนให้แฟนๆ ที่รับชมอยู่ได้ลุ้นไปพร้อมๆกันแบบเรียลไทม์ รวมถึงการดำเนินรายการช่วงต่างๆ จากผู้ดำเนินรายการอย่าง “ก๊อตจิ” ทัชชกร บุญลัภยานันท์ พิธีกรจากรายการเทยเที่ยวไทย และแขกรับเชิญพิเศษอย่าง “ตุลย์” ภากร ธนศรีวนิชชัย และ “แม็กซ์” ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตที่กำลังจะมีผลงานออริจินอล ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of Death)” ทาง WeTV มาร่วมพูดคุย และแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับโมเมนต์ที่น่าประทับใจต่างๆ ของเด็กฝึกแต่ละคน จนได้กระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก

รายการ CHUANG 2020 ซีซั่นล่าสุดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น มีผู้ใช้งานร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับเหล่าเด็กฝึกผ่าน “ฟีเจอร์โหวต” ในแอปพลิเคชัน WeTV ตลอดทั้งซีซั่นรวมกว่า 4 แสนบัญชี และในการถ่ายทอดสดรอบสุดท้ายมียอดการรับชมสดรวมกว่า 2.5 ล้านครั้ง อีกทั้งในรอบตัดสินนี้กระแสความแรงของ CHUANG 2020 ยังทำให้แฮชแท็ก #CHUANG2020final ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ในประเทศไทยอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงหลังออกอากาศ และยังอยู่ในอันดับหนึ่งได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงอีกด้วย

รายการ CHUANG 2020 เป็นรายการวาไรตี้เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเทนเซ็นต์ วิดีโอ ซึ่ง WeTV เป็นช่องทางเดียวที่ได้รับสิทธิ์ในการออกอากาศรายการนี้พร้อมประเทศจีนผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น โดยในปีนี้เป็นซีซันที่ 3 ของรายการ โดยเป็นการคัดเลือกเด็กฝึก 101 คน มาร่วมทดสอบและท้าทายความสามารถของตัวเองทั้งในเรื่องการร้อง การเต้น การแต่งเพลง รวมถึงฝึกทักษะการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ รายการ CHUANG 2020 ได้รับเกียรติจากโค้ชผู้มีชื่อเสียงมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับทวีปเอเชียถึง 4 คน ที่คอยเป็นทั้งผู้ดูแลและผู้ฝึกสอนให้กับเด็กฝึกทุกคนประกอบด้วย โค้ชหวงจื่อเทา โค้ชลู่หาน โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง และโค้ชเหมาปู๋อี้ นอกจากนั้นในแต่ละรอบก็ยังมีโค้ชพิเศษ และแขกรับเชิญชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันในรายการอยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็น คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO ของเกาหลี หรือ ฉินไห่ลู่ นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวจีนที่มีผลงานทางการแสดงมากมาย รวมถึงบรรดาพระเอกดาวรุ่งและศิลปินหนุ่มสุดฮอตอีกมากมาย ที่ให้มาร่วมเติมเต็มความสนุก และความท้าทายให้กับเด็กฝึกในการโชว์ความสามารถในแต่ละสัปดาห์


#CHUANG2020 #อยู่บ้านไม่เหงาเข้าWeTV #WeTVth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

NewBlood จากวง NORTHY ได้รับโอกาสดี ร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินดัง Nene เนเน่ ในซิงเกิลใหม่ “So Why” >>

เซอร์ไพรส์ ! “เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทยฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok”

“WeTV” ประกาศผล “WeTV AWARDS” 2022 ‘ยองแจ GOT7 คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี’ ด้านผลงานจาก “เซียวจ้าน” คว้าไปถึง 3 รางวัล ส่วนซีรีส์ ‘กลรักรุ่นพี่ คว้าไป 2 รางวัล’ >>

เตรียมเปิดอ่านไดอารี่พระจันทร์เสี้ยวไปด้วยกันในงาน Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของ เนเน่ พรนับพัน 11 มีนาคมนี้