#เนเน่ สาวเก่งตัวแทนไทยในรายการดังของจีน CHUANG 2020 สู่บทบาทไอดอลของทีมเชียร์มหาวิทยาลัยชื่อดังใน “ลองของ ซีรีส์” >>

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งตรงความผวากับซีรีส์ไสยศาสตร์อย่าง “ลองของ ซีรีส์” ประเดิมออกอากาศวันแรก 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.48น. นับว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆระหว่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ที่มารับบทเป็น เอญ่าสาวสวยดาวเด่นประจำมหาวิทยาลัยฯ และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ รับบท แพรวา สาววัยใสหน้าตาธรรมดาที่มีเอญ่าเป็นไอดอลและมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์  ที่เปิดเรื่องตอนแรกก็ใส่กันแบบนอนสต๊อป  โดย เนเน่-พรนับพัน เล่าให้ฟังถึงบทที่ได้รับว่า…

“…ในเรื่องเน่รับบทเป็นเอญ่าคะ คาแรคเตอร์ของเอญ่าคือเป็นดาวเด่นที่ทั้งสวยทั้งเต้นเก่ง เป็นไอดอลของใครหลายๆคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก รักเพื่อนแต่ก็เป็นคนชอบบงการเจ้ากี้เจ้าการ เอญ่าเป็นแฟนกับเบรฟหนุ่มหล่อในทีม ทั้งคู่เป็นคู่ขวัญของทีม UB (University of Bangkok) ที่แฟนคลับต่างก็แอบอิจฉาในความหวาน  สำหรับเน่แล้ว ลองของ ซีรีส์ นี้พีคสุดๆเลยคะ เพราะบทที่ได้รับนี่มันมีหลายอารมณ์หลายความรู้สึกมากคะ แล้วยังต้องมาเผชิญกับการเล่นของไสยศาสตร์ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มเลเวลความน่ากลัว เพราะปกติส่วนตัวแล้วเน่เป็นคนขี้กลัว ก็ต้องทำการบ้านเยอะเรื่องความกลัวความเกลียดชังและความเชื่อที่ต้องถ่ายทอดออกมาจากฟีลลิ่งข้างในคะ  ซึ่งเปิดมาตอนแรกเน่ก็ต้องลงไม้ลงมือกับเพื่อนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว  นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้นนะคะอยากให้ทุกคนติดตามชมและให้กำลังใจเน่ด้วยนะคะ ที่สำคัญลองของ ซีรีส์ ดูสดไม่มีรีรันนะคะ…”

สามารถติดตามชม “ลองของ ซีรีส์” ดูสดไม่มีรีรันประเดิมตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 เวลา 22.48น. ทางช่อง 3 กด 33 ที่นี่ที่เดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชว์สุดอลัง!! เนเน่ พรนับพัน ร่วมโชว์ชุดมังกรกระจก งานเปิด “Mahanakhon Chinese Festive Market” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “อีทูดี้ (ETUDE)” ชวนลองลิปทิ้นท์รุ่นดัง ETUDE FIXING TINT สินค้ายอดขายอันดับ 1 พร้อมชวนสาว ๆ มาตามหาลิปทิ้นท์ในเนื้อสัมผัสแบบที่ชอบได้ที่งาน High School Harmony with ETUDE Fixing Tint ณ ใจกลางกรุงเทพอย่าง Siam Square One (ชั้น LG) ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>

เล่าหมด ! รีวิว 26 ปี “เนเน่-พรนับพัน” เจาะลึกเส้นทางความฝัน ท้อแค่ไหนแต่ไม่เคยยอมแพ้ >>