ดีเจอิคคิว ชวนชาวคอสเพลย์ มาประกาศศักดาโชว์ความเป็นหนึ่งเดียวบนเวที OISHI COSPLAY 5 : WORLD COSPLAY SUMMIT SUPER HERO

กลับมาให้สาวกตัวการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ได้หนำใจกันอีกครั้งกับเวทีสุดยอดการประกวด COSPLAY ระดับประเทศเวทีการประกวด OISHI COSPLAY 5 : WORLD COSPLAY SUMMIT SUPER HERO ที่ครั้งนี้ OISHI Green Tea ชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น เปิดรับสมัครชาว Cosplay ทั่วทุกสารทิศ มาประกาศศักดาโชว์ความเป็นหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว งานนี้นอกจากจะได้แต่งตัวประชันกันแล้ว ยังเป็นเวทีการประกวดที่รวบรวมสาวกชาวคอสเพลย์ที่หลงใหลตัวการ์ตูนซุปเปอร์ ฮีโร่ที่พร้อมจะรวมตัวเพื่อประกาศศักดาความเป็นหนึ่งเดียวกันได้มากที่สุด แห่งหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประชันกับ ตัวแทนอีกหลายประเทศ ในการประกวดคอสเพลย์ระดับโลก WORLD COSPLAY SUMMIT ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

ดีเจ อิคคิว -พีระพล เสนาคุณ ดีเจจากคลื่นฮอต915 ซ่าส์…โดนทีน ได้ออกมาชวนชาวคอสเพลย์ว่า “กลับมาอีกครั้งแล้วครับสำหรับการประชันความเป็นตัวจริงของแฟนพันธ์แท้ การ์ตูนและเกมส์ของญี่ปุ่น การประกวดคอสเพลย์เนี่ยผมถือว่าเป็นการแสดงออกถึงความชื่นชอบและความคิด สร้างสรรค์ของเด็กไทยเลยนะครับ ได้แสดงออกถึงความชอบไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน, เกมส์ซึ่งตอนนี้ก็มีโครงการดีๆ สำหรับชาวคอสเพลย์ ภายใต้กิจกรรม OISHI COSPLAY 5 : WORLD COSPLAY SUMMIT SUPER HERO ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ซึ่งมีเวทีให้เราประกวดกันถึง 2 เวทีคือ Oishi World Cosplay Summit ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประชันกับตัวแทนอีกหลาย ประเทศ ในการประกวดคอสเพลย์ระดับโลก WORLD COSPLAY SUMMIT ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น และอีก 1 เวทีคือ Oishi Lucky Cosplay Contest สำหรับคนที่ชอบมาแบบเดี่ยวๆ หรือชอบมาแบบยกทีม เรียกว่างานนี้นอกจากเราได้แสดงความชื่นชอบของเราแล้ว ยังได้ไปแต่งคอสเพลย์ถึงถิ่นบ้านเกิดของคอสเพลย์อย่างประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ครับ ใครที่สนใจติดตามรายละเอียดและกรอกใบสมัครกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/oishigroup และ www.facebook.com/hot915fm หรือมาสมัครด้วยตัวเองได้ที่ GMM GRAMMY PLACE ชั้น 37 รีบมาสมัครกันนะครับ” ดีเจอิคคิว กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE MOUSSES ปรับลุครับอัลบั้มใหม่ Happy Alone ประเดิมซิงเกิ้ล “Cosplay” ได้ “พีช พชร” เป็นพระเอกเอ็มวี. >>

แพลทินัมฯ ประตูน้ำ จัดงาน The Platinum Street Cosplay Festa Vol. 2 โชว์ศักยภาพการเป็นหนึ่งในศูยน์การค้าแฟชั่นชั้นนำของเอเซีย

แพลทินัมฯ ประตูน้ำ จัดงานใหญ่ The Platinum Street Cosplay Festa Vol.2 เอาใจคนรักคอสเพลย์ ร่วมกระทบไหล่เหล่าไอดอลคอสเพลย์ชื่อดังระดับเอเชีย พร้อมโชว์พิเศษจาก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ และนักแสดงจากภาพยนตร์ Tom’s Society the series จัดกิจกรรม The Platinum Street Cosplay Festsa 2014

“ดีเจโบ ธนากร” จัดทัพคาราวานชาวฮอต เสิรฟ์ความมันส์ทั่วไทย